ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับสภาพ!มันโช่ชี้ซิตี้แทบหมดลุ้นแชมป์ลีก

รับสภาพ!มันโช่ชี้ซิตี้แทบหมดลุ้นแชมป์ลีก

Posted 10/02/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ รับสภาพ "เรือใบสีฟ้า" แทบหมดหวังเรื่องลุ้นแชมป์ลีกแล้ว หลังบุกไปพลิกล็อกพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 1-3 ชี้ทีมตนเล่นห่วยแตกเอง ชม "นักบุญ" คู่ควรกับชัยชนะในครั้งนี้

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงทัศนะว่า ตอนนี้ทีมตนเหลือโอกาสน้อยนิดเพียงแค่ 10 เปอร์เซนต์เท่านั้น ที่จะพลิกสถานการณ์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้มาครอง หลังจากที่พลาดท่าบุกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

การปราชัยครั้งนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ไม่สามารถลดช่องว่าง 9 คะแนนที่ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงได้ ซึ่งถ้าหาก "ปีศาจแดง" เก็บชัยในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ม รับมือ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ได้ ก็จะหนี "เรือใบสีฟ้า" ห่างเป็น 12 คะแนนเลยทีเดียว ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "มันโช่" มองว่า ปาฏิหาริย์ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับทีมตนแล้ว ถึงแม้เหลืออีก 12 เกมให้ลงเล่นก็ตาม


 "สำหรับตอนนี้เราน่าจะมีโอกาสอยู่ที่ราว 10 เปอร์เซนต์เท่านั้น ผมไม่คิดว่า ยูไนเต็ด จะเชื่อว่า เราสามารถโกย 12 คะแนนที่ตามหลังกลับมาได้ เกมนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน สมควรได้รับชัยชนะแล้ว เราเล่นกันไม่ดีเอง เราเสียประตูในแบบที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิต" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวรับสภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซาธ์แฮมป์ตัน 3 - 1 แมนฯ ซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังหลังยกพลออกเยือนพ่ายให้กับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงรัง 1-3 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • เรือหมดสภาพ!เยือนพ่ายนักบุญยับ3-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังหลังยกพลออกเยือนพ่ายให้กับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงรัง 1-3 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556เซาธ์แฮมป์ตัน 3 - 1 แมนฯ ซิตี้สนาม : เซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยมเซาธ์แฮมป์ตันที่ยังไม่ชนะใครในการคุมทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่สามนัดปรับทัพสองจุดให้แดนนี่ ฟ็อกซ์ก...
  • ก็องปานีชี้ผีได้ตัวอาร์วีพี!ดั่งเหมือนถูกแจ็กพอต
    แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนถูกรางวัลแจ็กพอตก้อนโตกับการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยันไม่ใช่ข้ออ้างหาก "เรือใบสีฟ้า" วืดแชมป์ มั่นใจยังมีโอกาสทำคะแนนไล่ทัน เพราะเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด
  • กล้ามาก!มันโช่ยกเรือเจ๋งที่สุดในลีกผู้ดี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ช่างกล้ายิ่งนักหลังโวสนั่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" เจ๋งกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี รวมทั้งทุกทีมในลีกเมืองผู้ดี พร้อมอวยชัยให้พร "ผีแดง" เข้ารอบลึกๆ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากหวังให้คู่อริร่วมเมืองเสียความแข็งแกร่งจากการตรากตรำกรำศึกหนักหลายๆ แมตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »