ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นาสรี่แฮปปี้นอกสนามควงกิ๊กเก่าลุงเบิร์ก

นาสรี่แฮปปี้นอกสนามควงกิ๊กเก่าลุงเบิร์ก

Posted 13/02/2013 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้คนปลอบใจที่ส่อแววชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว หลังจากกำลังควงกับ อนาร่า อทาเนส นางแบบสวยเซ็กซี่ แฟนเก่าของ เฟรดริก ลุงเบิร์ก มิดฟิลด์รุ่นพี่ พร้อมกับโพสต์รูปยืนยันความสัมพันธ์ลงทวิตเตอร์เสียด้วย หลังจากไปร่วมงานวันเกิดของฝ่ายหญิง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สาวคนใหม่มาช่วยดูแลหัวใจเรียบร้อยแล้ว หลังเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับ อนาร่า อทาเนส นางแบบสาวชาวอังกฤษ ด้วยการโพสต์ภาพที่พวกเขาถ่ายคู่กันแบบแนบชิดระหว่างไปร่วมงานวันเกิดอายุครบ 25 ปีของฝ่ายหญิงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ลงในทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง
 
แม้ฟอร์มในสนามจะไม่ค่อยดีนัก และมีแนวโน้มว่า "เรือใบสีฟ้า" จะเสียแชมป์พรีเมียร์ลีกให้คู่ปรับร่วมเมือง แต่ชัดเจนว่า มิดฟิลด์วัย 25 ปี ประสบความสำเร็จกับชีวิตนอกสนาม หลังได้ อทาเนส นางแบบของ วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท แบรนด์ชุดชั้นในชื่อดัง มาเป็นคู่ควงคนใหม่ แม้ฝ่ายหญิงจะมีประสบการณ์ควงกับนักฟุตบอลมาหลายคน ตั้งแต่ เฟรดริก ลุงเบิร์ก, ดาร์เรน เบนท์, คีแรน ริชาร์ดสัน และ เจอร์เมน เพนแนนท์
 
อย่างไรก็ตาม อทาเนส เคยกล่าวไว้เมื่อปี 2008 ว่า "ฉันไม่ชอบคำว่า "แว็กส์" (WAG ย่อมาจาก "wives and girlfriends" ซึ่งสื่อถึงเหล่าภรรยาและแฟนสาวของนักฟุตบอลชื่อดัง) มันดูเหมารวมเกินไป ฉันหาเงินได้ด้วยตัวเอง ฉันมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แต่ฉันไม่ใช่แว็ก"
 
อทาเนส ยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ ลุงเบิร์ก ว่า "ตอนเราออกไปเที่ยวกันในช่วงซัมเมอร์ เขาอยู่บนโปสเตอร์ทุกที่เลย และฉันรู้สึกประมาณว่า "ไม่" แต่เขาเกลียดมัน เขาอายจริงๆ เขาดูเหมือนเดิมทั้งกลางวันและกลางคืน"
 
นอกจากนี้ อทาเนส ยังเผยอีกว่าเธอเกือบได้แต่งงานกับอดีตดาวเตะทีมชาติสวีเดนแล้ว "มันเป็นสิ่งที่เราคุยกันแล้ว เราใส่ใจและรักกันมาก เขาเป็นที่หมายปองของสาวๆ หลายคน ผู้หญิงหลงรักเขา ฉันก็ชอบให้คนรักเขามากกว่าเกลียดเขา เขามีสาวๆ เข้ามาหาตลอดเวลาอยู่ในคลับ แต่ฉันคิดว่าฉันรับมือได้ดี ฉันไม่ขี้อิจฉาหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดทน!มันโช่ลั่นถอดแข้งใจไม่สู้หวังแซงผีเข้าวิน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเตือนลูกทีมระวังตัวให้ดีสำหรับการเสียตำแหน่งตัวจริงถ้าหากเผยความไม่ทุ่มเทออกมาให้เห็นในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นนี้ เนื่องจากต้องการคว้าชัยชนะในทุกเกมที่เหลือด้วยความหวังอันน้อยนิดในการแซง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปครองบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก
  • นาสรี่แสนสุขเดทนางแบบสาวชุดชั้นใน
    ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลืมความผิดหวังจากผลงานในสนามของต้นสังกัด ด้วยการออกเดทกับนางแบบสาว วิคตอเรีย ซีเคร็ต และไปฉลองวันเกิดร่วมกันอย่างดูดดื่มที่โรงแรมในกรุงลอนดอน
  • เรือล่ามอยส์แทนมันโช่-ผีเมินเหตุไร้ดีกรียุโรป
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เดวิด มอยส์ ตกเป้าหมายของแมนฯ ซิตี้ ที่จะดึงมาคุมทีมแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่เตรียมถูกปลดพ้นเก้าอี้ตอนซัมเมอร์ ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดที่ตกเป็นข่าวกับกุนซือเอฟเวอร์ตันมานานไม่ขยับเข้าหาแน่นอนเนื่องมาจากการขาดประสบการณ์ฟุตบอลยุโรป
  • ฮือฮา!โมนาโกลองใจเรือทุ่มรวบเตฟ-นาสรี่
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเป็นฝ่ายโดนลองใจด้วยเงินก้อนโตบ้างแล้ว หลังจาก โมนาโก พร้อมทุ่มเงินกว่า 41 ล้านยูโรในการกระชากตัว 2 แข้งสำรองทัพ "เรือใบสีฟ้า" อย่าง ซามีร์ นาสรี่ และ คาร์ลอส เตเวซ ไปเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »