ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ขั้นเทพแล้ว!เฟอร์กี้ยกอาร์วีพีฝีเท้าเทียบชั้นโด้

ขั้นเทพแล้ว!เฟอร์กี้ยกอาร์วีพีฝีเท้าเทียบชั้นโด้

Posted 13/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าดัตช์ สามารถยกระดับฝีเกือกตัวเองขึ้นมาเทียบเท่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด ได้แล้วในตอนนี้ หลังทำให้เห็นแล้วกับการระเบิดฟอร์มยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาสวมเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อปีก่อน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ สามารถยกระดับฝีเท้าขึ้นไปเทียบเท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด สโมสรจาก ลา ลีกา สเปน ได้แล้วในเวลานี้

 เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "คริสเตียโน่ อายุยังน้อยมากเมื่อเขาจากผมไป และคุณก็สามารถได้เห็นพัฒนาการของเขาใน มาดริด ผมไม่เคยคิดว่าเขาจะยิงประตูได้มากมายเหมือนกับที่เขาทำได้ในเวลานี้ เขาและ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลก และสถิติการยิงประตูของ โรนัลโด้ ก็เป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ ตอนนี้ โรบิน กำลังก้าวขึ้นไปถึงระดับนั้น เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม"

 ทั้งนี้ ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูให้ทัพ "ปีศาจแดง" ไปแล้วทั้งหมด 23 ลูกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก "เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอสเซียงเผยโด้สุดประหม่าเกมดวลผี
    ไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลาง เรอัล มาดริด เผยเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพื่อนร่วมทีม กำลังรู้สึกร้อนรนที่จะได้ดวลกับทีมเก่าอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธนี้ พร้อมเผย "ราชันชุดขาว" พร้อมรับมือ "ปีศาจแดง" แล้ว แถมชี้ ทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีแนวรุกที่น่ากลัวสุดๆ
  • เฮียมูกร้าว!ไม่คุมผีต่อจากป๋า,ลีกผู้ดีคือป้ายไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ประกาศชัด จะไม่เข้าไปแทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฐานะผู้จัดการทีมคนต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แต่รับ จะกลับไปคุมทีมในเกาะอังกฤษอีกครั้ง หากต้องเก็บของออกจากทัพ "ราชันชุดขาว"
  • ระอุก่อนเกม!สื่อสเปนตราหน้ารูนเป็นฮูลิแกน
    เห็นทีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ เรอัล มาดริด มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด วันพุธนี้ จะเดือดสุดๆ เสียแล้ว หลังล่าสุด "มาร์ก้า" สื่อกีฬาชื่อก้องในแดนกระทิงดุ ถึงขั้นตราหน้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" เป็นพวกที่มีนิสัยเหมือนฮูลิแกนเลยทีเดียว
  • คู่หยุดโลก!ผีบุกฟัดชุดขาว,โรบินวัดคมโด้:ชปล.
    เกมการแข่งขันที่ทั่ว ทุกมุมโลกรอคอย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำแผงระเบิดสกอร์โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ เกมเคลื่อนพลออกเยือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งเมืองกระทิงดุ ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงติดจรวดจะได้ปะะทะแข้งและพร้อมสังหารประตูทีมเก่าของตน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 13 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »