ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เร่งแข้งปืนเลิกเสียใจ-มุ่งมั่นเกมลีก

เวนเกอร์เร่งแข้งปืนเลิกเสียใจ-มุ่งมั่นเกมลีก

Posted 23/02/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระตุ้นลูกทีมว่าอย่ามัวมานั่งเสียใจกับผลงานในฟุตบอลถ้วย 2 เกมที่ผ่านมา แต่ให้กลับมามีสมาธิกับผลงานในพรีเมียร์ลีก และเร่งเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อจบใน 4 อันดับแรกให้ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นลูกทีมว่าอย่าให้ความผิดหวังมากัดกร่อนสภาพจิตใจได้ หลังจากทีมพ่าย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตกรอบเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.พ. และส่อแววจะตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโดน บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา บุกมาชนะไปก่อนถึง 3-1 ในเกมนัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 ก.พ.
 
 กุนซือเฟร้นช์แมน กำชับลูกทีมว่าต้องรักษาสมาธิให้ได้จนจบฤดูกาล เพื่อเป้าหมายจบ 4 อันดับแรกในตารางพรีเมียร์ลีก และคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกในฤดูกาลหน้า โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "เราเกิดอุบัติเหตุ 2 ครั้งใน 2 เกมที่ผ่านมา เราต้องไม่ให้เรื่องนี้มากระทบฟอร์มในพรีเมียร์ลีก ซึ่งอนาคตของเราในระดับสูงเป็นเรื่องสำคัญมาก"
 
"เราเล่นเพื่ออนาคต เพื่อทีมของเราในระดับสูง และเพื่อเข้าใกล้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มากที่สุด นั่นเป็นเป้าหมายที่เราต้องการทำให้ได้ตอนนี้ เราทำแต้มหล่นไม่ได้อีก ด้วยศึกที่รอเราอยู่ข้างหน้า มันสำคัญที่ต้องฟื้นตัวให้เร็ว เราต้องตื่นตัวแทนที่จะมานั่งเสียใจ เราต้องมีสมาธิกับสิ่งที่เราต้องการทำ และพร้อมที่จะสู้" เวนเกอร์ กล่าวปิดท้าย
 
ทั้งนี้ พลพรรค "ปืนใหญ่" มีคิวเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 23 ก.พ.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเน้น!ชิรูด์-โพดี้ผนึกยิง,วิลล่าเต็มสูบหนีตาย
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นเกมหนักโดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ ลูคัส โพดอลสกี้ จะลงผนึกคมแข้งล่าตาข่ายแดนหน้าหวังโป้งเก็บชัย เกมรับการมาเยือนของ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ที่จะสู้แบบหลังชนฝาเพื่อล่าแต้มทำอันดับหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ศกนี้
  • แฟร์มาเลนยัน! แข้งปืนหนุนหลัง เวนเกอร์
    กัปตันทีมอาร์เซนอล ยืนยันว่านักเตะปืนใหญ่ทุกคน ยังให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ ถึงแม้ว่าจะเริ่มมีเสียงวิจารณ์กุนซือฝรั่งเศสอย่างหนักในช่วงนี้ก็ตามโธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมของสโมสร อาร์เซนอล ยืนยันว่านักเตะปืนใหญ่ทุกคนยังให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทีม และนักเตะก็มีส่วนต้องรับผิดชอบกับผลงานของทีมเช่นกัน
  • ปืนมัธยัสถ์เสนอพันล้านสู่ขอบัลเดส-บีย่า
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในวงเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ไปสู่ขอ บิคตอร์ บัลเดส และ ดาบิด บีย่า สองนักเตะของทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ให้ย้ายมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของสื่อเมืองผู้ดี
  • เจ็บปวด! ริเบรีหยัน ชนะปืนใหญ่ง่ายกว่าที่คิด
    ฟร้อง ริเบรี ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่เสือใต้บุกไปชนะ อาร์เซนอล ได้อย่างง่ายดาย แต่คิดว่าอาจเป็นเพราะแข้งปืนใหญ่อยู่ในช่วงเสียความมั่นใจฟร้องค์ ริเบรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับเขาคิดว่าการบุกไปเยือน อาร์เซนอล จะพบกับงานยากกว่านี้ แต่กลายเป็นว่าเสือใต้กลับเอาชนะทีมปืนใหญ่ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำให้เขารู้สึกแปลกใจมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »