ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!โด้ลั่นไม่มีวันโยกซบซิตี้

ชัดเจน!โด้ลั่นไม่มีวันโยกซบซิตี้

Posted 14/02/2013 by siamsport

 

เอาใจสาวก "ปีศาจแดง" ไปเต็มๆ... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ประกาศชัด เรื่องย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีทางเกิดขึ้นกับตนแน่นอน ย้ำตอนนี้แฮปปี้ดีกับ "ราชันชุดขาว" แต่ก็ยินดีที่จะย้ายกลับไปรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่มีวันที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน เนื่องจากตนได้ทิ้งหัวใจไว้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย
 
เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ได้กลับสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก กับทีมเก่าของตัวเอง ซึ่งถึงแม้ไม่มีวันย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "เรือใบสีฟ้า" แต่เจ้าตัวแย้มว่า ยินดีที่จะกลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง แม้เวลานี้กำลังแฮปปี้ดีกับชีวิตการค้าแข้งในรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว
 
"การเล่นให้ ซิตี้ ที่ไม่ใช่ ยูไนเต็ด น่ะเหรอ? ผมจะไม่ทำแบบนั้นแน่ ทำไมน่ะเหรอ? เพราะหัวใจของผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย ผมพูดได้เลยว่า มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่ผมจะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ก็เพราะความที่เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นแหละ"
 
"ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด และผมก็แฮปปี้ดีกับที่นี่ ครอบครัวของผมก็มีความสุข และทุกๆ อย่างกำลังไปได้สวย อนาคตน่ะเหรอ? ผมไม่รู้นะ พระเจ้าเท่านั้นที่หยั่งรู้อนาคตได้ ผมจะไม่บอกหรอกว่า ผมจะไม่มีวันย้ายกลับมา แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นี่ผมมีแต่สิ่งดีๆ ที่จะพูดถึง คอยดูกันไปแล้วกันว่า พระเจ้าจะให้ผมเดินไปทางไหน แต่ผมขอย้ำอีกครั้งว่า ผมมีความสุขดีกับ มาดริด" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องผิดหวังหลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้เกมนัดสองที่จะเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องเสียเปรียบ เพราะต้องบุกไปชนะสถานเดียวหากต้องการผ่านเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556
  • โด้โขก!ราชันเปิดบ้านเสมอผี1-1ลุ้นนัดสอง
      "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องผิดหวังหลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้เกมนัดสองที่จะเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องเสียเปรียบ เพราะต้องบุกไปชนะสถานเดียวหากต้องการผ่านเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556
  • แฟนโด้ถ่ายชุดว่ายน้ำหวิวขึ้นปกนิตยสารกีฬา
    อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด เปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสุดสะบึม ทำให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันอีกแล้ว ล่าสุดขึ้นปกนิตยสารกีฬาชั้นนำในแดนมะกัน เชื่อสิ่งนี้น่าจะทำให้แฟนหนุ่มของเธอคึกอยู่ไม่น้อยก่อนลงโม่แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตทีมเก่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธนี้
  • ขั้นเทพแล้ว!เฟอร์กี้ยกอาร์วีพีฝีเท้าเทียบชั้นโด้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าดัตช์ สามารถยกระดับฝีเกือกตัวเองขึ้นมาเทียบเท่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด ได้แล้วในตอนนี้ หลังทำให้เห็นแล้วกับการระเบิดฟอร์มยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาสวมเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »