ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระฉ่อน!ผีเล็งดึงโรนัลโด้กลับถิ่นเก่า55ล้านป.

กระฉ่อน!ผีเล็งดึงโรนัลโด้กลับถิ่นเก่า55ล้านป.

Posted 22/02/2013 by siamsport

 

ลือสะพัดเมืองผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงิน 55 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กลับรังเก่าในซัมเมอร์นี้ หลังมีแววเจ้าตัวไม่อยากอยู่ค้าแข้งที่แดนกระทิงดุแล้ว เพราะไม่ได้รับการยกย่องมากเท่าที่ควร

"เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวใหญ่เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงิน 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) เพื่อดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กลับมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

 "ปีศาจแดง" เล็งคว้าดาวเตะโปรตุกีส วัย 28 ปี หลังมีข่าวออกมาตลอดว่าเจ้าตัวอาจโบกมืออำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่ได้รับการนับถือมากเท่าที่ควรในแดนกระทิงดุ และแฟนบอลมักจะให้การยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มากกว่า

โรนัลโด้ ย้ายจาก "ปีศาจแดง" ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) และทีมผู้ดีก็พร้อมดึงกลับด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม อาจติดปัญหาอยู่บ้างตรงที่มีค่าเหนื่อยสูงลิ่ว ทำให้ต้องคิดหนักถึงเรื่องกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินที่จะเริ่มใช้ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แล้วแต่ป๋า!เซอร์รั้งนานี่-เร้าเค้นฟอร์มยึดตัวจริง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากรั้งตัว นานี่ ปีกจอมเลื้อยเลือดฝอยทอง ไว้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป พร้อมยันตัวนักเตะจะได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงพ่วงด้วยสัญญาฉบับใหม่ถ้าสามารถรักษาฟอร์มเก่งเหมือนเมื่อเกมที่ผ่านมาได้อย่างต่อเนื่อง
  • อลอนโซ่ยกเฮียมูหนึ่งในกุนซือเก่งสุดในโลก
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากไว เป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมยันไม่มีปัญหาทะเลาะกันระหว่าง "เฮียมู" กับ อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม แต่รับฟอร์มในซีซั่นนี้ไม่น่าพอใจเนื่องจากทีมเล่นแพ้บ่อยเกินไป
  • ผีสุดเซ็ง!รูนติดไซนัสอดช่วยผีบุกรังคิวพีอาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์นี้ เหตุไซนัสอักเสบ เช่นเดียวกับ ฟิล โจนส์ ที่ต้องพลาดเพราะข้อเท้าเดี้ยง
  • กองหลังเอกวาดอร์ยันผีส่งแมวมองดูฟอร์ม
    ฟริคสัน เอราโซ่ กองหลังเอกวาดอร์ ของ บาร์เซโลน่า สปอร์ติ้ง คลับ ยืนยันด้วยตัวเองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ส่งแมวมองมาดูฟอร์มได้สักพักแล้ว และพยายามไม่คิดถึงเพราะกลัวเสียสมาธิ และฟอร์มหลุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »