ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่าหวังฟิตทันช่วยชุดขาวฟัดบาร์ซ่า

เบนเซม่าหวังฟิตทันช่วยชุดขาวฟัดบาร์ซ่า

Posted 24/02/2013 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ตั้งเป้าฟิตทันช่วยทีมลงเตะเกม โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก เลก 2 กับ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ พร้อมย้ำตอนนี้ตนกำลังมุ่งมั่นฟิตร่างกายอย่างหนัก

คาริม เบนเซม่า กองหน้าเฟร้นช์แมนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนกำลังพยายามฟิตร่างกายให้หายเจ็บตรงหัวเข่าโดยเร็ว เพื่อให้กลับมาช่วยต้นสังกัดได้ทันเวลา สำหรับเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ เลก 2 ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

อาการเดี้ยงดังกล่าวทำให้ เบนเซม่า หมดสิทธิ์ช่วย เรอัล มาดริด ลงเตะเกมลีกกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่กระนั้น หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี ก็หวังที่จะกลับมาฟิตทันเวลาสำหรับเกมนัดสำคัญช่วงกลางสัปดาห์นี้

"ผมทำงานหนักมาก และหวังเหลือเกินว่า ผมจะกลับมาร่วมทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วงสัปดาห์ที่สำคัญแบบนี้ ผมเสียใจมากๆ ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมกับ ลา กอรุนญ่า บรรดาเพื่อนร่วมทีมรวมถึงโค้ชต่างก็รู้ดีว่า ผมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้สภาพร่างกายกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้ง"

"ความรู้สึกของผมตอนนี้ถือว่าดีทีเดียว และไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นไปกว่าการพยายามกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด" เบนเซม่า ร่ายยาว โดยเลกแรก เรอัล มาดริด เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ช่วงปลายเดือนที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลา กอรุนญ่า 1 - 2 เรอัล มาดริด
    กอนซาโล่ อิกวาอิน รับบทฮีโร่ตะบันประตูชัยช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลออกเยือนไล่ยิงแซง ลา กอรุนญ่า ถึงรัง 2-1 เก็บสามแต้มไว้ได้แบบหืดขึ้นคอ เกมนี้ เรอัล มาดริด เหลือผู้เล่น 10 คนท้ายเกมเป็น อังเคล ดิ มาเรีย ที่ถูกสองใบเหลืองการเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • อิกวาอินซัดชัย!ชุดขาวหืดจับรัวแซงลากอฯ2-1
    กอนซาโล่ อิกวาอิน รับบทฮีโร่ตะบันประตูชัยช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลออกเยือนไล่ยิงแซง ลา กอรุนญ่า ถึงรัง 2-1 เก็บสามแต้มไว้ได้แบบหืดขึ้นคอ เกมนี้ เรอัล มาดริด เหลือผู้เล่น 10 คนท้ายเกมเป็น อังเคล ดิ มาเรีย ที่ถูกสองใบเหลืองการเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอ ลา ลีกา สเปน(นัดที่ 25 ฤดูกาล 2012-13)วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556ลา กอร...
  • กุลลิท หนุน มูรินโญ รีเทิร์น คุมทัพแทน เอล บอส
    ตำนานทัพอัศวินสีส้ม สนับสนุนกุนซือชาวโปรตุกีสกลับมาทำงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อพาทีมกลับไปผงาดในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งรุต กุลลิท อดีตตำนานนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด จะกลับมารับงานที่ เชลซี อีกครั้ง หลังจบฤดูกาลนี้ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ
  • กลายเป็นดี!! ดิ มาเรีย ยัน ทีมพัฒนาขึ้นเพราะมีความกดดัน
    ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับว่าความกดดัน เป็นแรงผลักดันที่ทำให้ทีมของเขาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และหวังว่าสิ่งดังกล่าวจะทำให้ทีมผ่านเกมใหญ่ในรอบสัปดาห์นี้ไปได้ด้วยดีอังเคล ดิ มาเรีย ปีกของทีม เรอัล มาดริด เผยสาเหตุที่ทำให้ทีมโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นในช่วงหลังเป็นเพราะทีมกำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดัน ก่อนที่ทีมจะเล่นในเกมบอลถ้วยถึงสองนัดติด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »