ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป้อง แพ้ทาง แก้ว ขยันแบ๊วใส่

ป้อง แพ้ทาง แก้ว ขยันแบ๊วใส่

Posted 10/02/2013 by Gossip Star

          เพิ่งจะฉลองครบรอบ 1 ปีของการคบกันมาหมาดๆ สำหรับคู่รักต่างวัย ป้อง ณวัฒน์ กับแฟนสาวรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 14 ปีอย่าง แก้ว จริญญา แม้ล่าสุดหนุ่มป้องจะไปมีข่าวว่าตามจีบสาวยิปซี คีรติ แต่อีกฝ่ายไม่เล่นด้วยเลยทำให้กลายเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมาก็ตาม แถมหนุ่มป้องยังถูกเม้าท์ว่าสงสัยจะเบื่อน้องแก้วเข้าให้ซะแล้ว ถึงได้ชิ่งไปคั่วหญ้าอ่อนรายใหม่อย่างสาวยิปซี งานนี้ร้อนถึงป้อง ณวัฒน์ ต้องออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งด้านน้องแก้ว เองก็ยังมั่นใจเต็มร้อยว่าพี่ป้องไม่ได้แอบไปแจกขนมจีบสาวยิปซีแต่อย่างใด

 

         ล่าสุด ป้อง-แก้ว ขอขยันเติมหวานโชว์สื่อออกมาควงให้เห็นกันบ่อยๆ เพื่อเป็นการยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้สั่นคลอนหรือมีมือที่สามที่สี่แต่อย่างใด แถมน้องแก้วก็ยังขยันอ้อน ขยันแบ๊วใส่ อย่างนี้มีรึที่พี่ป้องจะปันใจไปหาสาวนางอื่นได้ง่ายๆ น่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ลูกตาล''เปิดใจคบส.ส.อุบวิวาห์รอบสอง
    ''ลูกตาล-จริญญา'' เปิดใจรักใหม่นักการเมือง ''เกียรติ สุทธิกมล'' ชีวิตสุดแฮปปี้ ลูกทั้งสามคนเข้ากับฝ่ายชายได้ดี อุบวิวาห์รอบสอง
  • ป้อง ยิปซี ปลอมตัวเข้าบ้าน เป็ด เชิญยิ้ม
    กะละแม(ยิปซี คีรติ)รู้ข่าวเรื่องน้าโต๊ด(อุ้ย-เกรียงไกร) จะให้ตุ้งแช่(เฟม-ชวิน) เข้าทรงแทนตนก็รู้สึกเป็นห่วง จึงตัดสินใจปลอมตัว เข้าไปสังเกตุการณ์ที่บ้านเสี่ยนุ้ย(เป็ด เชิญยิ้ม) ชิณรู้เข้าก็ขอปลอมตัวตามไปด้วย
  • ป้อง เห็นใจ ยิปซี หลังหลอกเป็นเจ้าแม่กำมะลอ
    กะละแม(ยิปซี-คีรติ) เสียใจที่จู่ๆ น้าโต๊ด(อุ้ย-เกรียงไกร) ก็ย้ายออกจากบ้านฉายตะวัน(ตั๊ก-มยุรา) ไปเปิดสำนักทรงที่บ้านเสี่ยนุ้ย แถมโทฟู่(เกรซ เดอะสตาร์) เพื่อนรักก็มารู้ความจริงเรื่องที่ตนเป็นร่างทรงกำมะลออีก ทำให้ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) รู้สึกเห็นใจกะละแมมากๆ
  • หวุดหวิด ยิปซี เกือบถูก ป้อง จับผิดได้
    กะละแม(ยิปซี-คีรติ) มีพิรุธขณะไปช่วยดูฮวงจุ้ยที่ดินที่หัวหินให้คุณนายฉายตะวัน(ตั๊ก-มยุรา) ทำให้ ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) เกือบจับได้ว่ากะละแมเป็นร่างทรงกำมะลอ แต่กะละแมก็แถเอาตัวรอดไปได้อย่างหวุดหวิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »