ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บุสเก็ตส์ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมกาตาลัน

บุสเก็ตส์ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมกาตาลัน

Posted 22/02/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์จอมขยัน บาร์เซโลน่า ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลแข้งกาตาลันยอดเยี่ยมประจำปี 2012 โดยจะมีพิธีมอบรางวัลในวันที่ 4 มีนาคมนี้

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับการเสนอชื่อให้คว้ารางวัลนักฟุตบอลแคว้นกาตาลันยอดเยี่ยมประจำปี 2012 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติสเปนวัย 24 ปี ได้รับการเทคะแนนมากกว่า 3 เพื่อนร่วมสังกัดอย่าง การ์เลส ปูโยล, บิคตอร์ บัลเดส และ ชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลเมื่อปีที่แล้วได้  โดยพิธีมอบรางวัลจะจัดขึ้นที่งาน สตาร์ส ออฟ กาตาลัน ฟุตบอล วันจันทร์ที่ 4 มีนาคมนี้

สำหรับรางวัลนี้มาจากการโหวตของ บาร์เซโลน่า และ เอสปันญ่อล ซึ่งเป็นสองสโมสรดังในแคว้นกาตาลัน รวมถึงประชาชนทั่วไปด้วย ซึ่งจะมอบให้กับนักเตะสายเลือดกาตาลุนย่าที่คู่ควรมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัลอื่นๆ อย่างโค้ชยอดเยี่ยม, ผู้ตัดสินยอดเยี่ยมด้วย และนักฟุตซอลยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ บุสเก็ตส์ มีผลงานที่น่าจดจำตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ โดยคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ เมื่อซัซั่นที่แล้วกับต้นสังกัด และเป็นแชมป์ ยูโร 2012 ร่วมกับทัพ "กระทิงดุ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »