ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาโวไม่มีทางโดนเสี่ยหมีตะเพิดตกเก้าอี้

ราฟาโวไม่มีทางโดนเสี่ยหมีตะเพิดตกเก้าอี้

Posted 01/03/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือก้นร้อน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดมั่นใจไม่โดนโรมัน อบราโมวิช เจ้าสัวรัสเซีย ตะเพิดออกจากตำแหน่งชัวร์ ลั่นความสัมพันธ์ระหว่างตนกับทุกคนในสโมสรราบรื่นไร้รอยต่อ พร้อมยันการจวกแฟนบอลนั้น เป็นเพียงการแนะนำให้ทุกคนเชียร์นักเตะให้คว้าชัย ไม่ใช่การมาตั้งแง่กับตนที่คุมทัพอยู่ข้างสนาม

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ไม่มีโอกาสเลยที่เขาจะถูกบีบให้ออกจากตำแหน่งก่อนที่จะหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้ แม้จะเพิ่งทำตัวเองให้สุ่มเสี่ยงกับการโดนตะเพิดออกจากตำแหน่งด้วยการจวกแฟนบอลรวมถึงบอร์ดบริหารของทีม หลังจากจบเกมที่พาทีมชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
กุนซือวัย 52 ปี เกิดอารมณ์โมโหจากการที่โดนแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ไล่ตามด่ามาตลอด ซึ่งจากคำให้สัมภาษณ์ล่าสุดของเขานั้นอาจทำให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมไม่พอใจ เพราะไปตั้งคำถามว่า ทำไมสโมสรถึงมอบตำแหน่ง "รักษาการณ์" ให้กับเขาตอนเข้ามารับตำแหน่งแทนโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน
 
คำสัมภาษณ์ของเบนิเตซ ทำให้มีกระแสข่าวลือตามมาว่า ตำแหน่งของเขากำลังอยู่ในอันตราย อย่างไรก็ดี นายใหญ่ชาวกระทิง ได้เดินทางไปคุมซ้อมตามปกติ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเจอกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่วันเสาร์ที่ 2 มกราคมนี้
 
เมื่อถูกถามระหว่างการให้สัมภาษณ์กับบีบีซี ฟุตบอล โฟกัส ว่าเขาอาจโดนยื่นซองขาวให้ออกจากตำแหน่งก่อนกำหนด เบนิเตซยืนยันว่า เขามีความสัมพันธ์อันดีกับอบราโมวิช ที่พอจะทำให้ได้ทำงานต่อไปจนครบตามสัญญา "ไม่เลยนะ (ไม่จะไม่โดนไล่ออก) พวกเขารู้ว่าพวกเราทำงานอย่างไร และอะไรเป็นสิ่งที่เรากำลังพยายามทำ"
 
"นักเตะมีความสุขมากๆกับสิ่งที่พวกเขาพยายามทำอยู่ บางครั้ง คุณอาจชนะ บางทีคุณอาจไม่ก็ได้ บรรยากาศภายในสโมสรกำลังดีมากๆ ไม่มีประเด็นอะไรในทีม ในแง่ของสิ่งที่เรากำลังทำนั้น พวกนักเตะสนับสนุนแนวทางเหล่านี้"
 
ต่อความสัมพันธ์กับเจ้าสัวแดนหมีขาวนั้น อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับโรมัน อบราโมวิชนั้นดีมากๆ เมื่อผมได้พบกับโรมัน อบราโมวิช เราคุยกันถึงเรื่องของฟุตบอล เราคุยกันเหมือนกับคนตามปกติ และได้แบ่งปันอารมณ์ร่วมในเรื่องของฟุตบอลด้วยกัน ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับสต๊าฟฟ์และคนอื่นๆภายในสโมสร ก็เป็นไปอย่างดีมากๆ"
 
 "ทุกคนรู้ว่าผมจะหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาล ดังนั้น กลุ่มของแฟนๆ ที่ร้องเพลงและทำป้ายทั้งหลาย พวกเขาต้องตั้งสมาธิกับการสนับสนุนทีม แฟนบอลส่วนที่เหลือ ซึ่งเป็นแฟนส่วนใหญ่นั้น รู้ดีถึงแนวทางที่จะช่วยทีมคือต้องสนับสนุนนักเตะ ผมกำลังคิดถึงทีมและสโมสรของผม"
 
"ผมอยากชนะทุกเกม ผมพยายามอธิบายแนวทางในการเชียร์ทีมในแต่ละเกม หากพวกเราสามัคคีกลมเกลียวกันและสนับสนุนนักเตะ เราก็จะสามารถชนะได้ จากนั้นตอนจบฤดูกาล ผมก็จะออกไป จากนั้นแฟนๆถึงค่อยมาวิจารณ์ได้" อดีตโค้ชอินเตอร์ มิลาน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »