ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » งานเข้าอีกทีม!ผีซวยติดร่างแหล้มบอลชปล.

งานเข้าอีกทีม!ผีซวยติดร่างแหล้มบอลชปล.

Posted 10/02/2013 by siamsport

 

สื่อผู้ดีแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดร่างแหพัวพันล็อกผลการแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่น 2002-03 หลังอดีตมาเฟียเซิร์บเผยหัวหน้ากลุ่มอาชญากรยุโรปทุ่มเงินหลาย 10 ล้านปอนด์ พนันฝั่ง ซาเลเกอร์สเซก ให้บุกไปแพ้ "ผีแดง" เละเทะอย่างต่ำ 3 เม็ดในการแข่งขันรอบคัดเลือก นัดสอง และก็ไม่ผิดหวังเมื่อบุกไปพ่ายยับถึง 0-5

 "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉประจำเกาะอังกฤษ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังตกอยู่ท่ามกลางการถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันกับล็อกผลการแข่งขัน ระหว่างการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2002-03 หลังมีรายงานว่าหัวหน้ากลุ่มอาชญากรยุโรป ทุ่มเงินพนันเป็นจำนวนมหาศาลให้ ซาเลเกอร์สเซก สโมสรลูกหนังจากฮังการี ให้แพ้ "ปีศาจแดง" แบบย่อยยับอย่างน้อย 3 ลูกในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมนัดสอง ของรอบคัดเลือก

 ซาเลเกอร์สเซกี้ ที่สามารถสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "เร้ด เดวิลส์" ไปได้ก่อน 1-0 ในเกมนัดแรก ในบ้านของตัวเอง ก่อนจะมาใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาทีเสีย 3 ประตูรวดในเกมนัดสอง สุดท้ายจบด้วยการพ่ายไปถึง 0-5 พร้อมกับ ซาซ่า อิลิช ผู้รักษาประตู โดนไล่ออกจากสนามด้วย

  อดีตอันธพาลชาวเซอร์เบียที่รู้จักกันในชื่อว่า คาเรสซ์ เผยกับ "เดอะ ซัน" ว่าเขาเป็นพ่อค้าคนกลางในการประสานงานเกี่ยวกับผลประโยชน์เงินเดิมพันเป็นจำนวนหลาย 10 ล้านปอนด์ ซึ่งเขาทำหน้าที่เป็นล่าม และ "มิสเตอร์ ฟิกซ์อิท" เป็นเครือข่าย ซึ่งมีอิทธิพลมากในวงการพนันยุโรป  โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนจัดแจงให้มีการเจรจาพูดคุยกับหัวหน้ากลุ่มอาชญากรโครแอต เป็นเวลา 1 สัปดาห์ก่อนจะมีการแข่งขันในเดือนสิงหาคม ปี 2002
 
 จากปากคำของ คาเรสซ์ ที่บ้านในประเทศเซอร์เบีย ใกล้เขตชายแดนของ ฮังการี ระบุว่า "ผมได้มีการนัดหมายที่คาเฟ่ใน ซาเลเกอร์สเซก ผมนั่งกันคนละโต๊ะไปจนกระทั่งธุรกิจได้รับการดูแล มีการวางเดิมพันด้วยเม็ดเงินมหาศาล ให้ ซาเลเกอร์สเซกี้ แพ้ด้วยสกอร์อย่างน้อย 3 ประตู"

ขณะที่ มัลคอล์ม คล้าร์ก ประธานสหพันธ์กองเชียร์ฟุตบอล แสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า "หากนี่เป็นเรื่องจริง แน่นอนว่ามันต้องเป็นเรื่องที่น่าอับอายขายหน้า พวกเราอยากจะเรียกร้องให้หน่วยงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบดำเนินการสืบสวนอย่างจริงจัง แม้แฟนบอลส่วนใหญ่คงไม่ต้องการที่จะรู้สึกว่าชัยชนะ 5-0 ของพวกเขา ได้มาเพราะมีใครบางคนขว้างเกมทิ้ง"

  ด้าน ตำรวจยุโรป หรือ ยูโรโปล ระบุถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเราไม่สามารถยืนยันหรือปฎิเสธชี้ชัดไปถึงผู้มีส่วนพัวพันในเกม" ขณะที่ อัตติล่า เดซ์ซี่ ผู้อำนวยการบริหาร ซาเลเกอร์สเซก ก็ยืนยันถึงความบริสุทธิ์ของพวกเขาว่า "พวกเราไม่ได้มีการดำเนินสืบสวนใดๆ  ซาเลเกอร์สเซก ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง"

 ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เพียงสั้นๆ ว่า "พวกเราไม่ได้รู้เลยว่ามีข้อกล่าวหาดังกล่าวด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องปานีชี้ผีได้ตัวอาร์วีพี!ดั่งเหมือนถูกแจ็กพอต
    แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนถูกรางวัลแจ็กพอตก้อนโตกับการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยันไม่ใช่ข้ออ้างหาก "เรือใบสีฟ้า" วืดแชมป์ มั่นใจยังมีโอกาสทำคะแนนไล่ทัน เพราะเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด
  • เฟอร์กี้โรเตชั่นผีบู๊ทอฟฟี่-ราชันชุดขาว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเพื่อความสดของนักเตะ เขาจำเป็นต้องโรเตชั่นทีมในเกมที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน และ เรอัล มาดริด เผยมั่นใจในตัวลูกทีม พร้อมจัดเล่นทุกคนแบบไม่กังขาความสามารถ
  • เอาจริงมั้ย!ป๋าเล็งใช้เกมชปล.ถกดึงดิมาเรีย
    สื่อแดนกระทิงดุแฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัวอังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อยของ เรอัล มาดริดร่วมทัพซัมเมอร์นี้โดยจะคุยกันระหว่างที่มีคิวดวล "ราชันชุดขาว" ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก
  • ปืนหลังยวบ!ชิรูด์นำยิง,เรือเน้นเฮ!ส่งกุนโป้ง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงมีปัญหาแนวรับที่ตัวหลักพากันเจ็บหลายตำแหน่ง โดยแผงหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะลงทำล่าตาข่าย ขณะที่ฝั่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องเร่งเก็บแต้มหากหวังป้องกันแชมป์ลีก จะมี เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นตัวยืนที่ส่อพังตาข่ายเกมเยือน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ตามลุ้นได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »