ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพล"เดอะซัน"ชี้RVPยอดเเข้งเเห่งปี

โพล"เดอะซัน"ชี้RVPยอดเเข้งเเห่งปี

Posted 28/02/2013 by rakball.net

 

"เดอะซัน"สื่อดังเเห่งเกาะอังกฤษ เผยโพลผู้คนกว่า 32,000 คน เกี่ยวกับประเด็นที่ว่า ใครควรเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ซึ่งผลปรากฎว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้รับเสียงโหวตสูงสุด

 "เดอะซัน"สื่อชั้นนำเเห่งเกาะอังกฤษ เผยโพลสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่าน เกี่ยวกับประเด็นที่ว่า ใครสมควรจะเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีนี้ ซึ่งผลปรากฎว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งของทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก ได้รับเสียงโหวตเข้ามาเป็นอันดับสูงสุด

โดยผลสำรวจจากผู้คนกว่า 32,000 คน ต่างเทคะเเนนโหวตให้ ดาวยิงชาวดัต์ สูงถึง 42 เปอร์เซ็นต์ อันดับ 2 ได้เเก่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจาก ลิเวอร์พูล ได้รับคะเเนนโหวต 23 เปอร์เซ็นต์ ส่วน แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เเม้จะในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นที่ร้อนเเรง เเต่ก็ได้รับการโหวตเพียง 18 เปอร์เซ็นต์ อยู่ในอันดับ 3 เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือ!เปแอสเชเตรียมทุ่ม40ล้านป.ซิวรูนร่วมก๊วน
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกรอบด้วยการเตรียมยื่นเงิน 40 ล้านปอนด์ คว้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมแกร่งแนวรุกในช่วงปิดซีซั่นนี้ ด้วยความหวังที่จะได้เห็นดาวยิงร่างอวบ ย้ายมายืนประสานเกมบุกร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าชาวสวีดิช ให้จงได้
  • ท็อฟฟี่ปวดหัว!4ยักษ์รุมทึ้งเฟลไลนี่ซัมเมอร์นี้
    อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ต้องรับศึกหนักอีกครั้งสำหรับการเกลี้ยกล่อมให้ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฝากอนาคตในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไป
  • ผีแดงขยับล่าโรดริเกซส่งแมวมองเช็คฟอร์มอีก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าตามแผนการกระชากตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกฟอร์มแรงของ ปอร์โต้ มาร่วมทัพ โดยส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มอีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อาจจะต้องปาดเหงื่อเมื่อต้นสังกัดของตัวนักเตะต้องการค่าตัวตามค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 36 ล้านปอนด์!
  • วิดิชหวังกำจัดอาการเข่าเดี้ยงแบบถาวร
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่ออีกไม่กี่เดือนตนจะกำจัดอาการบาดเจ็บเข่าแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดได้แน่นอน มั่นใจจะกลับมาช่วยทำให้แนวรับ "ผีแดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »