ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปรเจคยักษ์!มันโช่สนซิวฟัลเกา,คาวานี่,ซัวเรซ

โปรเจคยักษ์!มันโช่สนซิวฟัลเกา,คาวานี่,ซัวเรซ

Posted 23/02/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดอกกันตรงๆ สนใจที่จะดึง 3 ยอดดาวยิงในยุคนี้อย่าง ราดาเมล ฟัลเกา, เอดินสัน คาวานี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีม เพราะชื่นชอบฝีเท้าของทั้ง 3 คน แต่รับ ไม่รู้จะทำสำเร็จหรือเปล่า พร้อมเผย "เรือใบสีฟ้า" มีสิทธิ์สูงที่จะชวดได้ตัว เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ซานโตส มาเสริมทัพ เพราะแข้งวัย 21 ปี อาจไม่เข้ากับสไตล์ฟุตบอลของอังกฤษ

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มถึงเรื่องที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดฉากยกเครื่องขุมกำลังของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการเปิดเผยว่า ตนชื่นชอบในฝีเท้าของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด, เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก นาโปลี และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมาก

ไม่นานมานี้เพิ่งมีการประโคมข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ เตรียมที่จะดวลกับ เชลซี ในการล่าตัว ฟัลเกา และ คาวานี่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง มันชินี่ ก็เพิ่มกระแสให้ประเด็นนี้ร้อนแรงยิ่งขึ้น เมื่อเผยว่า ตนชื่นชอบฝีเท้าของทั้งคู่มาก เช่นเดียวกับ ซัวเรซ ที่เคยตกเป็นข่าวกับ "เรือใบสีฟ้า" มาก่อนหน้านี้

อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษว่า "ผมชอบเขา (คาวานี่) แต่ทั่วทั้งโลกต่างก็อยากได้เขาเหมือนกัน มีนักเตะชื่อดังหลายคนที่ผมสนใจ แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นได้บ้าง ซัวเรซ เล่นให้กับทีมชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่แล้ว ขณะที่ คาวานี่ ก็เล่นให้ นาโปลี อยู่ ในมุมมองของผมนั้น คาวานี่ และ ฟัลเกา น่าจะเล่นได้ดีในอังกฤษ พวกเขามีประสบการณ์ที่ดี พวกเขามีอายุ 26 กับ 27 ปี (ตามลำดับ) พวกเขาดีพอที่จะเล่นในอังกฤษเลยล่ะ"

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า สนใจที่จะกระชากตัว เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ ซานโตส มาเสริมความคมด้วยเช่นกัน แต่ มันชินี่ เกรงว่า ทีมของตนจะหมดลุ้นได้แข้งวัย 21 ปีมาร่วมทัพ เพราะเจ้าตัวอาจไม่เหมาะกับสไตล์ฟุตบอลของเกาะอังกฤษ

"เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่ดี และเขายังมีอายุน้อยด้วย แต่ผมไม่รู่ว่า เขาพร้อมที่จะเล่นใน อังกฤษ หรือเปล่า เพราะรูปแบบของการเล่นฟุตบอลนั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง (กับสไตล์ของ เนย์มาร์) ผมคิดว่า เขาจะไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หรือไม่ก็ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นลีกที่เน้นด้านเทคนิคมากกว่า (เมื่อเทียบกับพรีเมียร์ลีก)" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 48 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลดักเรืออย่าคิดไล่มันโช่-ยันไม่มีใครได้แชมป์ทุกปี
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สะกิดเตือนเจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าริอาจปลดโรแบร์โต้ มันชินี่ ออกจากเก้าอี้กุนซือ เพราะบรรดานักเตะทุกคนยังรักและชื่นชมเจ้าตัวเป็นอย่างยิ่ง เชื่อแม้ทีมเก่าจะพลาดแชมป์ในปีนี้ แต่ปีหน้าก็จะกลับมาประสบความสำเร็จได้แน่
  • บีร็อดภูมิใจแข้งหงส์สู้ไม่ถอยแม้ร่วงยูโรปา
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับสุดภูมิใจกับลูกทีมและสโมสรสำหรับฟอร์มสุดยอดอัดเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 3-1 แม้ต้องกระเด็นตกรอบด้วยการยิงประตูทีมเยือน จวกกรรมการไม่ยอมเป่าให้ทีมได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลในช่วงเวลาสำคัญ พร้อมยันไม่โทษเจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋า ที่ทำพลาดจนพาทีมเสียประตูแรก
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 3 - 1 เซนิต (รัสเซีย)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อุตส่าห์โชว์ฟอร์มแจ่มเปิดรังอัด เซนิต จากลีกหมีขาว 3-1 เมื่อรวมผลสองนัดเสมอกันที่ 3-3 ยังไม่ดีพอที่ ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้ารอบพ่ายไปด้วยกฏประตูทีมเยือน ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • หงส์ยิงไม่พอ!อัดเซนิต3-1รวม3-3พ่ายอเวย์โกล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อุตส่าห์โชว์ฟอร์มแจ่มเปิดรังอัด เซนิต จากลีกหมีขาว 3-1 เมื่อรวมผลสองนัดเสมอกันที่ 3-3 ยังไม่ดีพอที่ ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้ารอบพ่ายไปด้วยกฏประตูทีมเยือน ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสองวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 3 - 1 เซนิต (รัสเซีย)(รวม 2 นัดเสมอ 3-3...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »