ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสุดเซ็ง!รูนติดไซนัสอดช่วยผีบุกรังคิวพีอาร์

ผีสุดเซ็ง!รูนติดไซนัสอดช่วยผีบุกรังคิวพีอาร์

Posted 22/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์นี้ เหตุไซนัสอักเสบ เช่นเดียวกับ ฟิล โจนส์ ที่ต้องพลาดเพราะข้อเท้าเดี้ยง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง จะพลาดช่วยทีมในเกมลีกนัดบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่สนามลอฟตัส โร้ด วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้  เนื่องจากไม่สบาย

 หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ต้องต่อสู้กับอาการไซนัสอักเสบ ซึ่งทำให้ไม่ได้ลงสนามในเกมชนะ เร้ดดิ้ง 2-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังต้องพักต่อ หลัง เฟอร์กูสัน เผยว่า หายไม่ทันกลับมาลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้แน่นอน

ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ยังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง ในเกมไปเยือน "ทหารเสือราชินี" หลังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมชนะ เร้ดดิ้ง และยังไม่แน่ว่า จะกลับมาฟิตทันลงเล่นกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ ได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กองหลังเอกวาดอร์ยันผีส่งแมวมองดูฟอร์ม
    ฟริคสัน เอราโซ่ กองหลังเอกวาดอร์ ของ บาร์เซโลน่า สปอร์ติ้ง คลับ ยืนยันด้วยตัวเองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ส่งแมวมองมาดูฟอร์มได้สักพักแล้ว และพยายามไม่คิดถึงเพราะกลัวเสียสมาธิ และฟอร์มหลุด
  • ฮือฮาสิงห์จ้องล่าตัวเดเคอา!จากผีช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว เชลซี เตรียมแผนสร้างความฮือฮากับการเดินเครื่องล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์ หากท้ายที่สุดเงื่อนไขปล่อย ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่ง ให้ย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด แบบถาวร เพื่อแลกตัวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบีย สำเร็จลุล่วงไปด้วย
  • หนึบเข้าตา!ผี,ปืนเล็งคว้ามินโญเลต์เฝ้าเสา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกำลังคิดหนักขอกระชากซิมง มินโญเลต์ มือกาวชาวเบลเยียม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อันแดร์สันรับเซ็งโดนโรคเดี้ยงตามรังควาญบ่อย
    อันแดร์สัน กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เซ็งพอตัวที่โดนโรคเดี้ยงตามรบกวนจนชีวิตการค้าแข้งกับทีมไม่ดีเท่าไหร่ พร้อมหวังที่จะได้ลงเล่นมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »