ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไหว! อองรีเผยไม่เคยคิดถึงเรื่องแขวนสตั๊ด

ยังไหว! อองรีเผยไม่เคยคิดถึงเรื่องแขวนสตั๊ด

Posted 27/02/2013 by goal.com

 

ดาวยิงจอมเก๋าเลือดน้ำหอมเผยว่า เขาไม่เคยคิดถึงเรื่องอำลาสนามเลยแม้แต่น้อย แม้ว่าจะค้าแข้งมาอย่างยาวนานถึง 19 ปีแล้วก็ตามเธียร์รี อองรี ดาวยิงของนิวยอร์ค เร้ดบูล เปิดใจว่า เขาไม่เคยคิดถึงการแขวนสตั๊ดเลย พร้อมทั้งยอมรับ ยังไม่รู้ว่าจะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปหรือไม่ ภายหลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2015

โดยกองหน้าวัย 35 ปีเผยความปรารถนาตัวเองว่าอยากจะทำงานเป็นโค้ชในอนาคต ทำให้หลายฝ่ายต่างคาดการณ์ว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายกลับมากุมบังเหียนอาร์เซนอล แทนที่อาร์แซน เวนเกอร์

"คุณถามผมในสิ่งที่ไกลตัวเกินไป ผมยังเหลือสัญญากับนิวยอร์คอีกสองปีแล้วเรามาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น" อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส พูดถึงเรื่องแขวนสตั๊ด

"ณ เวลานี้ ผมยังรู้สึกแฮปปี้ดีกับชีวิตนักเตะ และก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เล่นกับสโมสรแห่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนแต้มแรก!ตีเจ๊าชนบุค2-2เอเอฟซีชปล.
    "กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ได้แต้มแรกหลังเปิดรังไล่ตามตีเสมอ ชนบุค มอเตอร์ส ทีมดังจากเกาหลีใต้ 2-2 โดยชนบุค นำก่อนจากจุดโทษของ ลี ดอง กุ๊ก นาทีที่ 5 แต่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ มาซัดจุดโทษตีเสมอได้เช่นกันในนาทีที่ 45 แม้ในครึ่งหลัง เควิน โอริส ยิงนำอีกครั้งในนาทีที่ 77 แต่เป็นกองหลังทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 89 ให้เจ้าถิ่นแบ่งแต้มได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดแรก ที่สนามสซีจี สเตเดี้ยม ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ชนะ อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ขาดลอย 3-0
  • อิบาเนซโขก!ปราสาทบุกไล่เจ๊าเวกัลตะ1-1เอเอฟซีชปล.
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย บุกไปไล่ตามตีเสมอ เวกัลตะ เซนได ทีมแกร่งจากญี่ปุ่นได้ถึงถิ่น 1-1 โดย ทีมดังแดนปลาดิบขึ้นนำก่อนจาก เรียง ยอง-จี นาทีที่ 53 ก่อนที่ ออสมาร์ อิบาเนซ จะมาโขกตีเสมอให้ บุรีรัมย์ นาทีที่ 76 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี
  • บังยีชูนโยบายพัฒนาบอลเอเชียเทียบชั้นยุโรปลงชิงปธ.เอเอฟซี
    วรวีร์ มะกูดี ชูนโยบายหลักจะนำพาวงการฟุตบอลเอเชียรุดหน้าเทียบชั้นยุโรป พร้อมรับเป็นเกียรติที่สมาชิกอาเซียนร่วมสนับสนุนให้ลงชิงเก้าอี้ประธานเอเอ ฟซี
  • Preview ACL : เวกัลตะ เซนได - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    ทีมเซาะกราว จะต้องบุกไปเยือนเซนได ภายใต้สภาพอากาศที่หนาวเหน็บโดยทั้งสองฝ่ายต่างหวังที่จะเก็บสามคะแนนเพื่อประเดิมชัยในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »