ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รองปธ.บาร์ซ่ารับอยากได้เนย์มาร์ล่าตาข่าย

รองปธ.บาร์ซ่ารับอยากได้เนย์มาร์ล่าตาข่าย

Posted 27/02/2013 by goal.com

 

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว รองประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับอยากได้ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล มาล่าตาข่ายในถิ่น คัมป์ นู ยันหากเจ้าตัวต้องการอำลา ซานโตส เมื่อไหร่ก็พร้อมกระโดดเข้าไปจับมาเซ็นสัญญาทันที

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมจะเข้าไปร่วมวงไล่ล่า เนย์มาร์ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติบราซิลทันที ถ้าเจ้าตัวตัดสินใจอำลา ซานโตส ทีมดังในลีกเมืองกาแฟ

"บาร์ซ่า" ตามให้ความสนใจดาวเตะวัย 21 ปี มาได้สักระยะแล้ว และอาจจะยื่นข้อเสนอในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเจ้าตัวยังมีสัญญากับ ซานโตส จนถึงปี 2014 ก็ตาม

บาร์โตเมว เผยว่า "เขาเป็นนักเตะที่ผู้จัดการทีมทุกคนอยากจะได้ตัวมาร่วมทีม เมื่อไหร่ที่เขาบอกว่า ต้องการย้ายออกจาก ซานโตส บาร์ซ่า จะพยายามคว้าตัวเขามาร่วมทีมให้ได้ทันที"

พร้อมกันนี้ รองประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" ยังยืนยันว่า หากสโมสรซื้อ เนย์มาร์ มาเสริมทัพ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นการเปิดทางให้ ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน ต้องย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เนื่องจากยังคงอยู่ในแผนการทำทีมเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 1 - 3 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระซวกสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลออกเยือนต้อน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ ลีโอเนล เมสซี่ โชว์ฟอร์มไม่ออกไป 3-1 รวมสองนัด เรอัล มาดริด ชนะไปด้วยผลรวม 4-2 เข้าไปยืนรอชิงโดยจะพบผู้ชนะระหว่าง แอต.มาดริด หรือ เซบีย่า ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • โด้เบิ้ล!ชุดขาวอัดบาร์ซ่าคารัง3-1ลิ่วชิงโกปา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระซวกสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลออกเยือนต้อน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ ลีโอเนล เมสซี่ โชว์ฟอร์มไม่ออกไป 3-1 รวมสองนัด เรอัล มาดริด ชนะไปด้วยผลรวม 4-2 เข้าไปยืนรอชิงโดยจะพบผู้ชนะระหว่าง แอต.มาดริด หรือ เซบีย่า ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน(รอบรองชนะเลิศ นัดสอง)วันอังคา...
  • ชี้ชะตาเข้าชิงฯโกปา!ชุดขาวบุกฟัดถิ่นบาร์ซ่า
    อีกหนึ่งเกมที่ทั่วทุกมุมโลกรอคอย เอล กลาซิโก้ ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมขนผู้เล่นเต็มอัตราศึก นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทรงพลังลุ้นกระชากซัดประตู ถิ่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ ลีโอเนล เมสซี่ จะลงป่วยแผงรับและมีลุ้นพังตาข่ายเก็บชัยทีมเยือน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รองรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 26 ก.พ. ศกนี้
  • ปิเก้ป้องอิบรา,บาโลเปล่ามีนิสัยแย่
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน ไม่ใช่พวกแบดบอยตามที่หลายฝ่ายคิดเลย ชี้ สื่อพยายามสร้างภาพให้ทั้งคู่เป็นอย่างนั้นไปเอง พร้อมเชื่อ ตอนนี้ อิบราฮิโมวิช ไม่มีปัญหาคาใจกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือทัพ "อาซูลกราน่า" อีกต่อไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »