ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปากเสีย!มันโช่กัดผีนำโด่งเพราะดวง

ปากเสีย!มันโช่กัดผีนำโด่งเพราะดวง

Posted 24/02/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สงสัยเจอวิกฤติวัยกลางคน เมื่ออกมากัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เหตุที่นำพวกเขาแบบไกลสุดกู่ เป็นเพราะดวงเกื้อหนุน โดยมีหลายเกมที่ชนะแบบฟลุ้คๆ ในนาทีสุดท้าย ซึ่งรวมถึงเกมกับ ซิตี้ ด้วย

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นที่น่าจะเป็นการเปลืองตัวเองมากกว่า เมื่อจู่ๆ ก็บอกว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแต้มนำโด่งพวกเขา ซึ่งล่าสุดช่องว่างห่างเป็น 15 แต้ม แล้ว หลังบุกทุบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ เป็นเรื่องฟลุ้คๆ และมีดวงเกื้อหนุน เนื่องจากมีหลายเกมที่ชนะในนาทีสุดท้าย ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึงเกมที่ไม่ควรชนะ "เรือใบสีฟ้า" ของพวกเขาด้วย
 
ยูไนเต็ด โกยแต้มฉีกหนี ซิตี้ แชมป์เก่า ออกไปเป็น 15 แต้มชั่วคราว ด้วยประตูจาก ราฟาเอล ดา ซิลวา กับ ไรอัน กิ๊กส์ พาทีมบุกชนะทีมบ๊วย คิวพีอาร์ 2-0 ส่วน ซิตี้ รอลงสนามเจอ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. อย่างไรก็ดี แทนที่จะเป็นจ่าฝูงเพราะฝีเท้า แต่ มันโช่ มองว่า ยูไนเต็ด นำโด่งเพราะมีดวง และไม่คิดว่าช่องว่างระหว่างทั้งสองทีมที่ห่างกันขนาดนี้ เป็นความยุติธรรม 
 
"กระทั่งตอนนี้ ยูไนเต็ด จัดว่ามีดวงทุกอย่าง มีหลายเกมที่พวกเขาชนะในนาทีสุดท้าย รวมถึงเกมกับเราด้วย พวกเขาน่าจะแพ้ด้วยซ้ำในเกมนั้น แต่กลับชนะในนาทีสุดท้าย ผมไม่คิดว่า ช่องว่างที่เป็นอยู่นี้จะถูกต้อง" มันโช่ ที่คว้าแชมป์ปีก่อนเพราะ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ยิงชนะ คิวพีอาร์ นาทีสุดท้าย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์!เรือส่งกุน-เชโก้โป้ง,สิงห์พักตอร์!จัดบายิง
    คู่เดือดประจำสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำแผงล่าตาข่ายโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนึกคมแข้งกับ เอดิน เชโก้ เกมปะทะแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส น่าจะมีชื่อเพียงตัวสำรอง โดย เดมบา บา จะได้โอกาสลงตัวจริงลุ้นปิดบัญชี ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. ศกนี้
  • มันโช่รับสภาพ!พร้อมเสียแชมป์ลีกให้ผี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับชะตากรรม ทีมของเขาน่าจะหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปโดยปริยาย หาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะเหนือ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ในวันเสาร์นี้ และพวกเขาพ่ายแพ้ต่อ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ แต่ยืนยันไม่คิดลาออกตามกระแสเรียกร้องแน่ เพราะมั่นใจว่าพาทีมทำผลงานได้ดีแล้วในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา
  • มันชินี่จวกนาสรี่ยับฟอร์มห่วยสุดๆปีนี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวก ซามีร์ นาสรี่ เล่นไม่เต็มศักยภาพ ต่างจากปีก่อนลิบลับ ชี้ถ้าคิดว่าเพียงพอกับแชมป์เมื่อปีที่แล้ว และขอเล่นแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ก็พอ ก็ทำพลาดมหันต์ เพราะนักเตะที่ดีต้องพัฒนาทุกวัน
  • มันโช่เดือดหลุดด่าคำหยาบ!ถูกถามจี้เรื่องถูกปลด
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉุนขาดสบถคำหยาบด่ากลางห้องแถลงข่าว หลังไม่พอใจกับคำถามที่ระบุการเข้ามาแทนที่ตนของ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ มาลาก้า ในซีซั่นหน้า บอกเซ็งต้องมาพูดประเด็นโดนปลดรายสัปดาห์ ทั้งที่ไม่เห็นทำอะไรผิดสักอย่าง ยื่นคำขาดต่อไปจะปิดปากเงียบ แล้วค่อยมารู้กันทีเดียวว่าทั้งหมดจะมีทิศทางไปทางไหนช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »