ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฮวางอินจี" เซ็กซี่มือปืนสาว

"ฮวางอินจี" เซ็กซี่มือปืนสาว

Posted 22/02/2013 by siamdara

ขาวใสสะท้านใจ ฮวาง อินจี นางแบบสาวกิมจิ พลิกแนวมาอวดความเซ็กซี่ในสไตล์ ''คอสเพลย์'' (การแต่งกายเลียนแบบตัวละครจากในเกมหรือการ์ตูน)

แม้จะมามาดบู๊ล้างผลาญ พกปืนสั้นปืนยาวมาครบมือก็ตามที แต่ก็มิอาจบดบังความขาวเนียนน่าดูชมของเธอลงไปได้เลยแม้แต่นิดเดียว...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคทเธอรีน เว็บบ์ อวบแน่นสไตล์นางงาม
    สาวสวยวันนี้มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางงามอลาบามา ปี 2012 แถมความสวยของเธอยังเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย มิสยูเอสเอ ปีล่าสุดด้วย จึงไม่แปลกใจเลยที่ แคทเธอรีน เว็บบ์ ในวัย 23 ปี จะอวบอัด และหุ่นแน่นอย่างที่เห็น
  • ปรี๊ดแตก!! “หยก ธัญยกันต์”โพส IG ด่าคนแก่
    นอกจากจะเป็นสาวเซ็กซี่แล้ว นักแสดงคนสวยอย่าง "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" ก็ถือได้ว่าเป็นคนตรงไปตรงมาและมีดีกรีแรงไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆ ล่าสุดสาวหยกได้โพสผ่านอินสตาร์แกรมด่าคนแก่ที่เข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวของตน พร้อมฝากบอกผ่านงานเปิดตัวโชว์รูม "Motorway" ว่าให้คนดังกล่าวหยุดพฤติกรรมสอดรู้สอดเห็น หากเลวมา ตนก็จะเลวกลับ!!
  • ''แพม''กรี๊ดแตกมือบอนฉกรูปขึ้นปกหนังโป๊
    ''แพม-ปานพิมพ์'' สุดฉุนโดนมือดีเอาภาพหวิวไปลงปกซีดีเรตอาร์ เจ้าตัวรอปรึกษาครอบครัวจะแจ้งความเอาเรื่องหรือไม่
  • สมรส ''ลูกตาล-อดัม'' พิสูจน์รักแท้ต่างวัย
    เข้าพิธีมงคลสมรสแบบไทยๆ ไปแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. 2556 สำหรับดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่เพิ่งประกาศแขวนเต้าไปเมื่อไม่นานนี้ ''ลูกตาล'' ชโลมจิต จันทร์เกตุ กับนายแบบหนุ่มหล่อล่ำ อดัม ซีมา (Adam Zima) ชาวฮังการีวัย 27 ปี ซึ่งทำพิธีมงคลสมรสแบบไทยๆ ที่บ้านทับขวัญ ย่านนนทบุรี โดยมีเพื่อนๆ ในวงการที่สนิทๆ และเพื่อนชาวต่างชาติฝั่งเจ้าบ่าวมาร่วมยินดี พร้อมทั้งใส่ชุดไทยโบราณมาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »