ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟอร์กี้ชมโรนัลโด้เจ๋งโขกประตูตีเจ๊าผีแดง

เฟอร์กี้ชมโรนัลโด้เจ๋งโขกประตูตีเจ๊าผีแดง

Posted 14/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมกล่องโตใส่อดีตศิษย์รักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง หลังจากดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โหม่งประตูตีเสมอ "ปีศาจแดง" 1-1 ได้อย่างเฉียบขาด รวมถึงสร้างความกดดันให้พวกเขาได้ตลอดเวลาที่ครองบอลไว้กับตัวเอง


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษใหญ่เมืองกระทิงดุ สำหรับการโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมแถมเป็นคนยิงประตูตีเสมอ 1-1 ให้ทัพ "ราชันชุดขาว" ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
เฟอร์กูสัน กล่าวถึงจังหวะโขกประตูตีเสมอของ โรนัลโด้ หลังจบเกมว่า "มันเป็นลูกโหม่งที่สุดยอด มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ คุณหยุดลูกแบบนั้นไม่ได้หรอก การปริงตัว, การลอยค้างอยู่บนอากาศ รวมถึงพลังในการโหม่งนั้นยอดเยี่ยมจริงๆ ผมบอก ปาทิรซ เอวร่า เมื่อช่วงพักครึ่งว่า "คุณไม่ได้ชิงจังหวะกับเขาเลย" แต่เมื่อผมเห็นวิดีโอ ผมเลยคิดว่า "ตอนนั้นฉันพูดอะไรไปเนี่ย?""
 
เกมนี้นับเป็นครั้งแรกที่ โรนัลโด้ จะลงสนามพบกับอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่ปี 2009 โดย "เฟอร์กี้" กล่าวถึง ดาวเตะวัย 28 ปี ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาในการเล่นกับเราที่เป็นทีมเก่าของเขา มันมีอารมณ์ความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้สำหรับเขาเพราะเขามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมหลายต่อหลายปีกับเรา แต่เมื่อเขาได้บอล เราได้แต่สวดมนต์อ้อนวอนเท่านั้นว่าไม่ให้เขาทำอะไรได้เลย"
 
พร้อมกันนี้ บรมกุนซือวัย 71 ปี วิเคราะห์เกมทั้ง 90 นาทีที่ผ่านมาว่า "มันมีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นในเกมนี้ เรามีโอกาสหลายครั้งและเล่นกันได้ดีในหลายๆจังหวะ แต่เราไม่สามารถครองบอลได้มากเท่าที่ควร เรอัล เก็บบอลไว้ได้อย่างไม่มีข้อสงสัย แต่เราจะมีโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการกลับไปเล่นนัดที่ 2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันจะเป็นเกมที่เปิดแลกกัน ผมคิดว่าเราจะยิงประตูได้ที่นั่น เรามีงานใหญ่เหลืออยู่แต่แน่นอนว่าเรามีโอกาสบรรลุเป้าหมายนี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »