ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนงานเข้า!กวินเจ็บส่งกลับไทยคาดพัก8เดือน

กิเลนงานเข้า!กวินเจ็บส่งกลับไทยคาดพัก8เดือน

Posted 11/02/2013 by siamsport

 

 

        งานเข้าอย่างแรงทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สังเวย ''เจ้าตอง'' กวิน ธรรมสัจจานันท์ หลังออกมาปะทะกับ นักเตะ เซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย จนกระดูกแตกต้องส่งตัวกลับไทยด่วนทีมแพทย์ลงความเห็นคาดน่าจะพักประมาณ 8 เดือน



 

"ย็อคก้า" พอใจครึ่งแรกชมลูกทีมเล่นสนุก

 
        หลังเกมการแข่งขัน "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ของทีมออกมาเผยถึงผลงานโดยรวมของลูกทีมว่า "เกมครึ่งแรกลูกทีมทำได้ดีในระดับหนึ่ง เราเปิดเกมสู้ได้อย่างสนุก ซึ่งผลงานโดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ ที่ต้องปรับเล็กน้อยคือแนวรับที่เสียบอลง่ายไปหน่อย แต่หลังจากครึ่งหลังต้องมาเสีย อัมรินทร์  เยาดำ ผู้รักษามือ 2 ที่โดนใบแดง และต้องหาผู้เล่นไปทำหน้าที่แทน ก็ไม่ได้หวังอะไรมาก ขอแค่ประคองให้เสียประตูน้อยที่สุด สำหรับเกมนี้เป็นเกมที่เราคาดหวังเอาไว้เยอะ แต่เมื่อเราโชคร้ายก็ไม่เป็นไร ในนัดหน้าจะให้ลูกทีมเล่นให้สนุกแบบไม่ต้องกดดัน"

     

"ตอง" กระดูกแข้งขวาร้าวบินด่วนผ่าตัดไทย

 
        ส่วนการบาดเจ็บของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม จากการที่ คริสโตเฟอร์ เล็คซานเดอร์ โคฟี่ ดิกสัน  กองหน้าของเซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย ยันใส่ในช่วงท้ายครึ่งหลัง จนทำให้ต้องเสียประตูที่สองและไดัรับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ได้และต้องส่ง พยาบาลนั้น แพทย์ได้นำส่งที่โรงพยายาบาลเซนต์ปอล ในเมืองฮ่องกง วินิจฉัยเอกซเรย์ในเบื้องต้นเห็นว่า กระดูกหน้าแข้งขวาร้าว ต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน


 
        ซึ่งทางทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดจึงมีการนำตัว กวิน ธรรมสัจจานันท์ กลับเมืองไทยในช่วงดึกของวันที่ 10 ก.พ. 56 ทันที ในช่วงเวลา 22 .00 น. ของประเทศฮ่องกง ถึงประเทศไทยเวลาประมาณ 24.00 น. โดยจะมีรถโรงพยายาบาลกรุงเทพมาจอดรอรับเพื่อเข้ารับการผ่าตัด ทีมแพทย์คาดว่าจะต้องพักรักษาตัวประมาณ 8 เดือน


     

เรียกประตูมือ 3 บินช่วยทีมแมตช์ชิงที่ 3


 
        สำหรับเรื่องของผู้รักษาประตูหลังจากที่ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บเข่าขวาและต้องอดใช้งาน อัมรินทร์  เยาดำ ประตูมือสองที่ติดโทษแบน ทัพเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดจึงแก้ปัญหาด้วยการเรียกตัว วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง ประตูมือ 3  ให้บินด่วนเพื่อมาเฝ้าเสาในเกมนัดชิงอันดับ 3 ที่จะต้องพบกับทีมรวมดาราฮ่องกง ที่แพ้ทีมบูซาน ไอพาร์ค 1-3 ในวันที่ 13 ก.พ. นี้ ที่สนามฮ่องกงสเตเดี้ยม ในเวลา 14.00 น. โดยทางวิศณุศักดิ์จะออกเดินทางจากสนามบินดอนเมืองในช่วงเช้าของวันที่ 11 ก.พ.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไนกี้พลิกโฉมชุดแข่งฉลามดีไซน์ย้อนยุคประกาศทวงแชมป์
    ไนกีจัดการพลิกโฉมหน้าชุดแข่งขันใหม่ของชลบุรี เอฟซี โดยเป็นเสื้อคอปกครั้งแรกมีดีไซน์ย้อนยุคกลับไปช่วงที่คว้าแชมป์ไทยพรีเมีย ร์ลีก หวังประกาศศักดาทวงความยิ่งใหญ่ในปีนี้
  • กิเลน10คนต้านไม่ไหว!พ่ายเซี่ยงไฮ้1-4ศึกหลู่นา
    SCGเมืองทองฯ ที่เหลือ10คนตั้งแต่ต้นครึ่งหลังแถมยังต้องใช้ประตูจำเป็นเลยพ่ายเซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย ทีมจากจีน 1-4 ศึกฟุตบอล 4 เส้า ทัวร์นาเมนต์ หลู่นา นิวเยียร์ คัพ 2013 ที่ฮ่องกง
  • กิเลนเปิดโผ5แข้งนอกลุยถ้วยเอเอฟซีชปล.
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายไทยลีก 2012 กางโผ 5 แข้งนอกชุดตะลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 สายเอฟ มี 3 แข้งเก่าอย่าง ดักโน่ เซียก้า, มาริโอ ยูรอฟสกี้, รี ควาง ชอน ส่วนอีก 2 เป็นรายใหม่ โรลันด์ ลินซ์ และ คิม ยู จิน ประเดิมรับมือ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส จากเกาหลีใต้ วันที่ 26 ก.พ.นี้
  • เลขายันไทยไม่มีเอี่ยวคดีล้มบอลของแอฟริกาใต้
    เลขาธิการสมาคมฟุตบอลไทยยืนยันทัพช้างศึกไม่มีส่วนร่วมกับคดีล้มบอลของทีมชาติแอฟริกาใต้แน่นอน ชี้ไม่มีเหตุให้บริษัทพนันต้องมาจ้างทีมไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »