ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเอาจริง!ส่งซีดานเช็กฟอร์มเบลเกมยูโรปา

ชุดขาวเอาจริง!ส่งซีดานเช็กฟอร์มเบลเกมยูโรปา

Posted 23/02/2013 by siamsport

 

สื่อแดนกระทิงดุเผย เรอัล มาดริด ส่ง ซีเนดีน ซีดาน ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสร ไปเช็กฟอร์มของ แกเร็ธ เบล ดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกม ยูโรปา ลีก ที่เมืองน้ำหอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนเตรียมเดินหน้าซื้อมาเข้าถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

"อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของสเปน รายงานข่าวว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ดูท่าจะเอาจริงเอาจังกับการเดินหน้าซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่ง ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ไปซุ่มดูฟอร์มดาวเตะเวลส์ ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ไก่เดือยทอง" บุกไปเสมอ โอลิมปิก ลียง 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รวม 2 นัดทีมจากลอนดอนชนะไป 3-2

ซีดาน ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา และโค้ชทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด รวมทั้งคอยให้คำแนะนำถึงการดึงนักเตะมาเข้าถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้เข้าไปนั่งชมเกมดังกล่าวเคียงข้าง ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส, เชร์ราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้อำนวยการกีฬา นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส, มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และ ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสร ลียง

เบล วัย 23 ปี ลงเล่นในเกมดังกล่าวทั้ง 90 นาที แต่ทำประตูไม่ได้ หลังนัดแรกเป็นคนซัดฟรีคิก 2 ลูก ช่วยให้ สเปอร์ส เอาชนะ ลียง 2-1 จนทำให้ถูกยกย่องว่ากลายเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้ว และกลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพในลำดับต้นๆ ของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระฉ่อน!ผีเล็งดึงโรนัลโด้กลับถิ่นเก่า55ล้านป.
    ลือสะพัดเมืองผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงิน 55 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กลับรังเก่าในซัมเมอร์นี้ หลังมีแววเจ้าตัวไม่อยากอยู่ค้าแข้งที่แดนกระทิงดุแล้ว เพราะไม่ได้รับการยกย่องมากเท่าที่ควร
  • อลอนโซ่ยกเฮียมูหนึ่งในกุนซือเก่งสุดในโลก
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากไว เป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมยันไม่มีปัญหาทะเลาะกันระหว่าง "เฮียมู" กับ อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม แต่รับฟอร์มในซีซั่นนี้ไม่น่าพอใจเนื่องจากทีมเล่นแพ้บ่อยเกินไป
  • ไม่ไว้ตัว!ราฟาลั่นชุดขาวเป็นทีมในดวงใจเสมอ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฉวยโอกาสกับข่าวที่ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด อาจไม่ได้คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า ประกาศว่าทัพ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมในดวงใจของเขาเสมอ พร้อมเผยความ ใฝ่ฝันที่จะได้คุมทีมชาติสเปนในสักวันหนึ่ง
  • 'แฟนโด้'สยิวอีกแล้ว! ถ่ายแบบโชว์บั้นท้ายสุดเอ็กซ์
    "อิรินา เชย์ค" แฟนสาวซุปเปอร์โมเดลของ "คริสเตียโน โรนัลโด" ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างอีกแล้ว หลังสวมชุดบิกินีถ่ายแฟชั่นใหักับแบรนด์ "Beach Bunny" แถมมีคลิปเบื้องหลังการถ่ายแบบอีกด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »