ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลายเป็นดี!! ดิ มาเรีย ยัน ทีมพัฒนาขึ้นเพราะมีความกดดัน

กลายเป็นดี!! ดิ มาเรีย ยัน ทีมพัฒนาขึ้นเพราะมีความกดดัน

Posted 23/02/2013 by goal.com

 

ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับว่าความกดดัน เป็นแรงผลักดันที่ทำให้ทีมของเขาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และหวังว่าสิ่งดังกล่าวจะทำให้ทีมผ่านเกมใหญ่ในรอบสัปดาห์นี้ไปได้ด้วยดีอังเคล ดิ มาเรีย ปีกของทีม เรอัล มาดริด เผยสาเหตุที่ทำให้ทีมโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นในช่วงหลังเป็นเพราะทีมกำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดัน ก่อนที่ทีมจะเล่นในเกมบอลถ้วยถึงสองนัดติด

ทีมราชันชุดขาวจะต้องบุกไปเยือนบาร์เซโลนา ในศึกโกปา เดล เรย์ หลังนัดแรกทั้งคู่เสมอกันมา 1-1 ก่อนที่จะต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในอาทิตย์ถัดไป ซึ่งถือว่าเป็นโปรแกรมที่หินมากสำหรับพวกเขาในช่วงเดือนมีนาคม

ทางปีกซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับว่า มันเป็นเกมที่ยากมากทั้งสองนัด  แต่ยังหวังว่าทีมจะสามารถประสบความสำเร็จในทั้งสองเกมสำคัญดังกล่าวนี้ให้ได้

"เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากในตอนนี้ และผมคิดว่าเราจะสามารถทำได้ต่อไป เรารู้ว่าเราต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อให้ทีมก้าวต่อไป แม้มันจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ตอนนี้เรากำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันและสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผลักดันให้เราต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้" อดีตปีกของเบนฟิก้า บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"เรามีสองเกมใหญ่ในรอบสัปดาห์นี้ และเราต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่เรทำได้ และวังว่าจะทุกอย่างตำเนินไปในทิศทางที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเอาจริง!ส่งซีดานเช็กฟอร์มเบลเกมยูโรปา
    สื่อแดนกระทิงดุเผย เรอัล มาดริด ส่ง ซีเนดีน ซีดาน ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสร ไปเช็กฟอร์มของ แกเร็ธ เบล ดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกม ยูโรปา ลีก ที่เมืองน้ำหอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนเตรียมเดินหน้าซื้อมาเข้าถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • กระฉ่อน!ผีเล็งดึงโรนัลโด้กลับถิ่นเก่า55ล้านป.
    ลือสะพัดเมืองผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงิน 55 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กลับรังเก่าในซัมเมอร์นี้ หลังมีแววเจ้าตัวไม่อยากอยู่ค้าแข้งที่แดนกระทิงดุแล้ว เพราะไม่ได้รับการยกย่องมากเท่าที่ควร
  • อลอนโซ่ยกเฮียมูหนึ่งในกุนซือเก่งสุดในโลก
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากไว เป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมยันไม่มีปัญหาทะเลาะกันระหว่าง "เฮียมู" กับ อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม แต่รับฟอร์มในซีซั่นนี้ไม่น่าพอใจเนื่องจากทีมเล่นแพ้บ่อยเกินไป
  • ไม่ไว้ตัว!ราฟาลั่นชุดขาวเป็นทีมในดวงใจเสมอ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฉวยโอกาสกับข่าวที่ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด อาจไม่ได้คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า ประกาศว่าทัพ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมในดวงใจของเขาเสมอ พร้อมเผยความ ใฝ่ฝันที่จะได้คุมทีมชาติสเปนในสักวันหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »