ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วารานลั่นชุดขาวพร้อมล้มทุกทีม

วารานลั่นชุดขาวพร้อมล้มทุกทีม

Posted 28/02/2013 by siamsport

 

ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมโค่นทุกทีม หากเล่นได้ท็อปฟอร์มเหมือนเกมบุกถล่ม บาร์เซโลน่า 3-1 เมื่อวันอังคาร รับ "อาซูลกราน่า" เป็นทีมที่เล่นด้วยยากมาก เพราะมีตัวรุกความเร็วสูงหลายคน

ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมตนสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ทุกราย ถ้าหากเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดเหมือนเกมบุกไปอัด บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตัวฉกาจ 3-1 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2
 
"เราทุกคนต่างมีความสุข และเมื่อเราเล่นกันเป็นทีมได้แบบนี้ เราก็รู้ว่า เราสามารถเอาชนะใครก็ได้ ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้า และคิดถึงเกมรอบชิงฯ (โกปา เดล เรย์) รวมถึงแมตช์อื่นๆ ที่รอเราอยู่ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่เล่นเกมรับด้วยยากมากๆ เพราะพวกเขามีนักเตะความเร็วสูงหลายคน ซึ่งเราจำเป็นต้องเล่นกันให้แน่นหนา และพยายามไม่เปิดพื้นที่ให้พวกเขาได้เล่น" ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 19 ปี กล่าว
 
ทั้งนี้ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า จะต้องฟาดแข้งกันอีกครั้ง ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ โดยจะเตะกันที่สังเวียนแข้ง ซานติอาโก เบร์นาเบว รังเหย้าของ "ราชันชุดขาว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้โชว์หวิวถ่ายโฆษณารองเท้า
    อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด เปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสุดสะบึม ทำให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันอีกแล้ว ล่าสุดบริษัทรองเท้าจากแดนกระทิงดุผุดไอเดียกระฉูดจ้างเธอมานุ่งน้อยห่มน้อยถ่ายแบบสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ ซึ่งเป็นภาพที่น่ามองเก็บไว้สะสมเสียเหลือเกิน
  • กาซียาสซูฮกโด้นำชุดขาวทุบบาร์ซ่าทะลุชิงโกปา
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตัน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับหน้าที่แถลงข่าวหลังเกมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ที่พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม หลังทำ 2 ประตูให้ทีมเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดสอง พร้อมหวังว่าชัยชนะนี้จะช่วยส่งให้ทีมทำผลงานยอดเยี่ยมในลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
  • ท็อฟฟี่ปวดหัว!4ยักษ์รุมทึ้งเฟลไลนี่ซัมเมอร์นี้
    อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ต้องรับศึกหนักอีกครั้งสำหรับการเกลี้ยกล่อมให้ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฝากอนาคตในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »