ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลิชี่ลั่นมันโช่เหมาะสมนั่งกุนซือเรือใบแล้ว

กลิชี่ลั่นมันโช่เหมาะสมนั่งกุนซือเรือใบแล้ว

Posted 24/02/2013 by siamsport

 

กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ โรแบร์โต้ มันชินี่ เป็นคนที่ใช่สำหรับเก้าอี้กุนซือของทีมแล้ว และสมควรได้รับเวลาพิสูจน์ตัวเอง หลังจากพาทีมคว้าถึง 3 แชมป์ในช่วงเวลาไม่กีปี แต่ยอมรับเป็นเรื่องของผู้บริหารที่จะตัดสินอนาคตของผู้จัดการทีม

กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เป็นคนที่เหมาะสมแล้วกับตำแหน่งกุนซือถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม แม้ผลงานในฤดูกาลนี้จะเปรี้ยงปร้างเหมือนฤดูกาลที่แล้ว และหล่นไปตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ถึง 15 คะแนน ก่อนจะมีคิวรับการมาเยือนของ เชลซี ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.นี้
 
มันชินี่ พา "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็มีผลงานล้มเหลวในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ปีติดต่อกัน และมีโอกาสจะเสียแชมป์ลีกปีนี้ให้คู่ปรับร่วมเมือง แต่ กลิชี่ ซึ่งย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อปี 2011 เชื่อว่า นายใหญ่ชาวอิตาเลียน สมควรได้รับเวลาอีกสักพักสำหรับความสำเร็จและสามถ้วยแชมป์ที่เขานำมาสู่สโมสร
 
ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอม กล่าวกับ เดอะ ซัน แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ว่า "เวลาเท่านั้นจะเป็นตัวบอกว่าสโมสรจะตัดสินใจไล่เขาออกหรือเก็บเขาไว้ แต่เขาทำงานได้ดี มันเป็นเรื่องของผู้คนที่อยู่เหนือขึ้นที่ต้องตัดสิน แต่ผมเชื่อว่าเขาพาเราไปได้สูงกว่านี้"
 
"เขาเป็นหนึ่งในคนที่พาผมมาที่นี่ แน่นอนว่าผมอยากเห็นเขาอยู่ต่อไป ในฐานะนักเตะคุณต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อผู้จัดการทีมอย่างเขา ถ้าคุณดูสถิติของเขา เขาเป็นหนึ่งในคนที่นำถ้วยรางวัลมาสู่สโมสรนี้ ทั้งเอฟเอ คัพ, คอมมิวนิตี้ ชีลด์ และพรีเมียร์ลีก คุณต้องให้ความดีความชอบกับคนที่ควรได้รับ" แบ็กซ้ายวัย 27 ปี กล่าวตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปากเสีย!มันโช่กัดผีนำโด่งเพราะดวง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สงสัยเจอวิกฤติวัยกลางคน เมื่ออกมากัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เหตุที่นำพวกเขาแบบไกลสุดกู่ เป็นเพราะดวงเกื้อหนุน โดยมีหลายเกมที่ชนะแบบฟลุ้คๆ ในนาทีสุดท้าย ซึ่งรวมถึงเกมกับ ซิตี้ ด้วย
  • มันส์!เรือส่งกุน-เชโก้โป้ง,สิงห์พักตอร์!จัดบายิง
    คู่เดือดประจำสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำแผงล่าตาข่ายโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนึกคมแข้งกับ เอดิน เชโก้ เกมปะทะแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส น่าจะมีชื่อเพียงตัวสำรอง โดย เดมบา บา จะได้โอกาสลงตัวจริงลุ้นปิดบัญชี ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. ศกนี้
  • มันโช่รับสภาพ!พร้อมเสียแชมป์ลีกให้ผี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับชะตากรรม ทีมของเขาน่าจะหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปโดยปริยาย หาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะเหนือ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ในวันเสาร์นี้ และพวกเขาพ่ายแพ้ต่อ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ แต่ยืนยันไม่คิดลาออกตามกระแสเรียกร้องแน่ เพราะมั่นใจว่าพาทีมทำผลงานได้ดีแล้วในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา
  • มันชินี่จวกนาสรี่ยับฟอร์มห่วยสุดๆปีนี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวก ซามีร์ นาสรี่ เล่นไม่เต็มศักยภาพ ต่างจากปีก่อนลิบลับ ชี้ถ้าคิดว่าเพียงพอกับแชมป์เมื่อปีที่แล้ว และขอเล่นแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ก็พอ ก็ทำพลาดมหันต์ เพราะนักเตะที่ดีต้องพัฒนาทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »