ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ยันแข้งเรือไม่ยกธงขาวไล่ล่าแชมป์

มันโช่ยันแข้งเรือไม่ยกธงขาวไล่ล่าแชมป์

Posted 25/02/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศก้องไม่เคยคิดยอมแพ้การลุ้นแชมป์ลีกหลังลูกทีมเพิ่งเก็บ 3 แต้มในเกมไล่สอย เชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โวสนั่นตาม 12 คะแนนแถมยังเหลืออีก 11 เกมอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้

โรแบรโต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ยกธงขาวในการลุ้นแชมป์ลีก หลังเกมล่าสุดไล่ทุบ เชลซี 2-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ เชลซี มีโอกาสได้ประตูนำไปก่อนแต่ โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ ปัดลูกยิงจุดโทษของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ได้ 2 ประตูรวดจาก ยาย่า ตูเร่ และ คาร์ลอส เตเวซ ส่งผลให้เก็บ 3 คะแนนไปได้อย่างสุดยอด และตอนนี้ไล่ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 12 แต้ม โดยที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 11 เกมเท่านั้น

อดีตเทรนเนอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "เราไม่เคยคิดว่าการลุ้นแชมป์มันจบไปแล้วเนื่องจากมีเกมเหลือแค่ 11 แมตช์เท่านั้น มันเคยเคยอยู่ในใจของผม หรือในใจของลูกทีมของผมเลยแม้แต่นิดเดียว"

ขณะเดียวกัน มันชินี่ ได้กล่าวถึงจังหวะที่ทีมเสียจุดโทษในนาทีที่ 50ว่า "ถ้าพวกเขายิงจุดโทษเข้า เราก็ยังคงมีโอกาสชนะอยู่ดี เพราะเรามีเวลาเหลือตั้งกว่า 40 นาที ผมคิดว่า โจ เป็นโกล์ที่เก่งที่สุดในอังกฤษ และเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในยุโรป "

"ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของเขามากๆ เพราะเขาสามารถป้องกันจุดโทษเอาไว้ได้ แต่เขายังสามารถทำผลงานได้ดีกว่าก่อนหน้านี้อีกด้วยการโยนบอลยาว เขาทำผลงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถ้าเขาต้องการที่จะทำแบบนั้น" กุนซือเลือดมะกะโรนี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2:0 เชลซี
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังไล่ต้อน"สิงห์บลูส์"เชลซี ไป 2:0 จี้ แมนฯยูจ่าฝูงเหลือ 12 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • แลมพาร์ดบอดโทษ!เรือเฮไล่ต้อนสิงห์2:0จี้ผี12แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังไล่ต้อน"สิงห์บลูส์"เชลซี ไป 2:0 จี้ แมนฯยูจ่าฝูงเหลือ 12 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • กลิชี่ลั่นมันโช่เหมาะสมนั่งกุนซือเรือใบแล้ว
    กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ โรแบร์โต้ มันชินี่ เป็นคนที่ใช่สำหรับเก้าอี้กุนซือของทีมแล้ว และสมควรได้รับเวลาพิสูจน์ตัวเอง หลังจากพาทีมคว้าถึง 3 แชมป์ในช่วงเวลาไม่กีปี แต่ยอมรับเป็นเรื่องของผู้บริหารที่จะตัดสินอนาคตของผู้จัดการทีม
  • ปากเสีย!มันโช่กัดผีนำโด่งเพราะดวง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สงสัยเจอวิกฤติวัยกลางคน เมื่ออกมากัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เหตุที่นำพวกเขาแบบไกลสุดกู่ เป็นเพราะดวงเกื้อหนุน โดยมีหลายเกมที่ชนะแบบฟลุ้คๆ ในนาทีสุดท้าย ซึ่งรวมถึงเกมกับ ซิตี้ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »