ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หยอกก่อนเกม!คาร์ริคชี้ผีต้องใช้3คนประกบโด้

หยอกก่อนเกม!คาร์ริคชี้ผีต้องใช้3คนประกบโด้

Posted 12/02/2013 by siamsport

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ต้นสังกัดอาจต้องใช้นักเตะ 3 คนเพื่อประกบติด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ยกแข้งทีมชาติโปรตุเกสเป็นนักเตะชั้นยอด และทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์กับ "ราชันชุดขาว"

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดอาจต้องใช้นักเตะถึง 3 คนเพื่อประกบติด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน หากต้องการที่จะเอาชนะคู่แข่งในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

 แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในคืนวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ และซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสก็จะได้เผชิญหน้ากับอดีตเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) เมื่อปี 2009

 ถึงแม้มีความกดดันจากการมีค่าตัวเป็นสถิติโลก โรนัลโด้ ก็ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดด้วยการยิง 182 ประตูจาก 179 นัดให้กับ เรอัล มาดริด และ คาร์ริค ก็ชี้ว่ายอดกองหน้าชาวโปรตุเกสคือผู้เล่นตัวอันตรายที่สุดของ "ราชันชุดขาว" ที่บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องระวังให้ดี

"ทุกคนมีความรู้สึกที่ดีกับ คริสเตียโน่ สิ่งที่เขาทำที่ มาดริด น่าทึ่งและเขาก็จะเป็นตัวอันตราย ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องใช้นักเตะ 2 หรือ 3 คนเพื่อประกบติดเขา เขาทำได้ยอดเยี่ยมกับ มาดริด" คาร์ริค กล่าว

ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า บดบังรัศมี โรนัลโด้ ด้วยการคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลกเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน คาร์ริค ก็ยืนยันว่า อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีพรสวรรค์ที่เปี่ยมล้ม

 "โรนัลโด้ น่าตื่นเต้น การยิงประตูได้มากมายได้อย่างรวดเร็วเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ เนื่องจาก เมสซี่ เขาจึงอาจไม่ได้รับการยกย่องเท่าที่ควร เพราะคนอื่นเป็นฝ่ายที่คว้ารางวัลไปครอง แต่นั่นก็ไม่ได้พรากเอาสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จที่ มาดริด ไป เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ" คาร์ริค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอาร์เซเว่นตั้งเป้าพังสถิติราอูล ขึ้นแท่นดาวซัลโวตลอดกาลชุดขาว
    ปีกจอมสับชาวโปรตุกีสหวังลบสถิติของอดีตดาวยิงทีมชาติสเปนให้ได้ เพื่อขึ้นแท่นเป็นดาวซัลโวสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรคริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด เผยว่า เขาต้องการพังสถิติยิงประตูของราอูล กอนซาเลซ เพื่อก้าวขึ้นไปเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรให้จงได้
  • ของเค้าดีจริง!ฮัลซี่ย์เป่าผีไม่แพ้มา10ปี
    ช่างน่าน้อยใจแทนท่านตุลาการ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ที่มักโดนค่อนขอดประจำเสมอมาว่าเป็นผู้ตัดสินที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเมื่อเจ้าของตำแหน่งตัวจริงเสียงจริงสมควรเป็นมาร์ค ฮัลซี่ย์ ที่เพิ่งเป่าเกมยูไนเต็ดเปิดรังชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 ต่างหาก
  • ย้อนดูสถิติกิ๊กส์ยิงเกมลีกตลอด23ซีซั่น
    ภายหลัง "กิ๊กซี่" เค้นผลงานกระชากวัยวิ่งลืมแก่ พร้อมเบิกร่องประตูแรกในเกมเปิดรังเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-0 ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโด่งจ่าฝูงทิ้งห่างเพื่อนบ้านอย่าง แมนฯ ซิตี้ ถึง 12 แต้มแล้วพร้อมจากรึกชื่อยิงเกมลีกทุกซีซั่นที่เจ้าตัวลงเล่นนับตั้งแต่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดียังเป็นดิวิชั่น1
  • ตัวป่วน!รามอสเตือนชุดขาวต้องระวังอาร์วีพี,รูน
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับหาก "ราชันชุดขาว" จะหยุดความฮอตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ 2 ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ก็จำเป็นต้องเล่นให้ท็อปฟอร์ม ไม่อย่างนั้นจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »