ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้โขก!ราชันเปิดบ้านเสมอผี1-1ลุ้นนัดสอง

โด้โขก!ราชันเปิดบ้านเสมอผี1-1ลุ้นนัดสอง

Posted 14/02/2013 by siamsport

 

  "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องผิดหวังหลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้เกมนัดสองที่จะเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องเสียเปรียบ เพราะต้องบุกไปชนะสถานเดียวหากต้องการผ่านเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556


 การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

 วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556

 เรอัล มาดริด (สเปน) 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)


สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริด, สเปน
ผู้ชม: 80,354 คน
 
         โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่กำลังตามล่าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 ต้องปราศจาก อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งและกัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกมือหัก ต้องพักประมาณ 8-12 สัปดาห์ เลยต้องให้ ดีเอโก้ โลเปซ ที่คว้ามาจากเซบีย่า ลงเฝ้าเสาแทน
 
         ทางด้าน"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่มี พอล สโคลส์ ที่ไม่สมบูรณ์ แต่ได้ ไมเคิล คาร์ริค หายเจ็บสะโพกกลับมา เช่นเดียวกับ ฟิล โจนส์ ที่หายจากการป่วยด้วยโรคงูสวัด คัมแบ็คมาลงสนาม
 
         ออกสตาร์ทครึ่งแรกแค่นาทีเดียว เจ้าบ้านบุกทันที คาริม เบนเซม่า ไหลให้กับ ซามี เคดิร่า ยิงด้วยซ้ายบอลหลุดกรอบออกไป
 
         จากนั้นเป็นโอกาสของเรอัล มาดริด อีกครั้ง อังเคล ดิ มาเรีย กระชากมาสับด้วยซ้ายบอลหลุดเสาไปนิดเดียวในนาทีที่ 3
 
         ราชันชุดขาว บดหนักจริงๆ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระชากมาถึงสุดเส้นหลังด้านซ้ายก่อนตบเข้ากลาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังแมนฯยูไนเต็ ดสกัดมาเข้าทาง ฟาบิโอ โคเอนเตรา ปั่นด้วยขวา ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมเยือนลอยตัวปัดได้นิดหนึ่งบอลไปชนเสาออกมาในนาทีที่ 5
 
         สองนาทีต่อมา เรอัล ได้ลุ้นอีก โอซิล จ่ายให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อัดด้วยขวาบอลไม่ตรงกรอบ
 
         อย่างไรก็ตาม แมนฯยูไนเต็ด ที่แทบไม่ได้บุกเลยมาได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 20 จากลูกเตะมุมทางด้านซ้าย เวย์น รูนี่ย์ เปิดเข้ากลางมาถึง แดนนี่ เวลเบ็ค หนีการประกบของรามอส มาขวิดเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงามให้ปีศาจแดง นำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็ว
 
         สามนาทีต่อมา เรอัล มาดริด ลุยขึ้นมาบ้าง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้ซัดเรียดบอลเข้ากรอบ แต่ ดาบิด เด เคอา นายทวารของแมนฯยู ปัดทิ้งออกหลังไปได้
 
         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 28 เจ้าบ้านได้ฟรีคิกระยะประมาณ 30 หลา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อัดด้วยขวาไปติดกำแพงกระดอนออกมา โรนัลโด้ อัดด้วยซ้ายบอลถากเสาไปเส้นยาแดงผ่าแปด
 
         ครึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน เรอัล มาดริด ตามตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ อังเคล ดิ มาเรีย โยนจากซ้ายไปเสาสองให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เทคตัวโหม่งได้สูงกว่าก่อนหลังแมนฯยู ก่อนโขกบอลเสียบเสาเข้าไปให้ ราชันชุดขาว ตามมาเป็น 1-1 ซึ่ง โรนัลโด้ ให้เกียรติทีมเก่า ไม่ได้แสดงอาการดีใจ
 
         ผ่านมา 34 นาที แมนฯยูไนเต็ดเกือบได้เพิ่ม จังหวะนี้ ฟาน เพอร์ซี่ เปิดจากซ้ายเข้ามาให้ แดนนี่ เวลเบ็ค แหย่ขาปาดแฉลบตัว ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารเรอัล มาดริด หลุดเสาสองออกไป จากลูกเตะมุม รูนี่ย์ ได้บอลในเขตโทษด้านซ้าย ก่อนล็อกเข้าขวาแล้วยิงเฉียดเสาแรกออกไปหวุดหวิด
 
         นาทีที่ 43 เจ้าถิ่นยังรุกเข้าใส่ได้มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลากตัดเข้ามาสับด้วยซ้ายบอลเหินข้ามคานไปชนิดได้ลุ้น
 
         ช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก มาดริดบุกมาอีกครั้ง โคเอนเตรา โยนจากซ้ายเข้าไปให้ โรนัลโด้ โถมมาแต่ไกล แต่จังหวะโหม่งโดนไม่ดีบอลหลุดเสาแรกออกไป หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1
 
         กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังได้แค่ 4 นาที เรอัล ได้ลุ้นก่อนเลย ซามี เคดิร่า จิ้มขึ้นหน้าให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พลิกตัวยิงด้วยซ้าย เด เคอา รับหลุดแต่ตามมารับไว้ได้
 
         จากนั้น ราชันชุดขาว ยังค่อยๆลำเลียงบอลบุกเข้าใส่ มีโอกาสอีกในนาทีที่ 52 อังเคล ดิ มาเรีย สับด้วยซ้าย แต่ เด เคอา นายทวารของแมนฯยูไนเต็ด ยังเซฟได้ดี
 
         นาทีต่อมา ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของชุดขาวใช้หน้าขาแต่งบอลก่อนวอลเลย์ด้วยซ้ายเต็มข้อบอลหลุดเสาแรกไปนิดเดียวเท่านั้น
 
         แมนฯยูไนเต็ด สวนเร็วขึ้นมาทาง ปาทริซ เอวร่า กำลังจะหลุดเดี่ยวอยู่แล้ว แต่โดน วาราน มาเบียดล้มลงไป แต่ผู้ตัดสินเฉยโบกมือให้เล่นต่อไป ในนาทีที่ 54
 
         หนึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน เจ้าบ้านเปลี่ยนเอา กอนซาโล่ อิกวาอีน ลงมาเล่นในแดนหน้าแทน คาริม เบนเซม่า ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมนี้
 
         เรอัล น่าจะได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 61 เมื่อ ซามี เคดิร่า เปิดจากกราบขวาไปเสาสองให้กับ โคเอนเตรา ตามมาวอลเลย์ด้วยซ้ายบอลจะเข้าอยู่แล้ว แต่ ดาบิด เด เคอา นายทวารปีศาจแดง ใช้ขาสกัดบอลก่อนข้ามเส้นได้ทัน
 
         3 นาทีต่อมา แมนฯยูไนเต็ด เปลี่ยนเอา ไรอัน กิ๊กส์ ลงมาเล่นแทน  ชินจิ คางาวะ ในแดนกลาง
 
         เกมสนุก เรอัล ได้โอกาสอีกนาทีที่ 71 เมื่อ กอนซาโล่ อิกวาอีน เปิดจากทางด้านขวาไปเสาแรกจะให้ โรนัลโด้ แต่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มาแหย่ทิ้งได้ทัน
 
         ปีศาจแดง ก็น่าจะได้เช่นกัน เมื่อ รูนี่ย์ เปิดให้กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หลุดมายิงทางกรอบเขตโทษด้านขวา ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารของเรอัล มาดริด ปัดไปชนคานกระดอนออกมาในนาทีที่ 72
 
         ในนาทีเดียวกันนั้น แมนฯยูไนเต็ด ได้โอกาสอีก ฟาน เพอร์ซี่ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปตวัดยิงด้วยซ้าย โดนไม่เต็ม แต่บอลผ่าน ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารเรอัล มาดริด ไปแล้ว กำลังจะเข้าประตู แต่ ชาบี อลอนโซ่ ตามมาล้มตัวกวาดทิ้งออกมาได้ก่อนบอลข้ามเส้นประตู
 
         ชุดขาวเร่งบดหนักนาที 79 มีโอกาสอีกจากการกระทุ้งด้วยขวาของ ซามี เคดิร่า แต่ เด เคอา นายทวารแมนฯยูไนเต็ด วันนี้หนึบเหลือเกินเซฟได้อีก
 
         ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบได้เฮ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้ยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษด้านขวา แต่ ดีเอโก้ โลเปซ ล้มตัวปัดออกหลังไปได้
 
         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 1-1 ต้องไปสู้กันต่อในนัดสองที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้านของแมนฯยูไนเต็ด วันอังคารที่ 5 มีนาคม นี้ 
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
         เรอัล มาดริด:
ดีเอโก้ โลเปซ - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), ราฟาแอล วาราน, ฟาบิโอ โคเอนเตรา - ซามี เคดิร่า, ชาบี อลอนโซ่ - อังเคล ดิ มาเรีย, เมซุต โอซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - คาริม เบนเซม่า 
         สำรอง:อันโตนิโอ อาดาน (ผู้รักษาประตู) - เปเป้, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, กาก้า, ไมเคิล เอสเซียง, ลูก้า โมดริช, กอนซาโล่ อิกวาอีน  
 
         แมนฯ ยูไนเต็ด:ดาบิด เด เคอา - ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า (กัปตันทีม) - แดนนี่ เวลเบ็ค, ไมเคิล คาร์ริค, ฟิล โจนส์, ชินจิ คางาวะ - เวย์น รูนี่ย์ - โรบิน ฟาน เพอร์ซี่
         สำรอง: อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด (ผู้รักษาประตู) - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันแดร์สัน, ไรอัน กิ๊กส์, คริส สมอลลิ่ง, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้", ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ 
 
         ผู้ตัดสิน:เฟลิกซ์ ไบรช์ (เยอรมัน)

โด้โวเรอัลแกร่งพอบุกดับผีแดงคาถิ่น

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ เรอัล มาดริด มั่นใจพลพรรค "ราชันชุดขาว" มีดีพอที่จะบุกไปเจาะตาข่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นโรงละครแห่งความฝัน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 2 รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังแมตช์แรกเสมอแบบสุดมัน 1-1 พร้อมรับยังคงรัก "ผีแดง" อยู่เสมอ

            

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มั่นใจทัพ "ราชันชุดขาว" สามารถเจาะตาข่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังแมตช์แรกเสมอกันไป 1-1 ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

แมตช์นี้ เรอัล เปิดเกมบุกใส่เต็มสูบ และมีโอกาสได้ประตูนำหลายครั้งแต่พลาดไปหมด อย่างไรก็ตาม "ผีแดง" มีทีเด็ดในจังหวะเตะมุมเมื่อ เวย์น รูนี่ย์ โยนบอลสุดแม่นเข้าหัว แดนนี่ เวลเบ็ค ในนาทีที่ 20 แต่ โรนัลโด้ จัดการโหม่งตีเสมอให้ต้นสังกัด ในอีก 10 ทีมต่อไป ครึ่งหลังเจ้าบ้านยังคงยำใหญ่ แต่ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้จบเกมเสมอไปแบบสุดมัน 1-1 แต่ แมนฯ ยูฯ ได้เปรียบจากกฎประตูทีมเยือน

 

อดีตสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นกรณีที่จะต้องกลับไปยัง "โรงละครแห่งความฝัน" ว่า "มันเป็นสถานที่ที่ผมเคยเล่นถึง 6 ปี และผมรักสโมสรนี้มากๆ อย่างที่ทุกๆ คนรู้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมรับที่แข็งแกร่ง และพวกเขาก็สร้างปัญหาให้กับเราพอสมควร แต่กับโอกาสที่เรามี เราสามารถยิงประตูได้เยอะแยะ"

 

"ทุกสิ่งทุกอย่างยังคงเปิดกว้างวำหรับเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และผมคิดว่าเรามีความสามารถที่จะเจาะตาข่ายที่นั่นได้ และผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอน" กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งอำลา "ปีศาจแดง" เพื่อมาเล่นกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ระบุ


ป๋าชี้ผียังไม่ชัวร์เข้ารอบแม้เจ๊าชุดขาวมีสกอร์

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนยังไม่ได้การันตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ จากการบุกไปเจ๊า เรอัล มาดริด 1-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมรับ เสียดายเหมือนกันที่อดได้ลูก 2 แถมชม ดาบิด เด เคอา ที่วันนี้โชว์ฟอร์มได้เหนียวสุดๆ

            

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ทีมของตนยังไม่ได้การันตีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแต่อย่างใด ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะบุกไปเสมอกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเวที ลา ลีกา สเปน 1-1 ถึงถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ก็ตาม

 

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อนจาก แดนนี่ เวลเบ็ค ในนาทีที่ 20 แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็มาโขกตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้ในนาทีที่ 30 โดยหลังจากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายก็มีโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่ก็ไม่อาจส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ ทำให้จบเกมด้วยผลเสมอกันไปในที่สุด ซึ่งถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะได้อเวย์โกลอันล้ำค่ากลับมา ก่อนจะไปแข่งนัด 2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ แต่ "เซอร์เฟอร์กี้" มองว่า โอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้น ยังเปิดกว้างสำหรับทั้ง 2 ทีม

 

เฟอร์กูสัน เผยว่า "มันยังเปิดกว้างมากๆ อยู่ เรารู้ดีว่า พวกเขาจะมาเล่นแบบบุกใส่เรา เหมือนที่พวกเขาทำในเกมที่ไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงครึ่งแรกของรอบแบ่งกลุ่ม (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ เรอัล มาดริด บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน) เรามีงานใหญ่รออยู่ แต่มันอยู่ในเงื้อมมือเราแล้ว การมาเยือนที่นี่เป็นงานที่ยากสุดๆ แต่ลูกทีมของผมก็ยืนหยัดสู้ และได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา"

 

ทั้งนี้ กุนซือวัย 71 กะรัต ยอมรับว่า รู้สึกเสียดายอยู่บ้าง ที่ทีมของตนพลาดโอกาสทำประตูไปหลายครั้ง "เราพลาดโอกาสงามๆ ไปเองหลายครั้งเหมือนกัน ผมคิดว่า เราสร้างโอกาสได้เยอะ และเล่นเกมบุกได้ดีอยู่บางช่วงด้วย"

 นายใหญ่ชาวสกอตต์ กล่าวชม ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชด้วย ที่เซฟช่วยทีมเอาไว้ถึงหลายครั้ง "ดาบิด เด เคอา โชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ ได้ถึง 3 หรือ 4 ครั้งเลยทีเดียว"


เฮียมูชี้โอกาสยังเปิดกว้างสำหรับชุดขาว,ผี

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้ทีมตนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีโอกาสพอๆ กันที่จะได้ตั๋วเข้ารอบก่อนฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังยกแรกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย จบลงด้วยการเจ๊ากันไป 1-1 แต่โว "ราชันชุดขาว" ทำประตูได้มากกว่าหนึ่งตุงแน่ ในเกมเลกสองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

            

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงทัศนะว่า โอกาสผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของทีมตนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้น ยังคงมีมากพอๆ กัน หลังจากที่เกมในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก จบลงด้วยการที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เสมอ "ปีศาจแดง" 1-1 เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

แมตช์นี้ เรอัล มาดริด ได้ลุ้นทำประตูก่อนจากการยิงของ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แต่กลับกลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำสกอร์ขึ้นนำ 1-0 จากการโขกของ แดนนี่ เวลเบ็ค นาทีที่ 20 ทว่าหลังจากนั้นแค่ 10 นาที คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เทกตัวขึ้นโหม่งส่งบอลเสียบเสาเข้าประตูอย่างสวยงาม ช่วย "ราชันชุดขาว" ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ

 

ถึงแม้เกมครึ่งหลังทีมเจ้าถิ่นพยายามเปิดเกมบุกหวังทำ ประตูพลิกขึ้นนำให้ได้ แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ จบเกมเสมอกันไป 1-1 ต้องไปลุ้นกันต่อในเกมเลกสองที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้
 
 
"ทั้งรูปแบบของ เกมและผลการแข่งขันที่ออกมาถือว่าไม่น่าเซอร์ไพรส์ ตอนนี้ทุกอย่างยังคงเปิดกว้างสำหรับเกมเลกที่สอง ผมคิดว่า ศึกครั้งนี้จะต้องลุ้นกันถึงนาทีสุดท้ายเลยทีเดียว ถ้าคุณถามผมถึงโอกาส ผมขอบอกเลยว่า 50/50 ผมเชื่อว่า เกมที่นั่น (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) เราสามารถทำประตูได้เกินหนึ่งลูก" มูรินโญ่ กล่าวหลังเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้ถ่ายชุดว่ายน้ำหวิวขึ้นปกนิตยสารกีฬา
    อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด เปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสุดสะบึม ทำให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันอีกแล้ว ล่าสุดขึ้นปกนิตยสารกีฬาชั้นนำในแดนมะกัน เชื่อสิ่งนี้น่าจะทำให้แฟนหนุ่มของเธอคึกอยู่ไม่น้อยก่อนลงโม่แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตทีมเก่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธนี้
  • ขั้นเทพแล้ว!เฟอร์กี้ยกอาร์วีพีฝีเท้าเทียบชั้นโด้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าดัตช์ สามารถยกระดับฝีเกือกตัวเองขึ้นมาเทียบเท่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด ได้แล้วในตอนนี้ หลังทำให้เห็นแล้วกับการระเบิดฟอร์มยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาสวมเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อปีก่อน
  • เอสเซียงเผยโด้สุดประหม่าเกมดวลผี
    ไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลาง เรอัล มาดริด เผยเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพื่อนร่วมทีม กำลังรู้สึกร้อนรนที่จะได้ดวลกับทีมเก่าอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธนี้ พร้อมเผย "ราชันชุดขาว" พร้อมรับมือ "ปีศาจแดง" แล้ว แถมชี้ ทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีแนวรุกที่น่ากลัวสุดๆ
  • เฮียมูกร้าว!ไม่คุมผีต่อจากป๋า,ลีกผู้ดีคือป้ายไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ประกาศชัด จะไม่เข้าไปแทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฐานะผู้จัดการทีมคนต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แต่รับ จะกลับไปคุมทีมในเกาะอังกฤษอีกครั้ง หากต้องเก็บของออกจากทัพ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »