ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดทน!มันโช่ลั่นถอดแข้งใจไม่สู้หวังแซงผีเข้าวิน

สุดทน!มันโช่ลั่นถอดแข้งใจไม่สู้หวังแซงผีเข้าวิน

Posted 12/02/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเตือนลูกทีมระวังตัวให้ดีสำหรับการเสียตำแหน่งตัวจริงถ้าหากเผยความไม่ทุ่มเทออกมาให้เห็นในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นนี้ เนื่องจากต้องการคว้าชัยชนะในทุกเกมที่เหลือด้วยความหวังอันน้อยนิดในการแซง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปครองบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า ตนพร้อมที่จะดร็อปนักเตะในสังกัดคนใดก็ตามที่ไม่แสดงออกถึงความเป็นนักสู้ในช่วง 12 นัดที่เหลือในลีก หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" มีภารกิจสุดหินในการเร่งเครื่องเก็บคะแนนแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมืองและจ่าฝูงทีมปัจจุบัน สำหรับการป้องกันแชมป์ลีกฤดูกาลนี้

  มันชินี่ โกรธสุดๆ กับผลงานน่าผิดหวังของซิตี้ ที่บุกไปปราชัย เซาธ์แฮมป์ตัน แบบพลิกความคาดหมาย 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่สำหรับโปรแกรมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะเป็นเจ้าบ้านรับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. นี้
 
มันชินี่ กล่าวกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า "ผมแน่ใจว่าเราจะเปลี่ยนมันได้เพราะว่าผมจะเปลี่ยนทีมในสัปดาห์หน้า ผมต้องการแค่นักเตะที่พร้อมสำหรับการต่อสู้ในช่วง 12 เกมสุดท้าย ผมโกรธมากเลยกับนักเตะหลายๆคนของผม และผิดหวังอย่างยิ่งกับฟอร์มของพวกเขา เพราะมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นอย่างที่เราเล่นในช่วงก่อนหน้านี้"
 
 "เราไม่ได้มุ่งมั่นต่อสู้เพื่อชิงบอลทุกจังหวะเลย เราไม่สามารถชนะได้ด้วยการเล่นดีเท่านั้น มันเป็นเรื่องปกติ บางครั้งเราก็เล่นดีและชนะได้ แต่คุณต้องชนะได้ด้วยเพราะคุณมุ่งมั่นที่จะชิงบอลทุกจังหวะกลับมาครองรวมทั้งต่อสู้กับคู่แข่งที่ต้องการเป็นผู้ชนะเช่นกัน"
 
 ในเวลานี้ ความหวังของ ซิตี้ ในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นริบหรี่เหลือเกิน หลังจากโดน แมนฯ ยูไนเต็ด โขยกหนีไปเป็น 12 แต้มแล้ว ทำให้ เอฟเอ คัพ เป็นเพียงความสำเร็จเดียวที่พวกเขายังพอมีลุ้นอยู่บ้าง โดย "มันโช่" หวังว่าพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" จะเป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ ลีดส์ ได้ในวันอาทิตย์นี้ เพื่อจะทำให้สภาพจิตใจของทุกคนในทีมดีขึ้นอีกครั้ง
 
 "ทุกทีมที่ลงเล่นกับเรานั้นทำเหมือนกับว่ามันเป็นเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราควรจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา เรายังเหลืออีก 12 เกม และต้องทำผลงานให้ดีใน พรีเมียร์ลีก และเรายังเหลือ เอฟเอ คัพ อยู่ มันยังมีเหลืออีกหลายเกมและเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ เราต้องจบฤดูกาลแบบที่ทำได้เมื่อปีก่อนให้ได้" กุนซือวัย 48 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาสรี่แสนสุขเดทนางแบบสาวชุดชั้นใน
    ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลืมความผิดหวังจากผลงานในสนามของต้นสังกัด ด้วยการออกเดทกับนางแบบสาว วิคตอเรีย ซีเคร็ต และไปฉลองวันเกิดร่วมกันอย่างดูดดื่มที่โรงแรมในกรุงลอนดอน
  • เรือล่ามอยส์แทนมันโช่-ผีเมินเหตุไร้ดีกรียุโรป
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เดวิด มอยส์ ตกเป้าหมายของแมนฯ ซิตี้ ที่จะดึงมาคุมทีมแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่เตรียมถูกปลดพ้นเก้าอี้ตอนซัมเมอร์ ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดที่ตกเป็นข่าวกับกุนซือเอฟเวอร์ตันมานานไม่ขยับเข้าหาแน่นอนเนื่องมาจากการขาดประสบการณ์ฟุตบอลยุโรป
  • ฮือฮา!โมนาโกลองใจเรือทุ่มรวบเตฟ-นาสรี่
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเป็นฝ่ายโดนลองใจด้วยเงินก้อนโตบ้างแล้ว หลังจาก โมนาโก พร้อมทุ่มเงินกว่า 41 ล้านยูโรในการกระชากตัว 2 แข้งสำรองทัพ "เรือใบสีฟ้า" อย่าง ซามีร์ นาสรี่ และ คาร์ลอส เตเวซ ไปเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้
  • รับสภาพ!มันโช่ชี้ซิตี้แทบหมดลุ้นแชมป์ลีก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ รับสภาพ "เรือใบสีฟ้า" แทบหมดหวังเรื่องลุ้นแชมป์ลีกแล้ว หลังบุกไปพลิกล็อกพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 1-3 ชี้ทีมตนเล่นห่วยแตกเอง ชม "นักบุญ" คู่ควรกับชัยชนะในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »