ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กองหลังเอกวาดอร์ยันผีส่งแมวมองดูฟอร์ม

กองหลังเอกวาดอร์ยันผีส่งแมวมองดูฟอร์ม

Posted 21/02/2013 by siamsport

 

ฟริคสัน เอราโซ่ กองหลังเอกวาดอร์ ของ บาร์เซโลน่า สปอร์ติ้ง คลับ ยืนยันด้วยตัวเองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ส่งแมวมองมาดูฟอร์มได้สักพักแล้ว และพยายามไม่คิดถึงเพราะกลัวเสียสมาธิ และฟอร์มหลุด

ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวแอบให้ความสนใจ ฟริคสัน เอราโซ่ กองหลังดีกรีทีมชาติเอกวาดอร์ ของสโมสร บาร์เซโลน่า สปอร์ติ้ง คลับ ในลีกแดนละติน หลังจากนักเตะออกมายืนยันเองว่า มีแมวมองจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาดูฟอร์มถึงสนามหลายรอบแล้ว ตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้  

ปราการหลังวัย 24 ปี เพื่อนร่วมชาติของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกหมายเลข 7 ของ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เป็นความจริงที่มีการติดต่อเบื้องต้นเกิดขึ้น แต่มันไม่คงไม่มีประโยชน์ถ้าผมฟอร์มตก ผมพยายามไม่คิดถึงมัน การที่สโมสรใหญ่ๆ มาดูเกมในประเทศของผมเป็นเรื่องน่ายินดี แต่ถ้าคุณเผลอคิดถึงการเล่นกับ เรอัล มาดริด หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีสิทธิที่คุณจะเสียสมาธิ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮาสิงห์จ้องล่าตัวเดเคอา!จากผีช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว เชลซี เตรียมแผนสร้างความฮือฮากับการเดินเครื่องล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์ หากท้ายที่สุดเงื่อนไขปล่อย ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่ง ให้ย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด แบบถาวร เพื่อแลกตัวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบีย สำเร็จลุล่วงไปด้วย
  • หนึบเข้าตา!ผี,ปืนเล็งคว้ามินโญเลต์เฝ้าเสา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกำลังคิดหนักขอกระชากซิมง มินโญเลต์ มือกาวชาวเบลเยียม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อันแดร์สันรับเซ็งโดนโรคเดี้ยงตามรังควาญบ่อย
    อันแดร์สัน กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เซ็งพอตัวที่โดนโรคเดี้ยงตามรบกวนจนชีวิตการค้าแข้งกับทีมไม่ดีเท่าไหร่ พร้อมหวังที่จะได้ลงเล่นมากกว่านี้
  • สู้ไม่ถอย!จ่าแฮร์รี่โวคิวพีอาร์ดีพอคว่ำผีได้
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ ควีนส์ปาร์ค ประกาศกร้าว ทีมของตนมีสิทธิ์หักปากกาเซียนคว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันวันเสาร์นี้ได้ ชี้ ที่ผ่านมา "ทหารเสือราชินี" ทำพลิกล็อกมาได้แล้วหลายนัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »