ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไฮย์เกสชมเสือใต้ฟอร์มเด็ดทุบปืนสบาย

ไฮย์เกสชมเสือใต้ฟอร์มเด็ดทุบปืนสบาย

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยกนิ้วชมลูกทีมงัดฟอร์มสุดแจ่มออกมาไล่บด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้อย่างน่าชมเชย สะกิดลูกทีมอย่าเพิ่งเหลิงเกินไปในเกมนัด 2 เพราะในโลกลูกหนังอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ของบาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกปากยกย่องฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของทีม หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจบุกไปถล่ม อาร์เซน่อล ยอดทีมเมืองผู้ดี 3-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
"เสือใต้" ซึ่งทำสถิติไม่แพ้ใคร 19 เกมติดต่อกันในทุกรายการ เป็นฝ่ายครองเกมเป็นส่วนใหญ่ และกำความได้เปรียบก่อนที่จะกลับไปลงเล่นในอัลลิอันซ์ อารีน่า บ้านของตัวเอง ในวันพุธที่ 13 มีนาคมนี้
 
กุนซือมากประสบการณ์ กล่าวว่า "อาร์เซน่อล ปล่อยให้เราทำสิ่งต่างๆ ในแนวรับของพวกเขา แต่เราก็มีฟอร์มการเล่นอันแสนวิเศษ และสามารถลงโทษจากความผิดพลาดเล็กๆของคู่แข่งได้ ในหลายครั้งมันเป็นเรื่องยากของพวกเรา เราต้องทำงานหนัก แต่เมื่อพวกเขาโยนความกดดันมาให้เรา เราก็จัดการได้เป็นอย่างดี"
 
"คุณไม่อาจประเมินคู่แข่งต่ำเกินไป เพราะในโลกฟุตบอลนั้น เราได้เห็นมาแล้วทุกอย่าง แต่ในฤดูกาลนี้ มันเป็นเรื่องลำบากที่จะสู้กับเรา คุณสามารถเห็นได้จากตำแหน่งของเราบนตารางคะแนนลีก เราเสียไปเพียงแค่ 7 ประตู มันมหัศจรรย์มากๆ"
 
"พวกเรายังอยู่ในสถานะที่ยิงประตูได้ เพื่อที่ว่าเราจะมีโอกาสในการผ่านเข้ารอบไป แต่หากพวกเราผ่านเข้ารอบไปแล้ว อาร์เซน่อล ก็ยังมีทางเลือกในพรีเมียร์ลีก เพื่อทำอันดับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมนี้มีศักยภาพและคลาสเป็นอย่างยิ่ง" ไฮย์เกส กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสโวเสือใต้บุกอัดปืนสุดง่าย
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค โวสนั่น "เสือใต้" ได้ชัยชนะแบบง่ายๆ ในเกมบุกสอย อาร์เซน่อล 3-1 พร้อมยกลูกทีมตอนนี้ฟอร์มกำลังร้อนสุดๆ ขณะที่ โทนี่ โครส ลูกทีมคนเก่ง หยัน "ไอ้ปืนใหญ่" แทบไม่มีโอกาสลุ้นทำสกอร์เลยด้วยซ้ำ
  • อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 1 - 3 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องพบกับฝันร้ายในถิ่นตัวเองหลังพ่ายให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ทำให้ต้องพบงานหนักในการพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปในการเล่นนัดสองที่รัง เสือใต้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ปืนกระบอกแตก!เสือใต้บุกขย้ำถึงถิ่น3-1:ชปล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องพบกับฝันร้ายในถิ่นตัวเองหลังพ่ายให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ทำให้ต้องพบงานหนักในการพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปในการเล่นนัดสองที่รัง เสือใต้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 1 - 3 บาเยิร์น มิวนิค (...
  • มั่นใจสุดๆ! ไฮน์เกส เชื่่อเสือใต้ผ่านปืนโตฉลุย
    จุ๊ปป์ ไฮน์เกส มั่นใจว่าถ้าลูกทีมของเขาเล่นได้เข้าฟอร์ม ก็จะสามารถเอาชนะ อาร์เซนอล ผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอนจุ๊ปป์ ไฮน์เกส ผู้จัดการทีมจอมห้าวของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าถ้าเสือใต้เล่นได้เข้าฟอร์มเหมือนที่ทำมาตลอดฤดูกาล ก็จะเป็นฝ่ายเอาชนะ อาร์เซนอล ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »