ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชบริสเบนไม่กังวลไร้กัปตันทีมยกบุรีรัมย์แกร่ง

โค้ชบริสเบนไม่กังวลไร้กัปตันทีมยกบุรีรัมย์แกร่ง

Posted 12/02/2013 by goal.com

 

ไมค์ มัลวีย์ ยืนยันการขาด แมทท์ สมิธ กองหลังกัปตันทีมไม่ได้เป็นปัญหาพร้อมยกย่องบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งในเกมเอซีแอลรอบเพลย์ออฟพรุ่งนี้

ไมค์ มัลวีย์ กุนซือใหญ่ของบริสเบน โรร์ แชมป์เอ-ลีก แกรนด์ไฟนอล ของออสเตรเลีย ยืนยันว่าการขาด แมทท์ สมิธ กองหลังกัปตันทีมชาวอังกฤษ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่จะพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศึกเพลย์ออฟเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 วันพุธนี้ ไม่ใช่ปัญหาสำหรับทีมเพราะมั่นใจว่าเขาได้นำผู้เล่นที่ดีที่สุดมาเยือนไอโมบาย สเตเดี้ยม แล้ว

อดีตแนวรับของพอร์ตสมัทได้รับบาดเจ็บที่สะโพกตั้งแต่เดือนม.ค.และหายไม่ทันช่วยทีมในเกมนัดสำคัญของฤดูกาลโดยไม่มีชื่อในการมาเยือนประเทศไทยอย่างไรก็ตาม มัลวีย์ เชื่อว่าผู้เล่นคนอื่นๆสามารถทดแทนตำแหน่งของดาวเตะรายนี้ได้

“สมิธไม่ได้เดินทางมากับเราซึ่งอาจจะไม่ใช่เรื่องดีเท่าไร แต่มันก็ไม่น่าส่งผลมากนัก ผมได้นำผู้เล่น 20 คนที่ดีที่สุดมากับทีมและผมเชื่อมั่นในนักเตะชุดนี้"

ผู้จัดการทีมเลือดผู้ดียังพูดถึงคู่แข่งจากประเทศไทยว่า "ผมได้ส่งทีมงานมาดูบุรีรัมย์ในช่วงปรีซีซั่น ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและประมาทไม่ได้ แต่เราก็มาที่นี่เพื่อเป็นผู้ชนะเช่นกัน"

ด้าน โธมัส โบรอิช กองกลางชาวเยอรมันของบริสเบน โรร์กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นในแมตช์นี้เราจะทำเต็มที่เพื่อชื่อเสียงของออสเตรเลีย และเพื่อเกมที่สนุกสนานให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »