ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เป่าปากหลังปืนเชือดวิลล่า

เวนเกอร์เป่าปากหลังปืนเชือดวิลล่า

Posted 24/02/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุโล่งอกไม่น้อย หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านสอย แอสตัน วิลล่า 2-1 พร้อมตั้งเป้าพาทีมสานต่อผลงานยอดเยี่ยมในลีกต่อไปเรื่อยๆ หลังแพ้แค่ 2 จาก 12 นัดหลังสุด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า รู้สึกโล่งอกสุดๆ ที่สามารถพาทีมกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชือด แอสตัน วิลล่า 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้าเกมนี้ อาร์เซน่อล ต้องพบกับความปราชัยคาบ้านมา 2 นิดติดๆ คือการแพ้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ต่อด้วยการพ่าย บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 1-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "เดอะ กันเนอร์ส" ยังคงทำผลงานในลีกได้ดี และก็สามารถเก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยการเชือด วิลล่า 2-1 โดยเกมนี้ ซานติ กาซอร์ล่า ทำประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 6 และถึงแม้ "สิงห์ผงาด" ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 68 จาก อันเดรียส ไวมันน์ แต่ กาซอร์ล่า คนเดิมทำประตูชัยให้ อาร์เซน่อล พลิกซิวชัยในนาทีที่ 85 ซึ่งทำเอา เวนเกอร์ โล่งอกไม่น้อย 

"ผมรู้สึกโล่งทีเดียว เพราะมันสำคัญมากๆ ที่เราเก็บ 3 คะแนนได้ในวันนี้ เรากำลังไปได้สวยใน พรีเมียร์ลีก แต่เราผิดหวังสุดๆ กับผลการแข่งขัน 2 นัดล่าสุด (แพ้ แบล็คเบิร์น กับ บาเยิร์น) ซึ่งคุณสามารถมองเห็นถึงความกังวลของเราได้ แต่เรามีสปิริตที่ยอดเยี่ยมภายในทีม เราเล่นกันอย่างมีสมาธิและมุ่งมั่น"

 "เกมนี้เราน่าจะทำประตูได้หลายลูก แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือการที่เราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ เกม พรีเมียร์ลีก 12 นัดหลังสุดของเรา เราแพ้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น คือแพ้ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเราเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ต้นเกม และอีกนัดคือแพ้ เชลซี ตอนนี้เรากำลังไปได้สวยในลีก และก็หวังว่า มันจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" ยอดกุนซือเฟร้นช์แมนวัย 63 ปี ร่ายยาว

 ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ซึ่งรั้งอันดับ 5 มีคะแนนตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด เหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดย สเปอร์ส มีโปรแกรมเตะกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซอร์ล่าฮีโร่เบิ้ล!ปืนเปิดรังเฉือนวิลล่าหวิว2-1
    ซานติ กาซอร์ล่า เป็นฮีโร่ ยิงคนเดียวสองประตูให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า หวิว 2-1 เก็บสามคะแนนได้หวุดหวิด แต่ยังรั้งอันดับห้าเท่าเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอ ลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556อาร์เซน่อล 2 - 1 แอสตัน วิลล่าสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เกมนี้กลับมาใช้งาน...
  • เวนเกอร์เร่งแข้งปืนเลิกเสียใจ-มุ่งมั่นเกมลีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระตุ้นลูกทีมว่าอย่ามัวมานั่งเสียใจกับผลงานในฟุตบอลถ้วย 2 เกมที่ผ่านมา แต่ให้กลับมามีสมาธิกับผลงานในพรีเมียร์ลีก และเร่งเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อจบใน 4 อันดับแรกให้ได้
  • ปืนเน้น!ชิรูด์-โพดี้ผนึกยิง,วิลล่าเต็มสูบหนีตาย
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นเกมหนักโดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ ลูคัส โพดอลสกี้ จะลงผนึกคมแข้งล่าตาข่ายแดนหน้าหวังโป้งเก็บชัย เกมรับการมาเยือนของ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ที่จะสู้แบบหลังชนฝาเพื่อล่าแต้มทำอันดับหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ศกนี้
  • แฟร์มาเลนยัน! แข้งปืนหนุนหลัง เวนเกอร์
    กัปตันทีมอาร์เซนอล ยืนยันว่านักเตะปืนใหญ่ทุกคน ยังให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ ถึงแม้ว่าจะเริ่มมีเสียงวิจารณ์กุนซือฝรั่งเศสอย่างหนักในช่วงนี้ก็ตามโธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมของสโมสร อาร์เซนอล ยืนยันว่านักเตะปืนใหญ่ทุกคนยังให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทีม และนักเตะก็มีส่วนต้องรับผิดชอบกับผลงานของทีมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »