ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แล้วแต่ป๋า!เซอร์รั้งนานี่-เร้าเค้นฟอร์มยึดตัวจริง

แล้วแต่ป๋า!เซอร์รั้งนานี่-เร้าเค้นฟอร์มยึดตัวจริง

Posted 22/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากรั้งตัว นานี่ ปีกจอมเลื้อยเลือดฝอยทอง ไว้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป พร้อมยันตัวนักเตะจะได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงพ่วงด้วยสัญญาฉบับใหม่ถ้าสามารถรักษาฟอร์มเก่งเหมือนเมื่อเกมที่ผ่านมาได้อย่างต่อเนื่อง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายอมรับว่าต้องการรั้งตัว นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่เตือนตัวนักเตะว่าผลงานของตัวเขาเองเท่านั้นที่จะบ่งบอกได้ว่าจะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงตามที่ปรารถนาหรือไม่
 
นานี่ ทำผลงานตกลงไปอย่างน่าใจหายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วง 18 เดือนหลังมานี้ แถมยังมีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่ที่ทางสโมสรไม่พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้ตามที่ตัวนักเตะต้องการ โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวอาจจะได้ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเหลือสัญญาอีกราว 1 ปีครึ่ง แถม "ปีศาจแดง" เพิ่งจะได้ตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ มาร่วมทัพล่วงหน้าจาก คริสตัล พาเลซ แล้ว
 
อย่างไรก็ดี เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าไม่อยากขาย นานี่ ออกไป เนื่องจากต้องการเก็บเจ้าตัวไว้ในทีมต่อไป "แน่นอนว่าผมอยากที่จะรั้งตัวเขาไว้ที่นี่ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่สามารถตัดสินเกมได้ ไม่ใช่แค่ใน อังกฤษ เท่านั้น แต่เป็นระดับยุโรปเลย เขายิงประตูมหัศจรรย์มากมาย เขามีพรสวรรค์สำหรับการเป็นคนตัดสินชัยชนะในแต่ละเกม"
 
หลักฐานที่จะช่วยยืนยันความเป็นตัวตัดสินเกมของ นานี่ ได้คือเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ เรดดิ้ง เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา เมื่อ ดาวเตะวัย 26 ปี ลงสนามมาเป็นตัวสำรองก่อนทำผลงานยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์ 2-1 แต่เจ้าตัวก็ทำได้ไม่บ่อยครั้งเลยในช่วงหลังมานี้ ซึ่ง "เฟอร์กี้" ชี้ว่าเป็นเพราะอาการบาดเจ็บที่ตามรบกวนนั่นเอง
 
บรมกุนซือวัย 71 ปี กล่าวว่า "เราส่งเขากลับไปที่ โปรตุเกส เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ทำให้เขาต้องร้างสนามไปร่วม 6 สัปดาห์ ก่อนหน้านั้น เขาไม่มีอาการบาดเจ็บเลย และเขาก็กลับมาแล้วในเวลานี้ เขาฟิตสมบูรณ์และฝึกซ้อมอย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกและทำให้ผมปวดหัวเวลาเลือกทีม เพราะ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก็เป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ของเรา แถมเรายังมี แอชลี่ย์ ยัง และ ไรอัน กิ๊กส์ อีก เรามีตัวเลือกในตำแหน่งนี้ที่ยอดเยี่ยมมาก มันทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบ"
 
นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน กล่าวถึงความเคลื่อนไหวเรื่องสัญญาใหม่ของ นานี่ ว่า "เราคุบกับเอเยนต์ของ นานี่ มาสัก 2-3 สัปดาห์แล้ว แต่มันขึ้นอยู่กับตัวนักเตะคนเดียวเท่านั้น ผมอยากที่จะรั้งตัวเขาไปจนหมดสัญญา แต่เขาก็อยากจะได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง ผลงานอย่างในเกมที่ผ่านมาจะทำให้เขาได้ตามที่เขาปรารถนา เรากำลังพยายามอย่างที่ดีที่สุดเพราะเขาเป็นตัวชี้ขาดชัยชนะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสุดเซ็ง!รูนติดไซนัสอดช่วยผีบุกรังคิวพีอาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์นี้ เหตุไซนัสอักเสบ เช่นเดียวกับ ฟิล โจนส์ ที่ต้องพลาดเพราะข้อเท้าเดี้ยง
  • กองหลังเอกวาดอร์ยันผีส่งแมวมองดูฟอร์ม
    ฟริคสัน เอราโซ่ กองหลังเอกวาดอร์ ของ บาร์เซโลน่า สปอร์ติ้ง คลับ ยืนยันด้วยตัวเองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ส่งแมวมองมาดูฟอร์มได้สักพักแล้ว และพยายามไม่คิดถึงเพราะกลัวเสียสมาธิ และฟอร์มหลุด
  • ฮือฮาสิงห์จ้องล่าตัวเดเคอา!จากผีช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว เชลซี เตรียมแผนสร้างความฮือฮากับการเดินเครื่องล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์ หากท้ายที่สุดเงื่อนไขปล่อย ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่ง ให้ย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด แบบถาวร เพื่อแลกตัวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบีย สำเร็จลุล่วงไปด้วย
  • หนึบเข้าตา!ผี,ปืนเล็งคว้ามินโญเลต์เฝ้าเสา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกำลังคิดหนักขอกระชากซิมง มินโญเลต์ มือกาวชาวเบลเยียม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »