ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บีร็อดภูมิใจแข้งหงส์สู้ไม่ถอยแม้ร่วงยูโรปา

บีร็อดภูมิใจแข้งหงส์สู้ไม่ถอยแม้ร่วงยูโรปา

Posted 22/02/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับสุดภูมิใจกับลูกทีมและสโมสรสำหรับฟอร์มสุดยอดอัดเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 3-1 แม้ต้องกระเด็นตกรอบด้วยการยิงประตูทีมเยือน จวกกรรมการไม่ยอมเป่าให้ทีมได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลในช่วงเวลาสำคัญ พร้อมยันไม่โทษเจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋า ที่ทำพลาดจนพาทีมเสียประตูแรก
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความภูมิใจกับลูกทีม แม้จะต้องตกรอบยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ทั้งที่เป็นฝ่ายชนะ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 3-1 ในเกมนัด 2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนตกรอบจากกฎการยิงประตูทีมเยือน ด้วยสกอร์รวม 3-3
 
"หงส์แดง" เสียเปรียบจากการบุกไปแพ้มาก่อนในเกมแรก 2-0 และพวกเขาต้องยิงให้ได้ถึง 4 ประตู หลังจากที่เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมเก๋า ส่งคืนหลังพลาดให้ฮัลค์ ยิงประตูให้เซนิต ขึ้นนำไปก่อน และแม้ว่าหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย จะมายิง 2 ประตูจากลูกฟรีคิก และโจ อัลเลน กองกลางร่างเล็ก จะช่วยยิงอีก 3 ประตู ก็ไม่สามารถทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ
 
ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "ผมภูมิใจกับสโมสรและนักเตะในค่ำคืนนี้ (เมื่อวันพฤหัสบดี) การกลับมายิงได้ 3 ประตู รวมถึงการใส่ความพยายาม, คุณภาพและบุคลิกลงไปในเกมนั้น เป็นการแสดงออกที่มหัศจรรย์เป็นอย่างยิ่ง นี่เป็นค่ำคืนที่แสนวิเศษ แต่โชคร้ายที่เราน่าจะเสียเกมการแข่งขันไปตั้งแต่ที่รัสเซียแล้ว เมื่อแข่งในระดับนี้และต้องยิงประตูให้ได้มากที่สุด ซึ่งเราก็เกือบทำได้นั้น มันทำให้ผมภูมิใจอย่างที่สุด"
 
ขณะเดียวกัน กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังตำหนิกรรมการที่ไม่มอบจุดโทษในจังหวะที่โทมัส ฮูโบคัน กองหลังเซนิต ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ โดยกล่าวว่า "บางทีมันอาจเร็วเกินไป แต่นั่นเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน ผมคิดว่าทุกคนเห็นได้เลยนะ พวกเรากำลังอยู่ในโมเมนตั้มของเกม และมันดูเหมือนว่าจะเป็นจุดโทษอย่างชัดแจ้ง มันไม่ใช่จุดโทษที่จะต้องมาเถียงกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณมีผู้ตัดสินที่ 4 หรือ 5 ที่ยืนอยู่ข้างหลังประตูที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน"
 
พร้อมกันนี้ ร็อดเจอร์ส ยังปฏิเสธที่จะตำหนิคาร์ราเกอร์ เป็นสาเหตุทำให้ทีมตกรอบ ด้วยการบอกว่า "ไม่มีการตำหนิอะไร บางทีมันอาจเป็นความผิดพลาดครั้งแรกที่ผมได้เห็นนับตั้งแต่ที่ผมเข้ามาอยู่ในสโมสรแห่งนี้ ซึ่งรวมถึงทุกวันในการฝึกซ้อมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 3 - 1 เซนิต (รัสเซีย)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อุตส่าห์โชว์ฟอร์มแจ่มเปิดรังอัด เซนิต จากลีกหมีขาว 3-1 เมื่อรวมผลสองนัดเสมอกันที่ 3-3 ยังไม่ดีพอที่ ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้ารอบพ่ายไปด้วยกฏประตูทีมเยือน ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • หงส์ยิงไม่พอ!อัดเซนิต3-1รวม3-3พ่ายอเวย์โกล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อุตส่าห์โชว์ฟอร์มแจ่มเปิดรังอัด เซนิต จากลีกหมีขาว 3-1 เมื่อรวมผลสองนัดเสมอกันที่ 3-3 ยังไม่ดีพอที่ ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้ารอบพ่ายไปด้วยกฏประตูทีมเยือน ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสองวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 3 - 1 เซนิต (รัสเซีย)(รวม 2 นัดเสมอ 3-3...
  • หงส์แดงเล็งคว้าลอฟเรนแทนคาร์ราเกอร์
    ลิเวอร์พูล สนคว้า เดยัน รอฟเลน กองหลัง โอลิมปิก ลียง เพื่อเอามาแทน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังวัยดึก ที่ประกาศเลิกเล่นตอนจบซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม คงต้องแข่งกับ เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี ที่ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน
  • หงส์พิงฝาต้องชนะเกิน2!เจิดนำทัพชนเซนิตฯ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังมั่นใจสุดๆ หลังเปิดบ้านพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถล่ม สวอนซี 5-0 เกมนี้จะไม่มี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ที่ติดคัพ-ไท โดยจะให้ หลุยส์ ซัวเรซ ลงเล่นเป็นหน้าเป้า รับการมเยือน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่นัดแรกเปิดรังเอาชนะมาได้ 2-0 เกมนี้จะมี ฮัล์ค เป็นตัวทีเด็ด ศึกปรีวิวยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะหวดกันค่ำคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »