ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนอาร์กฟาโวถ้าทำตัวดีป่านนี้คงเก่งเท่าเมสซี่

เบนอาร์กฟาโวถ้าทำตัวดีป่านนี้คงเก่งเท่าเมสซี่

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวจี๊ดของ นิวคาสเซิ่ล มั่นใจเต็มเปี่ยม หากตนทำตัวดีตั้งแต่ตอนแรกๆ ของชีวิตการค้าแข้งนั้น ป่านนี้ตนคงเก่งเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว พร้อมเผย ยังหวังที่จะติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยฟุตบอลโลก 2014 อยู่

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตอนนี้ตนสามารถเล่นในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้เลย ถ้าหากตนไม่ทำตัวมีปัญหาในช่วงแรกๆ ของชีวิตการค้าแข้ง

ปีกวัย 25 ปี เคยโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ โอลิมปิก ลียง ยอดทีมในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุด และตกเป็นข่าวกับทีมดังหลายทีมทั่วทวีปยุโรป แต่เขากลับทำช็อกด้วยการย้ายไปซบ โอลิมปิก มาร์กเซย คู่แข่งร่วมลีกในปี 2008 เฉยเลย ซึ่งเขาก็มีชีวิตการค้าแข้งกับ "โอแอ็ม" ที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก

หลังจากนั้น ปีกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสก็ย้ายมาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล และเขาก็กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า รู้สึกเสียดายที่ไม่ทำนิสัยให้โตเป็นผู้ใหญ่ในช่วงแรกๆ ของการเป็นนักเตะอาชีพ เพราะหากทำแบบนั้นได้แล้วล่ะก็ ป่านนี้ตนคงเก่งเหมือน เมสซี่ แล้ว

เบน อาร์กฟา เผยว่า "ผมรู้สึกเสียดายที่ไม่ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ในช่วงแรกๆ เพราะผมคิดว่า หากผมทำอย่างนั้นแล้วล่ะก็ วันนี้ผมคงเล่นได้ในระดับที่สูงกว่านี้ไปแล้ว บางทีผมอาจจะเป็นเหมือน เมสซี่ ในวันนี้แล้วก็ได้ แต่ผมยังมีเวลาให้พัฒนาตัวเองอยู่ ผมยังไล่เขาได้ทัน"

แข้งวัย 25 ปี เสริมว่า ตนยังหวังว่า จะได้ช่วยบ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลจะเป็นเจ้าภาพอยู่ หลังเขาไม่ถูกเรียกติดทัพ "เลส์ เบลอส์" อีกเลย นับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ถึงเดือนกรกฎาคม ปีก่อน

"ในหัวของผม ผมยังคิดถึงเรื่องฟุตบอลโลก 2014 อยู่ สำหรับผมแล้วนั้น มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะไม่ได้ร่วมเล่นศึกนั้นด้วย ยุคนี้มีนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงหลายคน แต่ผมคิดว่า พวกเขา (ฝรั่งเศส) ขาดคนที่เป็นผู้นำ" เบน อาร์กฟา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรย้ำบาร์ซ่าไม่ได้เอาแต่พึ่งเมสซี่
    เปโดร โรดริเกซ แข้งดัง บาร์เซโลน่า ย้ำชัด ทีมตนไม่ได้หวังแต่พึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ เพียงคนเดียว แต่ซูฮกเจ้าตัวเจ๋งจริง และอาจจะเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้ออกมาได้เรื่อยๆ อีก
  • ทีมยักษ์หูผึ่ง!อีสโก้ย้ายได้ถ้าจ่าย30ล้านปอนด์
    อีสโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่งพรสวรรค์ของมาลาก้าชาวสเปน ออกมาเผยว่าเขามีโอกาสย้ายทีมได้ถ้ามีสโมสรไหนพร้อมจ่าย 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1.5 พันล้านบาทนั่นทำให้สองทีมดังจากแมนเชสเตอร์ ทั้ง ผีแดง และ เรือใบหูผึ่งทีเดียว
  • ใช้ตัวช่วย! อัลเวสขันอาสากล่อมเนย์มาร์ย้ายซบบาซ่า
    แบ็คขวาวัย 29 ปี เผยว่า เขาจะพยายามเกลี้ยมกล่อมให้เนย์มาร์ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูให้ได้ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาของ บาร์เซโลนา เผยว่า เขาจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของซานโตส ย้ายมาค้าแข้งกับทีมของเขาในศึกลาบีกา สเปนให้ได้
  • เบลยกโด้!แข้งครบเครื่องกว่าเทพเมสซี่
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พูดเต็มปาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ครบเครื่องต้มยำมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ เพราะเป็นแข้งที่แข็งแกร่ง รวดเร็ว แถมยิงประตูด้วยหัว และเท้าได้อย่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »