ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชุนบุกยันตั้งเป้าถึงเข้าชิงเอซีแอล โวมาเพื่อชนะกิเลน

ชุนบุกยันตั้งเป้าถึงเข้าชิงเอซีแอล โวมาเพื่อชนะกิเลน

Posted 25/02/2013 by goal.com

 

ฟาบิโอ เลฟุนเดส ยืนยันเป้าหมายในบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียพวกเขาอยู่สูงถึงการเข้าชิงชนะเลิศและ การมาที่ประเทศไทยเพื่อเอาชนะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เท่านั้น

ฟาบิโอ เลฟุนเดส กุนซือชั่วคราวของชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส ยอดทีมจากเค-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ ยืนยันว่าเป้าหมายในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 ของทัพ "นักรบสีเขียว" คือการทะลุเข้าชิงชนะเลิศเหมือนกับเมื่อ 2 ปีก่อนเท่านั้นและเป็นเหตุผลที่จำเป็นต้องบุกชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมแรกวันพรุ่งนี้(26 ก.พ.นี้) ให้ได้

ชุนบุคเสียท่าในรายการนี้ เมื่อปี 2012 หลังจอดป้ายเพียงรอบแบ่งกลุ่มเท่านั้นแต่ก็ยังสามารถกลับมาแก้ตัวในปีนี้ใน ฐานะรองแชมป์เค-ลีก โดยเทรนเนอร์ชาวบราซิล กล่าวในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมที่ห้องแถลงข่าวเอสซีจี สเตเดี้ยม ประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่า

“เราเคยคว้าแชมป์ รายการนี้เมื่อปี 2006 และเมื่อ 2 ปีที่แล้วเราเข้าชิงชนะเลิศได้แต่กฏการแข่งขันในครั้งนั้นเป็นการตัดสินกัน ด้วยเกมเพียงนัดเดียว ซึ่งเราไม่มีโอกาสแก้ตัว ฉะนั้นครั้งนี้เป็นความหวังที่สูงของเราคือการกลับไปถึงรอบชิงชนะเลิศอีก ครั้ง"

ฟาบิโอ กล่าวถึงการลงเล่นในนัดแรกที่ประเทศไทยว่า "เกมนี้เป็นเกมแรกอย่างเป็นทางการของเราในปีนี้และหวังจะทำผลงานได้ดี เรามีการเตรียมทีมที่บราซิลซึ่งสภาพอากาศไม่แตกต่างจากประเทศไทย เราจึงไม่รู้สึกหนักใจอะไร เมืองทองเป็นทีมที่ดีเราศึกษาเกมของพวกเขามาหลายนัด พวกเขาเป็นแชมป์ของประเทศไทยและประมาทไม่ได้ แต่แน่นอนเรามาที่นี่เพื่อชนะ"

สำหรับ การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกสายเอฟ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทย) กับ ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้) จะแข่งขันที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 26 ก.พ.นี้ เวลา 19.00 น. โดยช่องทรู 109 สตาร์สปอร์ต ถ่ายทอดสด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย็อคก้าสัญญากิเลนจะเล่นดีกว่าชุนบุกเพื่อแฟนบอล
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช รับปากจะทำให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เล่นดีกว่า ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส เพื่อแฟนบอลของพวกเขาแม้จะยอมรับไม่ใช่ทีมเต็งของกลุ่มเอฟ
  • ซึ้ง! เบ็คแฮมหยอด ประเดิมสนามเปแอสเชเป็นคืนสุดพิเศษ
    มิดฟิลด์แดนผู้ดีของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวถึงการได้ลงประเดิมสนามพร้อมชัยชนะของตัวเอง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คือช่วงเวลาที่สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตค้าแข้งเดวิด แบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวถึงการที่เขาได้ประเดิมสนามกับทีมดังแห่งเมืองหลวงฝรั่งเศสด้วยการชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ไป 2-0 ว่าเป็นค่ำคืนที่พิเศษในชีวิตการค้าแข้งของเขา
  • ณ เชนได ที่เหน็บหนาว ‘เราจะเอาแต้มกลับบ้าน’
    ร่วมส่งแรงใจเชียร์ Buriram United ลุย AFC Champions League 2013 Group E นัดแรก ขณะนี้ พวกเราอยู่ที่เมืองเชนได ประเทศญี่ปุ่นจบเกมหนักๆ กับแมตช์ชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. 90 นาที มีเวลาฉลองแชมป์ที่รอคอยมาแรมปี กับแฟนๆ เพียงแค่ 10 กว่านาที ก็ต้องออกเดินทางมาเชนได6 ชั่วโมงเศษ ตื่นมากกว่าหลับบนเครื่องบิน ต่อรถไฟ อีก 2 ชั่วโมงกว่ารวมแล้วเกือบ 10 ชั่วโมง จากสนามศุภชลาศัย กรุงเทพ ถึง เมืองเชนได ยังไม่ได้...
  • เบ็คส์ส่อโดนสอบเลี่ยงภาษีแดนน้ำหอม
    เจ้าหน้าที่เมืองน้ำหอม เตรียมสืบสวนเรื่องอาจมีการเลี่ยงภาษีของ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะตัวใหม่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังเจ้าตัวมอบค่าเหนื่อยทั้งหมดที่จะต้องเสียภาษีถึง 75 เปอร์เซ็นต์ให้กับการกุศล จนถูกมองว่าต้องการเลี่ยงไปรับเงินจากส่วนแบ่งอื่นแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »