ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงเล็งคว้าลอฟเรนแทนคาร์ราเกอร์

หงส์แดงเล็งคว้าลอฟเรนแทนคาร์ราเกอร์

Posted 21/02/2013 by siamsport

 

 

ลิเวอร์พูล สนคว้า เดยัน รอฟเลน กองหลัง โอลิมปิก ลียง เพื่อเอามาแทน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังวัยดึก ที่ประกาศเลิกเล่นตอนจบซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม คงต้องแข่งกับ เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี ที่ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า หวังดึงตัว เดยัน รอฟเลน ปราการหลัง โอลิมปิก ลียง ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เข้ามาแทนที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋า ที่ประกาศเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลนี้

"เดลี่ เมล" สื่อดังแดนผู้ดี เผยว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" อยากได้กองหลังชาวโครเอเชีย เข้ามาแทนที่ คาร์ราเกอร์ อย่างไรก็ดี "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ก็ได้แสดงความสนใจในตัวแข้งวัย 23 ปี เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พิงฝาต้องชนะเกิน2!เจิดนำทัพชนเซนิตฯ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังมั่นใจสุดๆ หลังเปิดบ้านพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถล่ม สวอนซี 5-0 เกมนี้จะไม่มี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ที่ติดคัพ-ไท โดยจะให้ หลุยส์ ซัวเรซ ลงเล่นเป็นหน้าเป้า รับการมเยือน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่นัดแรกเปิดรังเอาชนะมาได้ 2-0 เกมนี้จะมี ฮัล์ค เป็นตัวทีเด็ด ศึกปรีวิวยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะหวดกันค่ำคืนนี้
  • ฟิออฯเล็งออสวัลโด้,บอรินี่เสริมคม
    ดานิเอเล่ ปราเด้ ผอ.กีฬา ฟิออเรนติน่า ระบุ ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอก โรม่า กับ ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล คือสองแข้งที่ทีมตนกำลังเล็งอยู่ แต่รับสภาพการล่าตัวทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่
  • เรน่าย้ำสุขดีที่แอนฟิลด์ไม่ลาหงส์กลับบาร์ซ่า
    เปเป้ เรน่า มือกาวหัวเกลี้ยง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันเสียงแข็งข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากแอนฟิลด์ย้ายไปอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด พร้อมรับอยากเห็นแกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายไปค้าแข้งในเมืองกระทิงในอนาคต
  • ป๋าดัน!สเตอร์ริดจ์ลั่นช่วยซัวเรซซิวดาวซัลโว
    ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ลั่นจะช่วยให้ หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนร่วมทีมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้มาครองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »