ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กรี๊ด! แดน เดเนียล พี่ชายคิมเบอร์ลี่ หล่อล่ำ

กรี๊ด! แดน เดเนียล พี่ชายคิมเบอร์ลี่ หล่อล่ำ

Posted 10/02/2013 by Sanook

สมเป็นพี่ชายของนางเอกสาวชื่อดัง "คิมมี่ คิมเบอร์ลี่" จริงๆ เพราะหนุ่ม "แดน เดเนียล" หล่อล่ำจนทำให้สาวๆ หลายคนเก็บเสียงกรี๊ดไว้ไม่อยู่ การันตีด้วยดีกรีนายแบบ ที่มีผลงานถ่ายแบบลงนิตยสาร งานโฆษณาและอีเว้นท์มากมาย งานนี้เลยไม่รู้ว่าพี่จะหวงน้องหรือน้องจะหวงพี่ดี เพราะสวยหล่อด้วยกันทั้งคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ ประกาศชัด งดอ้างชื่อ-ฝากร้านของใน IG
    หลังจากที่สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต หันมาเล่นตุ๊กตาเฟอร์บี้ และโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมให้ทุก ๆ คนได้เห็น ก็ดูเหมือนว่ากระแสตุ๊กตาเฟอร์บี้ จะมาแรงแซงทางโค้ง ทำเอาทุกคนต่างจับจองและเล่นตุ๊กตาเฟอร์บี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง และเกิดเป็นธุรกิจค้าขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า บางร้านค้า หลายราย หลายเจ้า ก็ใช้สื่อโซเชียลมีเดีย ในการโปรโมตร้านค้าของตัวเอง และนำข้อความ ไปแปะไว้ตามอินสตาแกรมของดาราต่าง ๆ ที่มีคนฟอลโล่นับแสน เรื่องนี้ทำเอาสาวชมพู่ทนไม่ไหว ออกมาประกาศว่า ขอความร่วมมือ งดฝากร้านด้วยนะคะ
  • ‘เนย’ เต้นลืมโลก โชว์หวอลิงโผล่!
    แดนซ์ลืมโลกเลยทีเดียว สำหรับ สาวเนย แห่งดูโอ้คู่สวย เนโกะ จั๊มพ์ ที่ในงานวุฒิ-ศักดิ์ สาวเนยนั้นโยกย้ายส่ายสะโพกแบบไม่แคร์สื่อกันเลย เพราะเต้นไปซับในออกไป สาวเนยก็ยัง เดอะ โชว์ มัส โก ออน ไม่มีเคอะเขิน งานนี้เห็นทีเฮียคงต้องตบรางวัลให้อย่างงามเสียแล้วจ้า
  • เม้าท์สนั่น เกรซ หวั่นโดนจับแยก ตามติด ก้อง กรุณ ไม่ห่าง
    กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟสุดๆ สำหรับ สาวเกรซ กาญจน์เกล้า กับไฮโซ หนุ่มก้อง กรุณ แถมงานนี้ทางบ้านของฝ่ายหญิงอ้าแขนยอมรับไฮโซก้องอย่างไม่มีเงื่อนไข แถมเปิดประตูบ้านรอรับหนุ่มก้องตลอดเวลาอีกต่างหาก ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าทางบ้านของหนุ่มก้องเองจะไม่แฮปปี้สักเท่าไหร่กับสาวเกรซ เพราะต้องการได้ไฮโซด้วยกันมาเป็นสะใภ้
  • ป้อง แพ้ทาง แก้ว ขยันแบ๊วใส่
    เพิ่งจะฉลองครบรอบ 1 ปีของการคบกันมาหมาดๆ สำหรับคู่รักต่างวัย ป้อง ณวัฒน์ กับแฟนสาวรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 14 ปีอย่าง แก้ว จริญญา แม้ล่าสุดหนุ่มป้องจะไปมีข่าวว่าตามจีบสาวยิปซี คีรติ แต่อีกฝ่ายไม่เล่นด้วยเลยทำให้กลายเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมาก็ตาม แถมหนุ่มป้องยังถูกเม้าท์ว่าสงสัยจะเบื่อน้องแก้วเข้าให้ซะแล้ว ถึงได้ชิ่งไปคั่วหญ้าอ่อนรายใหม่อย่างสาวยิปซี งานนี้ร้อนถึงป้อง ณวัฒน์ ต้องออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งด้านน้องแก้ว เองก็ยังมั่นใจเต็มร้อยว่าพี่ป้องไม่ได้แอบไปแจกขนมจีบสาวยิปซีแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »