ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ารับแข้งบาร์ซ่าคิดถึงตีโต้

อิเนียสต้ารับแข้งบาร์ซ่าคิดถึงตีโต้

Posted 28/02/2013 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพ บาร์เซโลน่า เผยตอนนี้ทุกๆ คนในถิ่นคัมป์ นู ต่างคิดถึง ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือตัวจริง ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการรักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำลาย หวังหาก ตีโต้ กลับมาคุมทีมได้อีกครั้งพวกเขายังคงได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และรั้งจ่าฝูง ลา ลีกา เหมือนเดิม

 อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่าทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังอยู่ในช่วงยากลำบากเนื่องจากการขาด ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ตัวจริง ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดมะเร็งต่อมน้ำลาย
 
 ตอนนี้ บีลาโนบา อยู่ที่มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อรักษาโรคมะเร็งดังกล่าว ทำให้ บาร์ซ่า ต้องอยู่ภายใต้การกุมบังเหียนของ จอร์ดี้ รูร่า กุนซือรักษาการ และผลงานก็ไม่ค่อยดีเท่าไรเพราะแพ้ทั้ง เอซี มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก แถมโดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ เกมโกปา เดล เรย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
 อิเนียสต้า เปิดใจว่า "มันคงเป็นการพูดโกหกถ้าผมบอกว่าการขาด ตีโต้ ไม่มีผลกระทบกับเรา มันไม่ใช่เรื่องปรกติเมื่อขาดเทรนเนอร์ไป และมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยจริงๆ สิ่งแรกก็คือสุขภาพของ ตีโต้ และเมื่อเขากลับมาหวังว่าเราจะยังคงอยู่ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก และรั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกเหมือนเดิม"
 
นอกจากนี้ จอมทัพแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ยังกล่าวปกป้อง ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งโดนวิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ร่วงลงอย่างน่าใจหาย ว่า "มันเป็นปัญหาของทีม ไม่ว่า ลีโอ จะเล่นได้ดีหรือแย่ก็ตาม เราได้ประตูมากมายจากการเล่นร่วมกันเป็นทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »