ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยักษ์ยุโรปหูผึ่ง! อีริคเซนประกาศไม่ต่อสัญญาอาแย็กซ์

ยักษ์ยุโรปหูผึ่ง! อีริคเซนประกาศไม่ต่อสัญญาอาแย็กซ์

Posted 11/02/2013 by goal.com

 

องกลางที่เป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป รวมทีมท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ตัดสินชะลอการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังแห่งฮอลแลนด์ จากการเปิดเผยของมาร์ค โอเวอร์มาร์สคริสเตียน อีริคเซน กองกลางพรสวรรค์สูงของอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ประกาศไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร จากการเปิดเผยของมาร์ค โอเวอร์มาร์ส ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิคของสโมสร

จอมทัพวัย 20 ปี ซึ่งทำได้ 9 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์ในฤดูกาล และเป็นเป้าหมายหลักของทีมไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ตัดสินใจปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังจากฮอลแลนด์แน่นอนแล้ว ทั้งที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงหน้าร้อนของปี 2014
"คริสเตียนแจ้งให้เราทราบว่า เขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ในตอนนี้ ผมคิดว่าเขาและเอเยนต์ของเขาคงรอดูว่าจะมีข้อเสนอจากที่ไหนยื่นเข้ามาบ้างในช่วงซัมเมอร์นี้" โอเวอร์มาร์ส ให้สัมภาษณ์กับ sporten.dk

อย่างไรก็ดี อดีตนักเตะของอาร์เซนอล ยังเปิดเผยด้วยว่าสโมสรอยากจะรั้งให้นักเตะทีมชาติเดนมาร์กค้าแข้งอยู่กับสโมสรอีกสัก 2 ปีเป็นอย่างน้อย ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายทีม

"เราอยากให้เขาอยู่ที่นี่อย่างน้อยอีกสัก 2 ปี แต่เมื่อถึงวันที่เขาจากเราไป เขาจะพร้อมสำหรับเล่นให้ทีมที่ดีที่สุด เขาเป็นผู้เล่นชนิดที่แม้กระทั่งทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ยังต้องพยายามที่จะมีเอาไว้ในทีมให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไนจีเรียแชมป์แอฟริกัน!บดบูร์กินาฟาโซ1-0
    "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย ผงาดสู้บัลลังก์แชมป์ได้สำเร็จหลังเบียดชัยเหนือ บูร์กินา ฟาโซ ไปแบบสุดมันส์ 1-0 เท่ากับว่าพวกเขาได้แชมป์รายการนี้ 3 สมัยแล้ว ในศึกฟุตบอล แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2013 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • นีล ฮัมฟรีย์ส : สิงคโปร์ควรละอายใจเรื่องล้มบอล
    นักเขียนขายดีและนักข่าวกีฬาชื่อดังที่อาศัยสิงคโปร์เป็นบ้านมา 15 ปี ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ โกล.คอม ถึงกรณีข่าวล็อกผลการแข่งขันที่สิงคโปร์และมาเลเซียมีเอี่ยวได้อย่างน่าฟัง
  • ดีเดย์!! อันเช่ลั่น เบ็คพร้อมช่วยเปแอชเชกลางเดือนนี้
    บอสใหญ่ของทีมปารีเซียง ยืนยันว่า ดาวเตะพ่อลูกสี่จะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีมทำศึกกับบาเลนเซีย ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้
  • ดัตช์สุดเซ็ง!อัซซูร์รี่บุกตีเจ๊าทดเจ็บ1-1
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ออกอาการเซ็งหลังเป็นฝ่ายขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ต้องมาพลาดท่าถูก มาร์โก แวร์รัตติ ตัวสำรองที่ซัดประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จบเกมเสมอกัน 1-1 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »