ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่เดือดหลุดด่าคำหยาบ!ถูกถามจี้เรื่องถูกปลด

มันโช่เดือดหลุดด่าคำหยาบ!ถูกถามจี้เรื่องถูกปลด

Posted 23/02/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉุนขาดสบถคำหยาบด่ากลางห้องแถลงข่าว หลังไม่พอใจกับคำถามที่ระบุการเข้ามาแทนที่ตนของ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ มาลาก้า ในซีซั่นหน้า บอกเซ็งต้องมาพูดประเด็นโดนปลดรายสัปดาห์ ทั้งที่ไม่เห็นทำอะไรผิดสักอย่าง ยื่นคำขาดต่อไปจะปิดปากเงียบ แล้วค่อยมารู้กันทีเดียวว่าทั้งหมดจะมีทิศทางไปทางไหนช่วงซัมเมอร์นี้

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เก็บอาการไว้ไม่อยู่ถึงกับกล่าวคำสบถด่าออกมาต่อหน้ากล้องโทรทัศน์ หลังรู้สึกไม่ค่อยพอใจที่ถูกถามให้แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ที่ดูเหมือนจะไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลยในเวลานี้ หลังล่าสุดมีชื่อของ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ มาลาก้า สโมสรในลา ลีกา สเปน เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานกุมบังเหียนในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แทนในฤดูกาลหน้า

ระหว่างการแถลงข่าวครั้งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ยกประเด็นของ เปเยกรินี่ ขึ้นมาเป็นคำถามเปิดหัวในการสัมภาษณ์ จากนั้น มันชินี่ ก็แสร้งทำหน้าเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ก่อนที่จะยิ้มมุมปาก พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า "ปัดโธ่เว้ย !" ต่อด้วยอาการนิ่งสักระยะ ไม่นานก็หัวเราะขึ้นมา และก็ตอบคำถามต่อไปตามปกติ

มันชินี่ กล่าวว่า "ผมไม่สามารถเดินหน้าตอบคำถามเกี่ยวกับสิ่งนี้ได้ทุกสัปดาห์ พวกเรามีเวลาเหลืออีก 2 เดือน ในช่วง 2 เดือน คุณจะได้รู้ว่าสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้หรือไม่ แต่ผมไม่อาจต่อความยาวสาวความยืดเกี่ยวกับสิ่งนี้ได้อีกต่อไปแล้ว นี่เป็นเรื่องปกติสำหรับคุณ มันเป็นงานของคุณ ไม่มีอะไรต้องกังวล แต่ผมไม่อาจเดินหน้าตอบคำถามนี้ได้ในแต่ละสัปดาห์เกี่ยวกับเรื่องหนึ่ง (ผู้จัดการทีม) หรือเรื่องอื่น หรือ เรื่องอื่น ทว่าผมก็ไม่เข้าใจถึงสิ่งนี้ด้วยเช่นกันว่าทำไม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเปลี่ยนผู้จัดการทีมของพวกเขาด้วย ? จะทำไปเพื่ออะไรกัน ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »