ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออสการ์ตั้งเป้าสอยตาข่ายให้สิงห์บลูส์มากขึ้น

ออสการ์ตั้งเป้าสอยตาข่ายให้สิงห์บลูส์มากขึ้น

Posted 22/02/2013 by siamsport

 

ออสการ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เชลซี ตั้งเป้าสอยตาข่ายมากขึ้นเพื่อช่วยต้นสังกัดไล่ล่าความสำเร็จ พร้อมระบุการเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากสมัยค้าแข้งที่บ้านเกิดอย่างสิ้นเชิง

ออสการ์ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนมีเป้าหมายที่จะทำประตูให้ต้นสังกัดมากขึ้นอีก หลังจากที่เริ่มไปได้สวยกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รวมทั้งทำประตูสำคัญๆ ให้ทีมได้บางลูก

ดาวเตะวัย 21 ปี เก็บข้าวของย้ายจาก อินเตอร์นาซิอองนาล สโมสรดังในลีกบ้านเกิด มาร่วมก๊วน "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจทันที โดยซีซั่นนี้ทำประตูไปแล้ว 9 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 39 นัด แต่เกิดขึ้นในเกมลีกแค่ลูกเดียวเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวหวังที่จะทำสกอร์มากขึ้นอีก

"สมัยอยู่กับ อินเตอร์นาซิอองนาล ผมได้เล่นในถ้วย โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ซึ่งนั่นก็เปรียบได้กับเป็น แชมเปี้ยนส์ ลีก ของทวีปอเมริกาใต้ และผมก็ทำประตูที่สำคัญๆ ได้บ้างเช่นกัน ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผม แต่กับที่นี่มันแตกต่างออกไป"

"เชลซี คือหนึ่งในบรรดาสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลก และได้ลงแข่งขันในรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกเป็นประจำด้วย ซึ่งผมก็หวังเหลือเกินว่า ผมจะทำผลงานได้ดีและพัฒนาฝีเท้าได้ต่อไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกับการทำประตูลูกสำคัญๆ ด้วย ผมทำได้ 5 ลูกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และตอนนี้ก็ทำได้อีก 1 ลูกใน ยูโรปา ลีก แต่ผมก็ยังต้องการทำประตูให้ได้มากกว่านี้" อดีตแข้ง อินเตอร์นาซิอองนาล ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลซี (อังกฤษ) 1 - 1 สปาร์ต้า ปราก (เช็ก)
    เอแดน อาซาร์ ซัดประตูงานหยดช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดถิ่นไล่ตามเสมอ สปาร์ต้า ปราก สุดมันส์ 1-1 รวมผลสองนัด เชลซี กินบุญเก่าผ่านเข้ารอบด้วยผลรวม 2-1 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • อาซาร์ฮีโร่!สิงห์ตีเจ๊าสปาร์ต้าฯ1-1รวมเฮ2-1
    เอแดน อาซาร์ ซัดประตูงานหยดช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดถิ่นไล่ตามเสมอ สปาร์ต้า ปราก สุดมันส์ 1-1 รวมผลสองนัด เชลซี กินบุญเก่าผ่านเข้ารอบด้วยผลรวม 2-1 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ไม่ไว้ตัว!ราฟาลั่นชุดขาวเป็นทีมในดวงใจเสมอ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฉวยโอกาสกับข่าวที่ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด อาจไม่ได้คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า ประกาศว่าทัพ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมในดวงใจของเขาเสมอ พร้อมเผยความ ใฝ่ฝันที่จะได้คุมทีมชาติสเปนในสักวันหนึ่ง
  • ฮือฮาสิงห์จ้องล่าตัวเดเคอา!จากผีช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว เชลซี เตรียมแผนสร้างความฮือฮากับการเดินเครื่องล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์ หากท้ายที่สุดเงื่อนไขปล่อย ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่ง ให้ย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด แบบถาวร เพื่อแลกตัวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบีย สำเร็จลุล่วงไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »