ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่าญิ๋ง ชุดนี้เซ็กซี่! สั้นเสมอหูเหมือนกัน

ญาญ่าญิ๋ง ชุดนี้เซ็กซี่! สั้นเสมอหูเหมือนกัน

Posted 28/02/2013 by Sanook

เป็นนักแสดงสาวที่มากความสามารถจริง ๆ สำหรับสาว "ญาญ่าญิ๋ง" ช่วงนี้ไม่ว่าจะเปิดไปดูสื่อไหนเป็นต้องเห็นหน้าของเธอพร้อมด้วยหุ่นที่เป๊ะตลอดเวลา เรียกว่า ร้อง เต้น เล่นละคร ทำได้ครบสูตรการเป็นนักแสดง

น้อยคนนักที่หันมาแสดงบทเซ็กซี่แล้วจะได้เกิด แต่สาวคนนี้เธอสามารถงัดความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัวเอง โชว์วับ ๆ แวม ๆ บ้างนิดหน่อยพอเป็นสีสันซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ  ล่าสุด ญาญ่าญิ๋ง มาเดินแบบให้กับงานแฟชั่นของ Charles & Keith กับชุดที่เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งงาน เดรสสั้นเสมอหู  และท่วงท่าลีลาเดินทิ้งสะโพก สมแล้วที่สาวคนนี้จะมีงานโชว์ตัวบ่อย หนุ่ม ๆ เห็นแล้วคงอยากคว้าหัวใจเธอมาครองพร้อมกับกรอกใบสมัครขอเป็นแฟนกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระฉ่อน เสี่ยยื่นข้อเสนอปลดหนี้ ญาญ่าญิ๋ง ยันขายเซ็กซี่ ไม่ได้ขายตัว
    หวนคืนสู่วงการอีกครั้ง สำหรับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ซึ่งงานนี้ She ขึ้นแท่นตำแหน่งเจ้าแม่อีโรติกไปซะแล้ว ทั้งจากบทบาทวาบหวิวของ คุณบุญเลื่อง ในภาพยนตร์จันดารา ไหนลีลาการขูดมะพร้าวจากบทบาทของ เมขลา ในละครเวทีสยิวกิ้ว แม่เบี้ย ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำความเซ็กซี่ของนางไม่น้อย
  • ญิ๋ง เล็ง โกอินเตอร์ โว จันดาราปัจฉิมบทแร๊งส์กว่าเดิม
    เรียกว่ายิงนกนัดเดียวได้สองตัว ดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา เล่าให้ฟังว่าช่วงปีใหม่เธอได้บินไปรับงานที่ประเทศอเมริกา และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเที่ยวจึงย่องไปคุยกับทางเอเจนซี่ของทางนู้นมาเรียบร้อย งานนี้มีลุ้นได้โกอินเตอร์กันอีกรายแล้วจ้า และสำหรับหนังเรื่อง จันดารา ปัจฉิมบทที่ปล่อยทีเซอร์ไปแล้วนั้น สาวญิ๋งยอมรับว่าภาคนี้บทเธอแร๊งส์กว่าเดิมเยอะ ซึ่งเธอก็ได้เตรียมตัวเตรียมใจตั้งรับเสียงวิจารณ์เอาไว้แล้ว
  • เซ็กซ์ซับซ้อน 'หญิง' ซี้ดแซบ! 'มาริโอ้'
    ไม่เกินคาด ในที่สุดก็ปล่อยฉากเลิฟซีนโคแก่เคี้ยวหญ้าอ่อนมาโปรโมตหนัง “จันดารา ปัจฉิมบท” ระหว่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม”...
  • จันดารา ปัจฉิมบท ถ่ายทอดด้านมืด มาริโอ้
    ใกล้จะได้ชมภาพยนตร์ไทยกระแสแรงแห่งยุคที่หลายคนจับตามองกันแล้วสำหรับ "จันดารา ปัจฉิมบท" ภาคต่อที่เป็นบทสรุปอันยิ่งใหญ่แห่งการล้างแค้นทวงคืนอำนาจที่พลิกผันทุกชะตาชีวิตอันมิอาจคาดเดาได้เลย ผ่านเนื้อหาสุดแรงและการแสดงสุดเข้มข้นของทีมนักแสดงคุณภาพระดับแนวหน้าที่พลิกบทบาทกันอย่างสุดฝีมือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »