ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูกร้าว!ไม่คุมผีต่อจากป๋า,ลีกผู้ดีคือป้ายไป

เฮียมูกร้าว!ไม่คุมผีต่อจากป๋า,ลีกผู้ดีคือป้ายไป

Posted 13/02/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ประกาศชัด จะไม่เข้าไปแทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฐานะผู้จัดการทีมคนต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แต่รับ จะกลับไปคุมทีมในเกาะอังกฤษอีกครั้ง หากต้องเก็บของออกจากทัพ "ราชันชุดขาว"

 โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า ตนจะไม่เข้าไปรับงานเป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" อย่างแน่นอน

มูรินโญ่ คือหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวว่า อาจจะเข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก "เซอร์เฟอร์กี้" หากถึงเวลาที่ผู้จัดการทีมวัย 71 ปี ตัดสินใจวางมือจากการคุมทีมไปแล้ว แต่อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัดว่า ตนจะไม่มีวันรับบททายาทของ เฟอร์กูสัน แน่นอน

 มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์แบบติดตลก ก่อนพาทีมเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ว่า "ไม่มีทาง เพราะเราจะยุติเส้นทางอาชีพของเราพร้อมกัน เขาจะหยุดคุมทีมตอนอายุ 90 ปี ส่วนของผมจะอยู่ที่ 70 ปี"

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 50 ปี เสริมว่า หากต้องบอกลา "ราชันชุดขาว" ไปแล้วนั้น เป้าหมายต่อไปของตนคือการกลับไปคุมทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง "พรีเมียร์ลีก จะเป็นป้ายต่อไปของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่หยุดโลก!ผีบุกฟัดชุดขาว,โรบินวัดคมโด้:ชปล.
    เกมการแข่งขันที่ทั่ว ทุกมุมโลกรอคอย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำแผงระเบิดสกอร์โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ เกมเคลื่อนพลออกเยือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งเมืองกระทิงดุ ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงติดจรวดจะได้ปะะทะแข้งและพร้อมสังหารประตูทีมเก่าของตน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 13 ก.พ. ศกนี้
  • หยอกก่อนเกม!คาร์ริคชี้ผีต้องใช้3คนประกบโด้
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ต้นสังกัดอาจต้องใช้นักเตะ 3 คนเพื่อประกบติด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ยกแข้งทีมชาติโปรตุเกสเป็นนักเตะชั้นยอด และทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์กับ "ราชันชุดขาว"
  • ซีอาร์เซเว่นตั้งเป้าพังสถิติราอูล ขึ้นแท่นดาวซัลโวตลอดกาลชุดขาว
    ปีกจอมสับชาวโปรตุกีสหวังลบสถิติของอดีตดาวยิงทีมชาติสเปนให้ได้ เพื่อขึ้นแท่นเป็นดาวซัลโวสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรคริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด เผยว่า เขาต้องการพังสถิติยิงประตูของราอูล กอนซาเลซ เพื่อก้าวขึ้นไปเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรให้จงได้
  • ตัวป่วน!รามอสเตือนชุดขาวต้องระวังอาร์วีพี,รูน
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับหาก "ราชันชุดขาว" จะหยุดความฮอตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ 2 ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ก็จำเป็นต้องเล่นให้ท็อปฟอร์ม ไม่อย่างนั้นจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »