ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเวอร์มาร์สรับสนคัมแบ็กปืนทำงานเบื้องหลัง

โอเวอร์มาร์สรับสนคัมแบ็กปืนทำงานเบื้องหลัง

Posted 02/03/2013 by siamsport

 

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ตำนานปีกจรวดชาวดัตช์ เผยมีโอกาสเหมือนกันที่เขาจะกลับไปอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในฐานะสต๊าฟฟ์โค้ชผู้อยู่เบื้องหลัง แต่ยันตอนนี้มีความสุขดีกับการรับหน้าที่ผอ.เทคนิคของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตกองกลางของอาร์เซน่อล เปิดเผยว่า เขาพร้อมเปิดโอกาสที่จะกลับไปอยู่กับสโมสรเก่า ในฐานะส่วนหนึ่งของสต๊าฟฟ์โค้ชของอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม ในอนาคตข้างหน้า โดยเวลานี้เขารับบทบาทผู้อำนวยการเทคนิคของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 39 กะรัต ซึ่งเคยลงเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ระหว่างปี 1997-2000 สนใจกลับไปอยู่ในลอนดอนเหนืออีกครั้งในวันใดวันหนึ่งข้างหน้า โดยเขากล่าวผ่านหนังสือพิมพ์อีฟนิ่ง สแตนดาร์ดว่า "เมื่อคุณเริ่มมีอายุขึ้นในฐานะนักเตะ คุณย่อมทำงานในสิ่งที่คุณทำได้เพื่ออนาคต ผมรู้สึกค่อนข้างเร็วว่าการเป็นผู้จัดการทีมนั้นไม่ใช่งานของผม"

"แนวทางที่ผมทำงานกับอาแจ็กซ์นั้น ผมทำในเรื่องของการย้ายทีม การทำสัญญา และการจัดการแมวมอง ซึ่งมันเหมาะสมกับผม มันคงไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจอะไรหากในอนาคตของจะไปทำงานกับอาร์เซน่อล มันก็มีความเป็นไปได้เหมือนกันนะ"

"ผมไม่เคยคุยกับอาร์แซน เวนเกอร์ แต่หากบอร์ดบริหารคิดเกี่ยวกับอนาคต และร่างรายชื่อผู้คนขึ้นมาเพื่อทำงานกับสโมสรแล้ว มันก็คงไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจอะไรหากผมจะไปอยู่ในบัญชีรายชื่อผู้คนเหล่านั้น อย่างไรก็ดี ในตอนนี้ผมอยากอยู่กับอาแจ็กซ์ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมเบอร์เลนทำซึ้งขอบคุณสาวกปืนที่ดูแลอย่างดี
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กลางกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ซึ้งในบุญคุณของแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" เพราะเป็นกุญแจสำคัญช่วยให้ตนปรับตัวได้อย่างรวดเร็วในการเล่นให้ทีม ลั่นจะขอโชว์ฟอร์มเทพเพื่อเป็นการตอบแทนความเชื่อมั่นของทุกๆ คนที่มีให้กับตัวเขา
  • วัลคอตต์เร้าเพื่อน! เค้นฟอร์มตอบแทน เวนเกอร์
    ธีโอ วัลคอตต์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง เพื่อตอบแทนความไว้ใจของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่เชื่อมั่นในตัวพวกเขามาตลอดธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงทีมชาติอังกฤษของสโมสร อาร์เซนอล ออกโรงกระตุ้นบรรดาเพื่อนร่วมทีมให้รีบเค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้ว เพื่อตอบแทนความไว้ใจของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของทีม ที่ปกป้องพวกเขามาตลอด
  • เวนเกอร์เล็งโรเด้เสริมแกร่งแดนกลาง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คิดหนักจ่อเจียดเงิน 375 ล้านบาท กระชากลายเซ็นเซบาสเตียน โรเด้ ห้องเครื่องอนาคตไกลของไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาปักหลักกลางสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »