ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!โมนาโกลองใจเรือทุ่มรวบเตฟ-นาสรี่

ฮือฮา!โมนาโกลองใจเรือทุ่มรวบเตฟ-นาสรี่

Posted 10/02/2013 by rakball.net

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเป็นฝ่ายโดนลองใจด้วยเงินก้อนโตบ้างแล้ว หลังจาก โมนาโก พร้อมทุ่มเงินกว่า 41 ล้านยูโรในการกระชากตัว 2 แข้งสำรองทัพ "เรือใบสีฟ้า" อย่าง ซามีร์ นาสรี่ และ คาร์ลอส เตเวซ ไปเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้
 
 โมนาโก ทีมมหาเศรษฐีลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส เตรียมทดสอบความหนักแน่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการยื่นข้อเสนอก้อนโตมูลค่า 41 ล้านยูโร (ราว 1,640 ล้านบาท) แลกกับการคว้าตัว ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส และ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ มาร่วมถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ในช่วงจบซีซั่นนี้
 
 โมนาโก ภายใต้การสนับสนุนด้านการเงินของ ดิมิทรี่ ไรโบลอฟเยฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียที่รวยเป็นอันดับที่ 93 ของโลก มีแผนการใหญ่สำหรับฤดูกาลหน้าในการที่จะเลื่อนชั้นกลับมาอาละวาดบนลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมอีกครั้ง เมื่อกำลังทำผลงานร้อนแรงด้วยการนำเป็นจ่าฝูงในลีก เดอซ์ ในเวลานี้ หลังจากตกชั้นแบบเหนือความคาดหมายเมื่อฤดูกาลก่อน
 
ไรโบลอฟเยฟ ตั้งใจที่จะพา โมนาโก กลับมาสร้างชื่อในวงการลูกหนังโลกอีกครั้ง รวมถึงทำผลงานให้ทัดเทียมคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีกลุ่มนักลงทุนจาก กาตาร์ เข้ามาสนับสนุนการเงินจนทุ่มเงินซื้อสตาร์ดังค่าตัวแพงมาเสริมทัพมากมายจนกลับมาเป็นยักษ์ใหญ่ในลีก เอิง ได้อีกครั้ง
 
 โมนาโก เคยล้มเหลวในการดึงตัว โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ มาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน ทั้งที่จ่ายค่าเหนื่อยสุดงามถึง 8.2 ล้านยูโร (ราว 328 ล้านบาท) ต่อปี แต่พวกเขามีความมั่นใจมากกว่าเดิมในการล่าตัว นาสรี่ และ เตเวซ ที่ไม่ใช่ตัวหลักของ "เรือใบสีฟ้า" แล้วในเวลานี้ แถมศักยภาพทางการเงินของ ไรโบลอฟเยฟ ทำให้ไม่มีปัญหาในการจ่ายค่าเหนื่อยของทั้งคู่ โดยเฉพาะ "เตฟ" ที่ได้รับสูงถึง 234,000 ยูโร (ราว 9.36 ล้านบาท) อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับสภาพ!มันโช่ชี้ซิตี้แทบหมดลุ้นแชมป์ลีก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ รับสภาพ "เรือใบสีฟ้า" แทบหมดหวังเรื่องลุ้นแชมป์ลีกแล้ว หลังบุกไปพลิกล็อกพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 1-3 ชี้ทีมตนเล่นห่วยแตกเอง ชม "นักบุญ" คู่ควรกับชัยชนะในครั้งนี้
  • เซาธ์แฮมป์ตัน 3 - 1 แมนฯ ซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังหลังยกพลออกเยือนพ่ายให้กับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงรัง 1-3 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • เรือหมดสภาพ!เยือนพ่ายนักบุญยับ3-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังหลังยกพลออกเยือนพ่ายให้กับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงรัง 1-3 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556เซาธ์แฮมป์ตัน 3 - 1 แมนฯ ซิตี้สนาม : เซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยมเซาธ์แฮมป์ตันที่ยังไม่ชนะใครในการคุมทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่สามนัดปรับทัพสองจุดให้แดนนี่ ฟ็อกซ์ก...
  • ก็องปานีชี้ผีได้ตัวอาร์วีพี!ดั่งเหมือนถูกแจ็กพอต
    แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนถูกรางวัลแจ็กพอตก้อนโตกับการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยันไม่ใช่ข้ออ้างหาก "เรือใบสีฟ้า" วืดแชมป์ มั่นใจยังมีโอกาสทำคะแนนไล่ทัน เพราะเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »