ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮัลค์รับเงินคือปัจจัยเลือกซบเซนิตฯ

ฮัลค์รับเงินคือปัจจัยเลือกซบเซนิตฯ

Posted 13/02/2013 by rakball.net

 

ฮัลค์ กองหน้าทีมเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอมรับว่า เงินคือสาเหตุสำคัญในการตัดสินในให้เลือกย้ายค้าเเข้งยังลีกลูกหนังรัสเซีย

ฮัลค์ กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน ทีมเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ออกมายอมรับว่า เงินเป็นสาเหตุสำคัญในการตัดสินในให้เลือกย้ายมาค้าเเข้งยังลีกลูกหนังรัสเซีย

อดีตแข้งปอร์โต้วัย26 ปี กล่าว"ผมจะไม่โกหก ผู้คนรู้ว่าผมเป็นนักฟุตบอล และผมก็คว้าโอกาสที่เซนิตหยิบยื่นข้อเสนอมหาศาลนั่นมาให้"

 "ผมอยากจะย้ายไปทีมใหม่ที่จะประสบความสำเร็จ และมันจะต้องอยู่ในลีกที่แตกต่าง เพราะผมคว้าเเชมป์ทุกรายการในลีกโปรตุเกสเเล้ว ที่จริงผมได้รับข้อเสนอจากสโมสรต่างๆในอังกฤษ,อิตาลีและสเปน แต่เราไม่เคยบรรลุข้อตกลงเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงตัวเอง!กิเลนพ่ายรวมดาราฮ่องกง0-1ศึกหลู่นาร์
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย แพ้ให้กับ ทีมรวมดาราลีกฮ่องกง 0-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของดัสกร ทองเหลา นาทีที่ 15 ในศึกทัวร์นาเมนต์ 4 เส้า หลู่นาร์ นิวเยียร์ คัพ 2013 นัดชิงที่ 3 ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม
  • กระหึ่มอาเซียน! เชว่าจ่อคืนสังเวียนแข้ง ย้ายซบทีมแดนอิเหนา
    อดีตดาวยิงของเอซี มิลานที่ประกาศแขวนสตั๊ดไปแล้ว อาจเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลทั่วโลกด้วยการย้ายไปเล่นให้สโมสรมิตรา คูคาร์ ในลีกอินโดนีเซีย
  • ยักษ์ยุโรปหูผึ่ง! อีริคเซนประกาศไม่ต่อสัญญาอาแย็กซ์
    องกลางที่เป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป รวมทีมท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ตัดสินชะลอการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังแห่งฮอลแลนด์ จากการเปิดเผยของมาร์ค โอเวอร์มาร์สคริสเตียน อีริคเซน กองกลางพรสวรรค์สูงของอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ประกาศไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร จากการเปิดเผยของมาร์ค โอเวอร์มาร์ส ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิคของสโมสร
  • ไนจีเรียแชมป์แอฟริกัน!บดบูร์กินาฟาโซ1-0
    "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย ผงาดสู้บัลลังก์แชมป์ได้สำเร็จหลังเบียดชัยเหนือ บูร์กินา ฟาโซ ไปแบบสุดมันส์ 1-0 เท่ากับว่าพวกเขาได้แชมป์รายการนี้ 3 สมัยแล้ว ในศึกฟุตบอล แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2013 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »