ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์บ่นเสือเหลืองพลาดง่ายตามเจ๊าชัคเตอร์หืด

คล็อปป์บ่นเสือเหลืองพลาดง่ายตามเจ๊าชัคเตอร์หืด

Posted 14/02/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมแท็กติก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โอดลูกทีมพลาดง่ายๆในเกมรับ จนต้องเหนื่อยหนักกับการตีเจ๊า ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค 2-2 แต่รับยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถคว้าผลเสมอ แถมยังยิงประตูนอกบ้านได้ 2 ลูกก่อนลงเล่นในนัด 2 ที่บ้านของตัวเอง

 เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความไม่พอใจกับการเล่นเกมรับของลูกทีม ที่ก่อความผิดพลาดหลายครั้งก่อนจะโดนลงดาบจนต้องตามตีเสมอชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ยอดทีมยูเครน 2-2 ระหว่างลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามดอนบาสส์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
 "เสืองเหลือง" ต้องไล่ตามตีเสมอถึง 2 ครั้ง หลังจากที่ดาริโย เซอร์น่า ดาวเตะชาวโครแอต ส่องประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนนาทีที่ 31 ก่อนที่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงตีเจ๊านาทีที่ 41 หลังจากนั้นดั๊กลาส คอสต้า ตัวสำรองมายิงให้ชัคเตอร์ ขึ้นนำอีกครั้งนาทีที่ 68 อย่างไรก็ดี มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ สามารถพังประตูพาทีมตีเสมอก่อนหมดเวลาการแข่งขัน 3 นาทีเท่านั้น
 
คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "พวกเราโดนลงโทษจากความผิดพลาดในเกมรับ 2 ครั้ง ซึ่งมันน่าหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่ง 2-1 อาจไม่ใช่ผลการแข่งขันที่แย่นักกับการกลับไปดอร์ทมุนด์ แต่สกอร์ 2-2 เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมมากๆ ก่อนลงเล่นในนัดที่ 2"
 
 ด้านฮุมเมิ่ลส์ ที่ทำประตูตีเสมอ กล่าวเสริมว่า "มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะกลับไปเล่นนัดที่ 2 ด้วยการเสมอกัน และหากเราเสมอ 0-0 เราก็จะผ่านเข้ารอบต่อไป แน่นอนว่ามันมีจังหวะอันตรายหลายครั้งในเกมรับ แต่การเล่นกับทีมที่มีเกมรุกเป็นชีวิตจิตใจแล้ว คุณก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้หรอกนะ เราตามหลัง 2 ครั้ง ดังนั้นนี่เป็นผลการแข่งขันที่วิเศษแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีเซ็ง!พลาดโอกาสซัดประตูดับราชัน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียดายไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู หลังจากพลาดโอกาสแบบชัดเจนถึง 3 ครั้ง ทำให้พวกเขาทำได้แค่เสมอกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • สเตอร์ริดจ์ชวดบู๊เซนิต!หงส์ส่งซัวเรซวัดคมฮัล์ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เกมนี้พลาดใช้งาน แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ติดคัพ-ไทแถมเจ็บกล้ามเนื้อ โดยส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงเล่นเป็นหน้าบุกรัง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่มี ฮัล์ค กองหน้าบราซิลลงเป็นตัวทีเด็ด ปรีวิวยูโรปา ลีก ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • ตอร์เรสตัวจริง!สิงห์บูลส์บุกดับสปาร์ต้าปราก
    "สิงห์บูลส์" เชลซี เกมนี้จะได้ ปีเตอร์ เช็ก หายเจ็บนิ้วกลับมาเฝ้าเสาได้ในเกมนี้ ส่วน เฟร์นานโด ตอร์เรส นัดนี้ได้ลงเป็นตัวจริงบุกรัง สปาร์ต้า ปราก ปรีวิวฟุตบอลยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 คืนนี้
  • คล็อปป์เริงร่า!เสือเหลืองบุกเจ๊าโดเน็ตส์ค2-2
      เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ดอร์ทมุนด์ พอใจกับผลการแข่งขัน หลัง มัตส์ ฮุมเมลส์ โขกประตูตีเสมอช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ บุกไปตามตีเสมอ ชัคห์ตาร์ โดเน็ตส์ค 2-2 ทำให้เกมนัดที่สองที่จะกลับมาเล่นในถิ่นพวกเขาตุนอเวย์โกล์ไว้ได้ถึงสองลูก และหากเสมอด้วยสกอร์ต่ำกว่า 2 ลูก ก็เพียงพอต่อการเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »