ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ทปลื้มเซฟจุดโทษช่วยเรือทุบสิงห์

ฮาร์ทปลื้มเซฟจุดโทษช่วยเรือทุบสิงห์

Posted 25/02/2013 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนฯ ซิตี้ ปลื้มหน้าบาน หลังเซฟจุดโทษได้ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน ยาย่า ตูเร่ พอใจผลงานของทีม พร้อมกระตุ้นแข้ง "เรือใบสีฟ้า" รักษาผลงานแบบนี้ต่อไป เพื่อโอกาสในการป้องกันแชมป์

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับ สุดมีความสุข ที่ป้องกันลูกจุดโทษของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี ได้ ในแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แลมพาร์ด มีโอกาสจะยิงประตูให้ เชลซี ขึ้นนำจากจุดโทษ แต่ ฮาร์ท เซฟเอาไว้ได้ ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกม เพราะหลังจากนั้น แมนฯ ซิตี้ มาได้ 2 ประตูจาก ยาย่า ตูเร่ และ คาร์ลอส เตเวซ ส่งผลให้เก็บ 3 คะแนนไปได้อย่างสุดยอด และตอนนี้ไล่ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 12 แต้ม โดยที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 11 เกมเท่านั้น

ฮาร์ท เปิดใจว่า "แลมพ์ส เป็นฮีโร่ในใจของผม และมันเป็นเรื่องดีที่ป้องกันจุดโทษเอาไว้ได้ แต่ผมเป็นคนที่ทำให้เสียจุดโทษ ดังนั้นผมจำเป็นต้องป้องกันมันให้ได้ มันก็แค่เป็นการที่ต้องพยายามไปให้ถูกทาง และเกร็งมือเพื่อปัดลูกบอลออกไป"

ขณะที่ ยาย่า ยอมรับว่า มีความสุขมากๆ กับผลการแข่งขันแบบนี้ "ครึ่งแรกเราทำผลงานได้ดี เราพลาดโอกาสไป 2 ครั้ง และ โจ ต้องทำการป้องกันจังหวะสำคัญมากๆ ผมคิดว่า มันทำให้เกิดความแตกต่าง แน่นอนว่า เรารู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งในการเล่นนัดเหย้า และเยือน มันเป็นงานที่แสนยากลำบาก แต่เราต้องทำผลงานแบบนี้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ยันแข้งเรือไม่ยกธงขาวไล่ล่าแชมป์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศก้องไม่เคยคิดยอมแพ้การลุ้นแชมป์ลีกหลังลูกทีมเพิ่งเก็บ 3 แต้มในเกมไล่สอย เชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โวสนั่นตาม 12 คะแนนแถมยังเหลืออีก 11 เกมอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2:0 เชลซี
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังไล่ต้อน"สิงห์บลูส์"เชลซี ไป 2:0 จี้ แมนฯยูจ่าฝูงเหลือ 12 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • แลมพาร์ดบอดโทษ!เรือเฮไล่ต้อนสิงห์2:0จี้ผี12แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังไล่ต้อน"สิงห์บลูส์"เชลซี ไป 2:0 จี้ แมนฯยูจ่าฝูงเหลือ 12 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • กลิชี่ลั่นมันโช่เหมาะสมนั่งกุนซือเรือใบแล้ว
    กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ โรแบร์โต้ มันชินี่ เป็นคนที่ใช่สำหรับเก้าอี้กุนซือของทีมแล้ว และสมควรได้รับเวลาพิสูจน์ตัวเอง หลังจากพาทีมคว้าถึง 3 แชมป์ในช่วงเวลาไม่กีปี แต่ยอมรับเป็นเรื่องของผู้บริหารที่จะตัดสินอนาคตของผู้จัดการทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »