ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก! 'ไอ้กังหันลมนรก-เด็คเกอร์ส' อดีตแชมป์มวยไทยสิ้นลมแล้ว

ช็อก! 'ไอ้กังหันลมนรก-เด็คเกอร์ส' อดีตแชมป์มวยไทยสิ้นลมแล้ว

Posted 28/02/2013 by siamsport

"ไอ้กังหันลมนรก" รามอน เด็คเกอร์ส อดีตตำนานแชมป์มวยไทยชื่อดัง ชาวเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวเสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 43 ปี หลังเป็นลมหมดสติ ขณะปั่นจักรยานที่บ้านเกิด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ก.พ. รามอน เด็คเกอร์ส อดีตนักชกมวยชื่อดังชาวเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวเสียชีวิตแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียง 43 ปีเท่านั้น ที่เมืองเบรดา เมืองเกิดของเจ้าตัว

โดย BN DeStem สื่อหนังสือพิมพ์ดัตช์ รายงานว่า เด็คเกอร์ส เป็นลมหมดสติขณะปั่นจักรยาน แม้ผู้เห็นเหตุการณ์จะพยายามช่วยกันยื้อชีวิตเจ้าตัว ก่อนที่รถพยาบาลจะมาถึง แต่ก็กลับไม่ประสบผลสำเร็จ

ทั้งนี้ เด็คเกอร์ส เคยสร้างชื่อในวงการมวยไทย เมื่อเข้ามาชกที่สนามมวยเวทีลุมพินี และเวทีราชดำเนิน ระหว่างปี 2530-2531 และสามารถเอาชนะน็อกนักมวยไทยชื่อดังได้หลายคน จนได้รับฉายาว่า "ไอ้กังหันลมนรก" ขณะที่ช่วงบั้นปลายได้หันมาชกมวย K-1 แทน ก่อนแขวนนวมไปเมื่อปี 2006 ที่ผ่านมา.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่ม!นุศราทิ้งขาดคว้ามือเซตยอดเยี่ยมโลก
    ไม่พลาด! "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ ยอดนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ยึดตำแหน่งมือเซตยอดเยี่ยมของโลก "วอลเลย์บอล โกลบ 2012" หลังแฟนทั่วโลกโหวตทิ้งคู่แข่งจากสหรัฐฯแบบขาดลอยไม่เห็นฝุ่น
  • เหลืออีก2วันร่วมโหวตนุศราซิวมือเซ็ตโลก
    ''ซาร่า'' นุศรา ต้อมคำ จ่อซิวมือเซตโลก หลังเบียดนำตั้งแต่วันที่ 2 ของการเปิดโหวต แม้จะเหลือ 2 วันสุดท้าย แต่คาดว่าไม่น่าโดนแซง เพราะทิ้งห่าง คาร์ลี ลอยด์ มือเซตสาวแยงกี้อยู่ถึง 2,028 คะแนน นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีชื่อติด 1 ใน 10 นักกีฬาหญิง ที่มีชื่อชิงรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม ''Mthai Top Talk About 2013'' ประจำสาขานักกีฬา
  • นุศรานำห่าง1,728 คะแนนใกล้ซิวมือเซตโลก
    ''ซาร่า'' นุศรา ต้อมคำ นำลิ่วโหวตมือเซตโลก รอบชิงชนะเลิศ วันเดียวขยับ 225 คะแนน โกยห่าง 1,728 คะแนน มีโอกาสคว้าตำแหน่งสูง ด้าน คาร์ลี ลอยด์ ดาวรุ่งมะกันกระเตื้องแค่ 16 คะแนน เหลือเวลาอีก 3 วัน แฟนลูกยางชาวไทยร่วมโหวตได้ทาง www.volleyball.it ถึงวันที่ 27 ก.พ. 56 เวลา 23.59 น.
  • ตบสาวไทยเจ๋งพาทีมบากูขึ้นที่3ลีกอาเซอร์ไบจาน
    ตบสาวไทย ไม่ทำให้ผิดหวัง นำ อิกทิสซัสชิ บากู ต้นสังกัดตอกย้ำชัยชนะเหนือ อาเซอร์เรล บากู ทีมอันดับ 3 ของตารางได้สำเร็จ หลังพลาดเสียสกอร์ในเซตที่สอง แต่สุดท้ายเรียกฟอร์มคืนต้อนเอาชนะ 3-1 เซต เก็บเพิ่ม 3 คะแนน รวมเป็น 29 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ต่อจาก ราบิต้า บากู ทีมแชมป์เก่า ที่มี 31 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »